Thời Gian: 11h đêm.
Hiện tại bốn người Neko, VietNam, Ame và China đang quay lại nhà thờ đó. Hôm nay có hơi lạ một chút. Nhà thờ khá là bình thường, bàn ghế đầy đủ không có gì lạ như hôm qua cả. Được cái là đường dẫn tới một phòng khác lại kì hơn. Đường nó đầy máu, mùi nó sộc lên mũi làm cả nhóm khó chịu. Đến nơi, là nhà thờ Melith, vẫn cái sinh vật đen đen đó nhưng nó không có làm gì cả, chỉ đứng im.
" Meo ~ Chào Mừng ~ Meo "
Tiếng con sinh vật đen xì đó phát ra cứ ngỡ là con mèo không. Neko thích thú mà hò hét các thứ định lao tới vồ lấy con mèo thì bị China giữ lại làm con bé mất hứng mà ậm ừ quay lại đứng.
" Ngươi biết nói ??? " - VietNam hỏi. Cái cục đen đen hình tròn di động đó thì nhảy lên hai lần như một câu trả lời.
" Vậy bọn ta cần gặp con ma hôm qua " - Con mèo nghe vậy thì bị đơ ra một tí rồi hoảng loạn mà chạy mất.
" Meo ~ Chết rồi, làm sao đây ~ Meo " - Nó mất hút làm mọi người khó hiểu rồi đi đến chỗ Trang Viên OldManor hôm qua. Trang viên đó bây giờ bình thường lại không âm u như hôm qua mỗi tội là lượng Âm Khí thì nhiều vô kể. Mọi ngóc ngách chỗ nào cũng có kể cả trong bụi cây hay mấy cái chỗ người ta không để ý cũng có. Cái này làm Ame khó chịu này.
Cả nhóm tiến vào Trang Viên. Không thấy con ma kia đâu liền đi một vòng quanh đây. Tại mới hành nghề nên không phân biệt được Âm Khí ở đây. Khó mà kiếm được nó. Định chơi trốn tìm hay gì, không sợ Ma Giấu bắt à. Đi một hồi thì thấy âm thanh to phát ra từ bụi cây, tiếng xào xạc của lá cây vang lên làm cả nhóm lạnh sống lưng. Đang chằm chằm vào cái bụi cây đó thì con mèo đen vừa nãy nhảy thẳng ra hoảng hoạn chạy tới chỗ mọi người, theo sau là con ma hôm qua đang đuổi theo con mèo.
" Meo ~ Xin lỗi, giúp tôi với ~ Meo " - Nó nhảy lên người Neko rồi nằm bất động ở đó. Con ma thì thấy thế liền dừng lại. Nó toả ra khí đen. Dòng chữ xuất hiện.
/ Thì ra mọi người không quên nhỉ ?? /
/ Meo, quay về nhà đi /
Con mèo liền nhảy khỏi người Neko rồi chui vào một cái hố màu trắng toát rồi biến mất. Con ma thì đứng im ở đó.
" Ta cần câu trả lời cho hôm qua đấy, ngươi làm gì Ame vậy hả ??? " - Con ma khó xử liền bảo mọi người đi theo nó. Cả nhóm nhìn nhau rồi đi theo. Nó dẫn mọi người đi ra khỏi Trang Viên này rồi đi dọc theo con đường từ cổng Trang Viên ra thẳng thành phố mà họ đang sống. Nó cứ đi mà mọi người vẫn cứ bám theo. Đến khi nó dừng trước một căn nhà nhỏ, vẫn còn bật đèn sang chưng. Dòng chữ hiện ra.
/ Hãy gõ cửa /
Cả nhóm nhìn nhau rồi nhìn con ma. China nhanh chóng tiến lên, nhẹ nhàng gõ cửa căn nhà đó. Tiếng vang vọng vào bên trong. Một lúc sau, tiếng bước chân cùng tiếng nói cửa một người phụ nữ vang lên.
" Đợi tí nhé ! "
Cánh cửa dần mở ra. Trước mặt mọi người là một người phụ nữ tầm 35 hay 36 tuổi gì đó. Trông rất giống France, phải nói là giống y như đúc luôn, kiểu tóc hơi khác đi thôi. Người phụ nữ đó thấy bốn người liền khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • America
Horrorvào là biết lười mô tả lắm Trong truyện có ship nhé ai không thích thì có thể thoát ra Couple chính là: Rusame, VietChi, CanUkr