#12. Nhà Thờ...

62 12 0
                                    

Cả nhóm đang đi ngủ. Không chắc nữa vì một số thành phần ất ơ nào đó đang ngồi làm màu làm mè như Neko chẳng hạn. Bả ngồi đọc ( Hentai ) mà là đang 11h đêm nữa chứ ( khung giờ đó tôi mà chưa ngủ chắc cái chổi ở ngoài hiên nhà không yên đâu ). China và VietNam đang ngồi cày phim kia kìa. Ame ngồi nghĩ về cuộc đời :))))) Mấy người khác thì ngủ hết rồi. Như kiểu mới đặt đầu xuống gối là ngủ ngay ấy.

" Haiz, chán quá à, mọi người không định đi ngủ à " - Neko vươn vai ra rồi đặt cuốn truyện hồi nãy xuống bàn. VietNam với China vẫn ngồi bất động ở đó xem phim. Ame thì đơ luôn, nghĩ nhiều đơ luôn.

" ...mọi người nghe em nói gì không vậy ??? " - Neko dừng một lúc rồi hỏi. Ba người kia vẫn không có động tĩnh gì cả. Neko định hét lên đấy nhưng mà thôi có người đang ngủ nên chỉ ' nhẹ nhàng ' đi tới đánh từng đứa một cho chúng nó tỉnh. Không dám đánh China đâu, sợ ăn chổi lắm.

" Ơ, đánh người ta chi vậy ???? Nổi hứng đánh người hử ??? " - VietNam khó chịu quay qua, đang coi dở phim mà, ơ kìa. Nhưng anh ơi, anh à, anh bơ người ta thế người ta khó chịu là đúng rồi.

" Ai bảo anh bơ em làm cái gì ???? Gọi mấy tiếng mà không có trả lời gì hết trơn à " - Neko phồng má tức giận. VietNam thấy bộ mặt đấy thì bó tay luôn. Không phải do đáng yêu mà do bả chuẩn bị khóc ấy. Chỉ cần bả khóc là không từ đâu cả, France sẽ hiện hồn về và cho anh mấy nhát chổi.

" Thôi, xin lỗi được chưa cô nương.... " - VietNam đành vậy thôi chứ biết làm sao được, chỉ sợ ăn chổi nhà France thôi, Neko nghe vậy liền vui lên rồi tìm qua anh bạn nào đó người không nhích nổi nửa mm kia.

" Anh Ame !! " - Neko chạy lại nhanh chóng một đà mà nhảy lên người cậu làm cậu thoát khỏi dòng suy nghĩ mà quay về thực tại. Cậu giật mình nhẹ rồi quay qua thấy thứ gì đó nặng đè lên đùi mình.

" Neko, em xuống được không ???? Ăn gì mà nặng dữ vậy ??? " - Neko nghe vậy thì không chịu trèo xuống mà còn ngồi khư khư ở đó cơ. Cậu thấy vậy thì bật lực luôn, có nên tự tay bế con bé xuống không :> mà thôi, lỡ nó có mệnh hệ hì chắc cậu chết quá.

" Kệ em đi....Mà anh có gì chơi không " - Cô quay mặt đi một lúc rồi tươi tắn trở lại hỏi cậu. Ame chỉ tìm xung quanh nhà rồi nghĩ này nghĩ nọ thôi, chơi đêm chán vl luôn. Mãi mới có trò để chơi mà thằng cha nào phá đám ấy.

" À, có rồi hay là ch..... " - Chưa kịp nói thì...

**RẦM**

Âm thanh rất lớn được phát ra từ phía nhà thờ ở trung tâm thành phố này. Cứ như có thứ gì to lớn lắm đâm vào ấy. Bốn người đều nghe rõ mồm một. Chắc mấy người còn lại đều không nghe thấy gì hết nên mới yên tĩnh như vậy. Cả bốn người đành chạy ra xem. VietNam đến gần đó đầu tiên nhưng chỉ phát hiện ra khói bụi mù mịt ở đây thôi. Chắc giữa đêm không có ai ở đây nên chắc không ai bị thương cả. Nhưng sao lại tấn công vào nhà thờ. Bây giờ mới thấy ba người còn lại đang tiến gần đến cổng chính của nhà thờ. Chân dài chạy nhanh phết.

" Thấy gì không ??? " - China liền hỏi VietNam. VietNam chỉ lắc đầu làm cả ba người còn lại đều thất vọng luôn.

" Toàn khói bụi các thứ thôi, chả thấy gì cả " - VietNam nói rồi quay qua quay lại rồi đi đến chỗ cổng chính của nhà thờ.

( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • AmericaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ