#10. Không Nghĩ Đc Tiêu Đề :)))

54 14 0
                                    

Hiện tại là cả nhóm đang đứng trước một ngôi nhà. Ngôi nhà hôm bữa mà họ đi vào ấy ( ai không biết thì quay lại Chương 6 đọc ấy ). Không có gì thây đổi cả, được cái là cái vòng tròn triệu hồi quỷ kia thì nó có mây cái nến đang cháy giở. Lỡ chốc nữa có con quỷ nó triệu hồi ra xong lao vào cắn từng đứa một thì chết. Thôi, nghĩ quài lỡ có thật thì có phải do mồm mình linh hay do xui ta. Mới nói là cái vòng tròn kia bỗng sáng lên như kiểu có ai đang hoạt động nó lại ấy. Nó sáng lên, ở giữa xuất hiện một người. Là Belarus. Belarus nhìn mọi người rồi cười.

" Không ngờ mọi người lại tới đây, có gì muốn tìm hiểu sao, tôi khuyên là nên quay đầu lại trước khi quá muộn, ở trong có con quỷ đang bị phong ấn, đừng có dại dột, tôi chỉ đang cứu mấy người thôi " - Belarus nhìn thẳng vào Ame với con mắt vô hồn. Có một đống người ở đây không nhìn tự nhiên nhìn người ta chi. Hay là do anh đây đẹp trai quá...e hèm...lỡ miệng. Belarus tiến đến chỗ Ame đứng. Cô nhìn cậu một lúc rồi...

" Meri vẫn dễ thương quá à. Vẫn giống lúc trước ghê, hihi " - Cô nhéo má cậu làm cậu đau đớn mà xoa cái má của mình. Tính ra là Belarus lật mặt còn nhanh hơn cả người yêu cũ lật mặt nữa. Cả nhóm thấy thế thì hơi lạnh sống lưng. Russia đứng cười nhưng xin lỗi, mục đích họ đến đây không phải để tấu hề mà là làm nhiệm vụ cơ. Thấy thế Belarus liền nhìn họ.

" Nếu mọi người cố chấp thì tôi không cản, tôi có thể giúp mọi người mà. Với một điều kiện " - Belarus quay lại vòng tròn đó rồi nói.

" Điều kiện ??? " - France nhắc lại.

" Rồi mọi người sẽ biết " - Cô nói rồi bay ra chỗ cả nhóm đứng.

" Đi thôi, không xa đâu, chỉ ở gần đây thôi, chắc mọi người cũng cảm nhận được Âm Khí của nó nhỉ, nó được phong ấn tận 100 năm trước rồi, lúc đó nó được ai đó đánh thức rồi làm loạn lên trong thành phố này, nhưng có một người đã phong ấn nó lại chính ngôi nhà này rồi, yên tâm đi, mọi người không cần sợ khi đối đầu với nó vì thuật phong ấn của người đó có tác dụng hút Âm Lực của nó tận 100 năm rồi nên chắc giờ nó cũng đã yếu đi " - Belarus cầm nến soi đường, cô vừa đi vừa kể cho mọi người nghe.

" Em biết mấy cái đó từ khi nào thế ?? " - Russia hỏi. Belarus liền cười nhẹ rồi nói.

" Tài liệu cũ của cha, không có gì đâu, nó ở đâu thì em không nhớ nữa " - Cô vẫn tiếp tục bước đi. Cô liền dừng bước trước một cánh cửa bị mục nát lâu rồi nhìn khá là cũ rồi, có lẽ đã có từ rất lâu về trước nên mới như này. Cô đứng một lúc rồi liền đặt chiếc nên xuống chiếc bàn bên cạnh cánh cửa đó rồi mớ dám quay lại.

" Đây là nơi con quỷ bị phong ấn, nếu mọi người muốn vào thì cứ vào nhưng nói trước là nó sẽ tấn công mọi người bất cứ lúc nào đó " - Cô nói rồi định rời đi thì bị China giữ lại. France bảo thôi chứ đời nào mà hắn muốn làm thế.

" Cô ở lại, không đi đâu hết " - Belarus có hơi bất ngờ liền bình tĩnh quay lại.

" Mấy người muốn gì nữa đây, đến nước này rồi mà mọi người vẫn muốn tôi giúp gì sao, xin lỗi, tôi không muốn vướng vào rắc rối đâu " - Cô định rời đi thì France gọi lại.

( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • AmericaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ