Kabanata 14 - Trouble [R18]

1K 14 0
                                    

KHIANA's POV

"I'M KHIANA'S EX-BOYFRIEND."

I didn't expect him to be here. He's the last person I can think of that will go to this place. Ano pa ba ang gusto niya? When he cheated on me, natapos na ang relasyon naming dalawa. Wala ng kailangan pang balikan.

"I don't care who the fuck are you! Fucking stay away from her!" Ryker shouted at him.

Akmang susugurin pa siya ni Ryker pero mabilis ko 'tong pinigilan. This will do no good. Lalo na at nasa harapan pa kami ng hotel at maraming tao ang pwede makakita sa amin at sa nangyayari at nakakahiya 'yon.

Nakita kung tumayo si Levi. "I don't also give a fuck if who you are," maangas na sabi nito. "I am here for Khiana. I'm going to talk to her. Who are you anyway?"

"Fuck you!" sigaw ni Ryker.

"Her rebound? Her new boytoy?" Levi smirked.

Dahil sa sinabi niya ay nakatikim tuloy siya ng sapak mula kay Ryker. Tingin ko ay kaunti na lang at mababasag na ang mukha ni Levi sa bigat ng kamay nito. But it seemed like it didn't affect on him. He is still smirking and taunting Ryker.

"Does it feel good to be her temporary toy?"

Ryker smirked. "Does it feel good to be Khiana's trash?"

Biglang nawala ang ngiti sa labi ni Levi at naging madilim  ang mukha nito. Pero kaysa sumagot pa at magbato ng kung ano-ano na salita kay Ryker, humarap siya sa akin. He made an expression like a puppy. And you know what? It disgusts the hell out of me!

"Khiana, babe..."

Sinamaan ko siya ng tingin. "I am not your babe! Shut up!"

Naglakad pa siya palapit sa akin pero agad akong tinago ni Ryker sa kanyang likuran. Ang lakas ng loob niya na siraan ang araw namin ni Ryker.

Bastard!

"I want you back. Alam kung mali ang ginawa ko sayo. I cheated and I hurted you, pero pinagsisihan ko na ang bagay na 'yon. Please give me another chance to prove myself to you. Please, come back to me and drop your boy toy!"

"He's not my boy toy! He's better than you!" I said.

"In what way?"

"In a lot of ways!" I yelled at him. "You cheated! Ikaw ang sumira sa relasyon natin at hindi ako. Kaya huwag kang umarte sa harapan ko ngayon na parang nasasaktan at nagsisisi ka dahil hindi na ako maniniwala sa palabas mong 'yon. Minahal kita but you wasted it!"

Nagpaawa siya sa akin. "And I regret all of that! Kaya nga nandito ako ngayon sa harap mo dahil gusto kitang kausapin. Gusto kung ayusin natin ulit ang relasyon natin."

"I don't care if you regret it now. I don't need it anymore. Just accept the fact that we are done and leave!" Humarap ako kay Ryker na tahimik lang habang nakikinig sa amin, hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang kamay at binigyan siya ng matamis na ngiti. "Let's go, baby?"

He nodded.

Pero bago pa kami makaalis ay pilit na hinila ni Levi ang braso ko. "A-Ano ba—" Pero hinila naman ako ni Ryker at dinala sa likuran niya para protektahan ako mula kay Levi. "S-Stay away—"

"I want you back!" sigaw nito na parang nawawala sa kanyang sarili.

"Hindi mo ba narinig ang sinabi ni Khiana? She told you to fucking stay away from her!" Ryker madly shouted at Levi's face.

Nakita ko ang pamumula ng leeg ni Ryker. Oh! He's mad! But, I don't care. He can stay mad for the hell I care.

"Huwag kang pakialamero!" sigaw ni Levi pagkatapos ay sinapak ang kanang pisngi nito. "You're just her temporary! Huwag kang umasa na seryosohin ka ni Khiana. Ako pa rin ang mahal niya!"

These Wrecked Hearts- (Published Under IMMAC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon