#3. Ma Mới

99 20 0
                                    

America giật mình tỉnh dậy sau giấc mơ. Giấc mơ kì lạ, không hẳn là kì lạ nhưng đó chỉ là suy nghĩ của Ame đây thôi chứ làm gì có chuyện đó. Cậu mệt mỏi ưỡn người dậy vớ lấy điện thoại trên đầu giường. Mới có 4h sáng thôi. Mà thôi thì hôm nay đi làm Goodboy nên dậy sớm sớm tí có gì báo đc thì báo. Cậu đi xuống nhà vệ sinh cá nhân xong mặc đồ định ra ngoài mua đồ ăn thì...

Khoan đã...

Có gì đó sai sai...

Cậu quay đầu lại, nheo mắt nhìn. Ngoài hai con ma đã ám câu được 1 năm thì có thêm con ma khác nữa, trông very quen luôn nha.

Biết ai không :)))

Là KOF ( Kingdom Of France ) đấy.

Cậu gặp bà ta rồi nha. Hẳn hoi luôn. Để nói là mất kí ức như CSA từng nói thì cũng không hẳn, cậu vẫn nhớ bà ta nhe.

Cậu tiến lại chỗ ba người kia.

" Ê, hai người lôi đâu ra bà này vậy hả " - Hai người kia nhìn cậu rồi quay sang KOF. KOF thấy thế cũng hiểu ý rồi liền giải thích cho hoi nghe, dù sao đã vào cái nhà này rồi thì cũng phải có lí do xuất hiện ở đây chứ đâu phải tự nhiên xuất hiện như điên vậy đâu. Doạ chết người ta không à.

" À, chào ngươi nhé Ame. Lâu rồi chưa gặp nhỉ " - Bây giờ đến hai con ma kia bị đơ rồi quay qua Ame. Cậu bất lực lắm, may quá là không bị gọi cả họ và tên ra.

" À nhầm, phải là United States of America chứ nhỉ " - Lời nói thành sự thật luôn. Cậu cay cú hôm nay không làm bà ta biến khỏi nhà là cả đời đời kiếp kiếp của cậu không bao giờ sống yên ổn.

" Ta tự nhiên bị hai tên này lôi đầu tới đây nè, còn việc ta ngồi đây chơi là do ở đây vui thôi, ta ở lại được không, dù sao thì ta hoá ma cũng vì đứa con báo của ta " - Cậu không nghĩ bà ta cũng có con nữa, vì bà ta có nói đâu mà biết. Chả nhẽ bà ta bắt cóc trẻ con về nuôi, thôi thế thì kì quá.

" Thôi thì tùy bà vậy, đừng có phá đấy nhá, ta ra ngoài mua đồ ăn sáng " - Cậu nói rồi mở cửa đi ra ngoài để ba con người kia ở trong nhà vẫn chơi UNO. Cậu đến cái tiệm quen thuộc rồi bước vào.

" Xin chào quý khách " - Phục vụ nhanh chóng chạy ra chào hỏi.

" Ơ, WTF "

" Hả, WTF "

" Ủa sao ngươi ở đây chi " - Cậu hoang mang nhìn đối phương. Đối phương cũng bất ngờ, may là cả hai chỉ nói đủ nghe chứ không quê luôn quá.

" Ủa ủa " - Cậu nhận ra đối phương là VietNam đó đây. Nhưng mà xuất hiện ở đây là do trùng hợp thôi. Không sao cả, người trong ngành nghề với nhau hết mà, có sao đâu mà lo. Cậu lấy lại bình tĩnh rồi gọi đồ ăn.

" Tôi không nghĩ cậu lại làm thêm ở đây " - VietNam bỗng tái mặt đi rồi bình tĩnh lại. Cậu nghiêng đầu thắc mắc.

" Biết sao không, tại ở nhà báo quá làm vỡ cái ly yêu quý của Mom nên bị đạp ra khỏi nhà, nhưng do đang làm trong nhà thờ nên mới có tiền sống qua ngày chứ không thì không có xuất hiện ở đây đâu " - VietNam kể lại làm cậu thay đổi suy nghĩ về Mẹ của VietNam luôn. Bây giờ cậu thấy Đại Nam còn ác hơn lời đồn nữa.

( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • AmericaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ