Cả nhóm cứ vậy mà thả mình cho tới khi trời tối. Éo ai nhận ra cho tới khi Neko bất ngờ hét lên mới giật mình.
" THÔI CHẾT !!!! 6h30p rồi " - Mọi người giật mình mà dừng các hoạt động của mình lại rồi chuẩn bị hết đồ. Cứ thế cho tới khi mọi người định phóng ra ngoài thì Neko mới cười rồi nói. Nghe muốn hộc máu mồm quá.
" Kkk, đùa đấy, mới có 5h45p à " - Nghe có tức không. Mọi người thấy gì đó hơi sai sai liền quay lại chỗ Neko rồi lườm con bé. Neko thấy thế thì rén ngang rồi nên không dám hó hé câu nào. Chắc sau vụ này cô sẽ bị China cho ăn chổi rồi đây. Nhưng thôi, từ đây đến nhà thờ cũng khá xa nên đi sớm thì có gì cũng kịp. Thế là cả đám lôi kéo nhau đi để lại ba con ma kia ở nhà trông nhà cho lành. Ko trông đc nhà mà toàn thấy báo ko.
Cả nhóm vừa đi vừa nói chuyện mà thế éo nào đến nhà thờ mới có 5h59p còn đúng 1p nữa mới đau. Thế là cả nhóm tìm gì đó làm cho bớt xàm trong thời gian đợi nhiệm vụ. Vẫn là bộ đôi báo đấy. Cả nhà thờ chỉ có tiếng hai chúng nó cãi nhau thôi. Mấy đứa còn lại thì không biết can thiệp vào thế nào nhưng họ biết rằng nếu mình chõ mõm vào thì chắc chắn rằng họ sẽ bị lôi vào theo. Như một tia hy vọng, nhiệm vụ đã xuất hiện. Mấy người còn lại như được cứu mà nhanh đi xem. Hai người kia thì dừng lại để xem luôn cái nhiệm vụ của mình. Nó là một bức thư từ Melith.
________________
Hi mọi người,
Tôi là Melith, người cai quản nhà thờ này
Hôm nay tôi sẽ nghỉ vì một số lí do nên tôi có để công của mọi người ở phòng họp và nhiệm vụ. Nhắc trước là hết tuần này mới về nhé, kkk.
Bye, chúc mọi người làm nhiệm vụ thành công.
_Melith_
________________
" Đù má, đọc mà tức á nha, chắc lại đi chơi với bồ đây mà " - Canada cau mày lại sau khi đọc bức thư kia xong. France thì bất lực xem xét bức thư này nọ, cô lật trang sau của bức thư ra. Là nhiệm vụ hôm nay. Còn một thứ nữa làm họ khá là vui.
[ Nhiệm vụ:
Điều tra vụ mất tích của một cô gái là hết ok. Thông tin ở trên mạng đó, lên mà tra đê, không ai rảnh mà cung cấp thông tin đâu.
Thời hạn là bao giờ cũng đc, cứ hoàn thành là được nhó.
Xong nhiệm vụ này thì sẽ được miễn trong vòng 3 tháng. Sau 3 tháng quay lại để nhận nhiệm vụ tiếp theo ok. ]
" Làm như bọn tôi là thám tử không bằng vậy hả, cái bà già này phiền ghê luôn ý " - Russia cằn nhằn thì bị Ame lấy tay bịt mồm lại không cho nói nữa. Cậu khá là để ý nhiệm vụ này nha. France liền nhanh chóng tập hợp mọi người để phân tích nhiệm vụ. Dù sao thì cũng là nhiệm vụ chung của cả nhóm mà nên chịu thôi.
" Nhiệm vụ là phải điều tra cô gái mất tích hả, tôi chưa nghe bao giờ cả, kì ghê luôn ý " - France than thở. Nghe tới đây Ame liền lôi điện thoại của mình ra rồi mở trang web đó lên. Cũng là trang viết về vụ mất tích đó. Cậu giơ cho mọi người xem. Đúng thật là có vụ mất tích gần đây. Russia nhìn quen quen liền nhớ ra gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • America
Terrorvào là biết lười mô tả lắm Trong truyện có ship nhé ai không thích thì có thể thoát ra Couple chính là: Rusame, VietChi, CanUkr