Sau 7749 ngày ngồi nhà thả lỏng thì cuối cùng cái ngày mà cả nhóm không mong muốn cũng đến. Tháng sau, nhiệm vụ mới lại đập thẳng vào mặt họ là một chồng giấy cao như núi Phú Sĩ. Tự hỏi rằng bọn này thành lập nhóm để bắt bọn ma hay là để làm mấy việc không đâu vào đâu nhỉ.
Cả nhóm vẫn đang ngồi lì trong phòng ngồi nghe bà Melith nói về nhiệm vụ. Bà này sau ngày nghỉ cả tháng kia nhìn rất chi là...
Xấu :_))
Đùa thôi :")))
" À quên mất "
France bỗng lên tiếng làm cho Melith phải dừng lại nghe. Cả nhóm nhìn France. Thấy vẻ mặt đấy cũng nhớ ra.
" Về chuyện chưa hết tháng mà ba đã giao nhiệm vụ là sao "
Melith nghe xong thì không biết từ bao giờ đã biến mất. Chắc bả biết trước chuyện gì sẽ xảy ra nên mới cắp đích lên chạy đây mà.
" Rồi nhiệm vụ này làm kiểu gì ?? "
Nhìn chồng giấy cao như núi Phú Sĩ kia lại làm cả nhóm cảm thấy lần này không đơn giản là đập bọn kia xong về nhà ngủ như mọi ngày nữa.
France khó khăn lắm mới lấy được một tờ giấy trong số đó ra.
" Một bức ảnh kì lạ nè "
Cả nhóm nghe vậy túm tụm lại với nhau xem. Nhìn bức ảnh khá mờ, không rõ được. Cái này kiểu vô tình chụp được hoặc chụp lén thôi.
" Nhìn kì cục quá, không rõ nữa chứ...xem mấy cái khác đi ha "
Nói là làm, Neko lấy một tấm khác trong số đó. Cũng là bức ảnh của đối tượng chụp vừa nãy nhưng nhìn nó mờ loà hơn cứ như chụp được ma ấy.
" Cũng không rõ lên tí nào cả "
Cả nhóm lôi hết những bức ảnh có trong đống đó ra xem. Trông bức nào bức nấy cũng rất chi là mờ và không rõ ràng nên rất khó nhìn ra. Không rõ ra được đó là ai nhưng mỗi bức đều ở một vị trí duy nhất là Khu Trung Tâm Mua Sắm ở gần trung tâm thành phố. Cái Khu Trung Tâm Mua Sắm đó xây lâu rồi nhưng bây giờ cũng có khá nhiều người đến chứ không đùa.
" Rồi chúng ta bắt ma hay phá án vậy mọi người "
" Làm gì có ai ch3t đâu mà phá với chả án "
" Nhưng chả liên quan gì tới cái nhóm này ấy. Mấy năm trước toàn dao mấy nhiệm vụ dễ dễ mà giờ lại vừa mày mò vừa bắt ma mới kì. Tui đâu phải Sherlock hay gì đâu "
Canada hơi bất mãn nhưng chịu thôi, cũng có thay đổi được tương lai đâu. Lỡ rồi thì tự mà làm lấy thôi. Với lại cái này dễ hơn lần trước, nhiệm vụ chỉ cấp D nên rất dễ dàng.
Cả nhóm đã xuất phát đến đó. Cũng là Trung Tâm Mua Sắm nhưng nhìn bên ngoài đẹp đấy nhưng bên trong thì khá là bừa bộn. Đồ đạc rơi lung ta lung tung hết ra. May quá là nửa đêm chứ không thì giờ đó người ta còn hoạt động thì làm ăn gì nữa.
Cả nhóm vào bên trong. Âm Khí rất bé nên chắc sẽ nhanh chóng. Nhưng mọi người đã sai khi nghĩ vậy. Vẫn vị trí họ đứng nhưng lượng Âm Khí toả ra ngày càng to lớn hơn. Cảm thấy gì đó đằng sau Ukraine nhanh chóng hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • America
Horreurvào là biết lười mô tả lắm Trong truyện có ship nhé ai không thích thì có thể thoát ra Couple chính là: Rusame, VietChi, CanUkr