#11. Đi Chơi...

57 11 0
                                    

Cả nhóm lâu lâu mới có dịp được nghỉ thế này thì phải chơi cho đã cái chứ lỡ bà già kia giao thêm nhiệm vụ chắc có ngày cả nhóm đột quỵ chết quá.

" Ê ê, hôm nay đi chơi đâu không ??? Ở nhà chán quá mà " - Canada nói và nhận được sự đồng tình từ mọi người liền nhanh chóng xách dép ra đợi. Sau một lúc thì đã xong, đi chơi thì chung chung quá.

" Chơi đâu mới được đây trời " - Một lâu sau thì Ukraine liền nhanh chóng đưa ra ý kiến của mình. Đi chơi công viên :)))( công viên giải trí đó mấy bác ). Đi liền chứ sao nữa, chần chừ gì mà không đi luôn. Công viên cách nhà họ không quá xa nên đi bộ là đến liền.

" Nhiều trò chơi ghê ha, chơi gì trước nhỉ " - Đang phân vân thì Neko nham hiểm chọn trò tàu lượn siêu tốc. Hết hồn, Neko hơn bị nguy hiểm nha, được cái là tự tin vậy thôi chứ lỡ trong lúc chơi nhỏ sợ quá ngất luôn thì sao. Nhưng thôi, Neko nói thì tùy dù sao cũng đang nghĩ gì đó để chơi đây. Cả nhóm dắt nhau đi mua vé rồi chơi tàu lượn siêu tốc.

.

.

.

.

Mấy bác biết đó. Cái trò này chơi không hét lên là không được. Cả nhóm sợ hãi mà la như đúng rồi. Trong đó có Russia và China là bình thường, dăm ba mấy cái trò này chỉ là cảm giác mạnh thôi mà, sợ quái gì 😏 ( nói vậy thôi tôi cũng sợ ấy chứ ). Đang yên đang lành thì Ame vô thức ôm Russia bên cạnh mình. Tình cảm ghê. Thấy thế bỗng Neko sáng mắt ra rồi nhanh tay lấy điện thoại chụp lại lưu vào máy. Cái này không biết nói sao chứ bà Neko này càng ngày càng nham hiểm nha. Cẩn thận

Russia thì ngồi đó cho qua chuyện thì bị Ame ôm liền đơ ra, não chưa load được tình huống. Một lúc sau mới load xong liền khó chịu quay sang thấy người kia sợ hãi. Russia nên đẩy ra hay để đó đây nhỉ ??? Đương nhiên là để đó cho người ta ôm rồi, tình cảm ghê. Nhưng đâu biết rằng hình ảnh đó đã lọt vào mắt của con mèo chết tiệt nào rồi. Không thoát được đâu :)))

Sau khi chơi xong ai nấy cũng mệt rã rời, dù biết là không có làm gì ngoài chơi Tàu Lượn Siêu Tốc nhưng cũng thấy mệt ấy. Sau khi đợi chúng nó hít lấy hít để cái không khí thì cả nhóm bắt đầu chơi trò tiếp theo. Lần này đã có một con mụ nào đó định hạ độc cả nhóm rồi.

" Chơi nhà ma đi, vui lắm " - là France nói. Con Phù Thủy này cũng không khác Neko là mấy, được cái bà này ít nguy hiểm hơn Neko thôi. Nghe tới đây Ame liền tái mặt lại.

" Có nhất thiết phải vậy không...tui sợ ma á nha " - France nghe câu đó mà nhăn mặt.

" Thôi nào, chả phải chúng ta gặp ma thường xuyên hả, đi đi " - France thúc giục mọi người đành phải đi thôi. Cô lớn tuổi nhất nhóm mà, cũng là trưởng nhóm nên có khi không nghe là bả bắt đầu ghim rồi làm trò con bò gì đó với mình á.

" Ừ thế thì đi cũng được, cũng có mất gì đâu " - Canada nói rồi cũng France đi vô căn nhà trước. Ukraine chạy theo đi cạnh Canada. Mấy đứa còn lại đi đằng sau. Ba con người dũng cảm đi trước nha. Russia không có hứng thú nên kệ mẹ chúng nó thích làm gì thì làm.

" Ê, ngày nghỉ được dịp đi chơi mà sao mặt cứ xị ra thế hả " - Ame quay sang Russia nói. Russia khó chịu quay mặt qua chỗ khác, chắc hẳn là nhớ vụ hồi nãy đây mà. Mấy đứa đi sau cùng hai người họ liền quay qua.

( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • AmericaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ