#8. Bí Ẩn Khu Công Trình Bỏ Hoang

66 16 5
                                    

" thế thì đi, bốn người ở nhà trông nhà đi, đừng có phá nhà đó " - France nói rồi ra ngoài, không quên đóng cửa lại, khóa nữa dù biết rằng trong nhà vẫn có người. Cả nhóm xách dép đến chỗ công trình bỏ hoang ngay sau nhà. 

Âm u dễ sợ...

Nhưng lỡ hành nghề rồi thì chịu thôi

Neko thì bám chân bám tay China mặc cho đối phương đang đen mặt. VietNam cay cú một bên nhưng không làm được gì. Neko bé nhất nhóm nên chả đứa nào dám động vào đâu. Động vào con bé có khi nó vác kiếm ra nó chém từng đứa một :))))

Nói là công trình bỏ hoang nhưng nhìn chả giống bỏ hoang gì vậy trời. Nhìn thì cũng tạm tin nhưng mà mỗi tội là đá nó chả có dấu hiệu của lâu năm mà nứt với chẳng vỡ luôn ý. Được có đúng cái khung à, còn lại bay hết rồi. Cả nhóm bước vào thì có cảm giác khá lạ nha. Ở đây rất nhiều Âm Khí mà chả thấy con nào ở đây cả.

Xin lỗi cả nhóm nhé...

Ame đây nhìn thấy nè...

Ma đủ kiểu hình thù khác nhau luôn. Đa dạng vl luôn ý. Cậu nổi da gà da vịt cơ mà. Thôi thì cứ tỏ ra bình thường đi chứ không bọn quỷ nào cạp đầu lúc nào không hay. Cả nhóm tiến sâu vào trong và đương nhiên là đi kèm với tối nữa nên khó mà mò đường. Không sao, vẫn nhìn được là tốt rồi chứ ko đòi hỏi gì nữa. Công trình được chia làm hai tầng mà mới ở tầng một đã thấy kinh dị rồi không biết có mò được lên tầng hai không nữa.

Sau mấy phút lần mò các thứ thì cuối cùng cả nhóm cũng thấy cái cầu thang trông khá là bất ổn kia. Nhìn mà không muốn bước lên, lỡ bước lên cái nó xập xuống thì chết à. Đứa dũng cảm mà bước lên cầu thang đầu tiên là France, mụ Phù Thủy này chất đấy. Trưởng nhóm mà đứa nào cũng muốn :)))))

Lên tầng hai thì đỡ tối hơn tầng một mỗi tội là được chia làm hai khu thật nè. Nhưng hai khu lại chả có gì thông với nhau nên chắc phải lần mò đường sang bên kia rồi. Khu họ đang đứng đối diện với một nhà thờ khác ở phía xa và khu bên kia thì đối diện với Mặt Trăng nên bên kia sáng hơn bên này. Bên này thì nhìn mãi không ra cái đường đâu.

Cả nhóm đi xung quanh phòng thì có thấy một cái cuốn sách rách nát đến cái nỗi mà không thấy chữ đâu luôn. Cuốn sách mất trang cuối và có một số trang bị thiêu rụi mất một nửa. Trong đây hình như là một căn phòng của ai đó. Trông khá là tiện nghi nha. Tivi, tủ đồ, ngăn kéo, bàn ghế này nọ rất chi là đầy đủ luôn. Mỗi tội ở giữa phòng lại có 10 cây nến xếp ngay ngắn thành hình vòng tròn. Có một cây trong số đó còn chay khá là nhỏ hình như có ai vừa xài qua rồi thì phải. France tiến đến bên cây nến xem xét gì đó rồi mới đi tới ngăn kéo cạnh cái giường. Cả nhóm nhìn nhau rồi tản ra tìm manh mối.

Một lúc sau thì China có tìm được gì đó mà mớ báo cho mọi người. China tìm trong cái hộp cũ dưới gầm giường nên mới thấy thôi. Mà trong hộp đó có khá nhiều ảnh của từng người một. Một số người trong ảnh đó bị đánh dấu X nhỏ ở một bên góc của tấm ảnh và hầu hết chúng đều là chụp lén nên hơi khó nhìn một chút. Mọi người túm tụm lại tìm gì đó. VietNam nhanh chóng nhận ra gì đó rồi nhanh chóng tìm từng bức ảnh trong đó. Đúng như VietNam nghĩ, trong số đó có ảnh của Belarus và America nhưng Ame bị mờ một tí. Hôm trước khi cô bé mất tích. Bây giờ chắc họ không còn là mấy đứa săn ma nữa mà là thám tử mẹ nó luôn.

( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • AmericaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ