#Ngoài Lề: Ask & Dare

57 9 0
                                    

Chào mấy bác, mới đi học về còn tí thời gian thì viết nốt truyện rồi đang cho mấy bác đọc nè. Ngoài lề thôi, không có gì cả, tui làm về Ask & Dare đã có hai bác đặt. Ok vô truyện nè, hông nói nhiều nữa kẻo mấy bác sốt ruột :)))
____________________________________________________________
Hai bác đã đặt đây nè:

 Ok vô truyện nè, hông nói nhiều nữa kẻo mấy bác sốt ruột :)))____________________________________________________________Hai bác đã đặt đây nè:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

I, Ask:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

I, Ask:

- Bác đầu tiên trước:

1. Tui tên Giang nhe, không thích đọc cả họ và tên, ai không thích thì thông cảm nhé.

2. I'm mới có 12 tuổi, không biết có ai bằng tủi không, tủi thân quá :)))

3. Tui ở nhà nhé :)) Đùa thôi ở, Minh Đức, Thủy Nguyên, Hải Phòng nè.

( Tâm sự: Tui đi học nghe mấy đứa bảo sắp có bão đổ bộ vào mà trung tâm bão lại là Hải Phòng và Hà Nội, đi từ Hoàng Sa vô nữa chứ. Có thật không ta ??? Mấy bác biết không, tui sợ chúng nó bịp tui quá tại nhiều lần nghe chúng nó nói này nói nọ nhưng không có thấy đâu hết á làm người ta lấy hết sức bình sinh ra mà đạp xe về nhà nữa mới đau nè, lại còn lai con bạn về nữa mà cái xe nó sắp bay màu rồi )

4. Tui là cung Thiên Bình nhé ^^ tự hào zìa mình ghê UwU

5. Tui Girl chính hiệu, nói thế thôi chứ ngoài là Girl trong là Boy, quậy như quỷ. Cứ có gì là lại hỏng rồi mất tích bí ẩn các thứ luôn.

6. Nếu là Anime ( không phải Fandom đúng hông ) thì tui thích nhất là Naruto Shippuden, con bạn tui đã lôi kéo tôi vào con đường Naruto ( theo Fandom thì thích CHs hơn nhé, đừng nhầm ^^ )

7. Để nói là nhất thì tui sợ nhất là cô đơn nhé. Cảm giác sợ hãi xong tủi thân sao ý. Có ai giống tui không ?? ^^

( Tâm sự: có ai cảm thấy khó chịu khi ai đó không tôn trọng mình không. Cảm giác ức chế cực kì. Tôi sống theo ý mình kệ tôi chứ mắc gì phải nói thế. Cảm giác bị người khác nói xấu nó kì lắm, cảm giác khó chịu cứ dâng trào ấy, có ai thấy đúng ko ?? )

8. Có BFF rồi, NY thì còn lâu vì cái nết với cái nhan sắc thì còn lâu tui ms có nè. BFF báo như đúng rồi, lôi kéo nhau quài. Được cái trung điểm để khịa nó là chiều cao :)))

Ok, mí tiếp theo nhé.

1.

T/G: kìa, trả lời thành thật đi, tao không làm gì đâu, A & D mà.

Ame: rồi...ờm thì...nói sao nhờ...một lợi một hại. Lợi là bớt cô đơn hơn vì thấy được năm đứa báo kia để nói chuyện rồi chia sẻ này nọ nhưng ít lắm. Hại là...chúng nó báo nhà báo cửa tui nhưng may mà vì đc con T/G buff cho thấy ma thì tui lại đc vô nhóm mà không sợ chúng nó báo lần nữa...có lẽ vậy :))

2.

Ame: hỏi thế ai trả lời đc, nói chung là thi không có nhớ là bao nhiêu nữa :)))

T/G: úi giời ơi, yêu cho cố vào rồi quên luôn :)))

Ame: kệ tui nha cái con kia.

Tiếp theo...

II, Dare:

1.

America: sao mà ác vậy, đứng là đồ tồy...

T/G: làm đi nhanh táu còn đi ăn cơm :))))

America: tao cho mày đói chết thì thôi

T/G: thôi làm lẹ đi.

America: ừ

Nhưng đi đâu chơi đây ta, không chơi thì qua nhà Daddy ở ké rồi tối về cũng không sao. Quả là thông minh mà America ơi kkk.

*Tối - Tầm 7 hay 8h gì đó ấy*

Không biết có sao không ta. Nhưng mà hình như ổng ngủ rồi, nhà tối thui à. Ý xời, thấy chưa, ổng không dám làm gì đâu, để bật đèn lên cái đã...công tắc đâu ta hm...à đây.

*Bật đèn*

" Đi đâu giờ mới về ??? "

America: wtf ???

Russia: trả lời nhanh !!!

America: ...:))) Đi chơi...:))))

Russia: chơi đâu ?? Với thk nào con nào ??? Sao đi mà không nói ???

America: ' nguy hiểm quá, lỡ thk này audam mình thì sao, mà thôi ' um...đi đâu kệ người ta, đi một mình ok và mắc gì phải nói...

Russia: thật không ??

America: hỏi gì hỏi lắm thế, BYE, có việc rồi * chuồn đi mất *

Russia: ê con kia, mày giúp tao coi, đứng đó nhìn

T/G: ...còn gì nữa không ??

Russia: aiz, muốn gì, nói lẹ

T/G: đương nhiên là...
5 ly Trà Sữa
5 bịch bánh tráng trộn
5 ly Starbucks ( to )
10 cây xúc xích nướng
Có thế thôi, ráng xíu đi, ít lắm

Russia: con lợn này !!! Aiz, đc rồi.

T/G: nhớ mồm

2. Tui sẽ cho mí đó vô luôn.

Mei: đi đóng quân thôi

America: liền luôn đi, chần chừ gì nữa.

Cả hai phóng tới nhà UK. UK lúc này đi đâu rồi nên không có ở nhà, cặp song sinh kia đi chơi rồi. Mei đổ dầu quanh nhà xong châm lửa không quên mấy túi trà đang giở.

Lửa bốc lên

Cảnh tượng hùng vĩ xuất hiện trước mắt.

America: đẹp quá nhỉ * đeo kính râm *

Mei: uk * đeo kính râm *

UK về, cả hai đã lủi đi.

UK: * đột tử chết *

Yên tâm đi, chỉ ngất thôi, chưa chết, để sống để có chap sau cho mấy bác đọc nữa chứ.

T/G: Ame !!!!!

America: hể...

Bắt cóc về đem cho Russia.

T/G: nhớ không thằng Gấu Ngố kia

Russia: rồi rồi.

T/G: ye kkk.

____________________________________________________________

Xong rồi nhé, có nhiêu đó thôi, muốn tiếp thì đặt nhé, không thì tùy mấy bác thôi.

Đến đây thì T/G cũng có lời cảm ơn cho hai bác đã đặt Ask & Dare cho tui và mong là mọi người vẫn ủng hộ tui.

Have a nice day...ơ khoan, chiều tối rồi mà

Thôi bye nhé

( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • AmericaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ