#7. Một Ngày Bất Thường Thôi...

72 16 0
                                    

Dạo này ít ý tưởng quá. Đu OTP lâu mà bây giờ không biết viết thế nào cho phù hợp nên mấy bác thông cảm kkk :))))))

Bonus ảnh ↑ :))))
____________________________________________________________

" Aiz, đù má. Buồn ngủ vl, mà éo ngủ được mới đau chứ " - Mới sáng sớm mà Ame đã than trời thở đất rồi. Mà nói thật là đêm qua ko ngủ được thì buồn ngủ là chuyện bình thường rồi. Russia nghe vậy liền cười khinh bỉ.

" Ngươi mà ngủ ngon chắc có ngày ta xách gối ra Sofa nằm quá " - Nghe mà cậu muốn động tủ luôn ấy, phải để France can lại mới chịu cơ. Cậu chợt nhớ rồi nhìn ra góc nhà. Vâng, Thirdteen ngồi đó cười nhạt.

" Nhận ra rồi hở " - Cậu tiến đến rồi ngồi xổm xuống. Thirdteen thì lườm cậu.

" À, quên mất, nhưng ko biết có nên không ta chứ ta thấy bất an khi cởi trói cho ngươi lắm " - Cậu suy nghĩ một lúc thì nhìn sang Nazi và USSR rồi lại quay lại Thirdteen.

" Khó quá ta ~ kkk :))) " - Cậu giở giọng cợt nhả làm Thirdteen tức muốn hộc máu mồm á. KOF đi tới.

" Cởi trói cho nó đi nhìn tội lắm á. Nó có phá thì xách nó ra ngoài đường ở đấy " - Thirdteen nghe vậy thì rén ngang. Thì có ai muốn ra ngoài đường ở đâu.

" Ờ " - Cậu lấy chìa khoá ra rồi mở khoá cởi trói cho thằng bé. Thirdteen được cởi trói thì vui vẻ mà chạy nhảy đủ kiểu. Nhìn mà thấy điềm chả lành nhưng thôi, kệ nó thích làm gì thì làm. Neko nhanh chóng chạy ra bầu bạn với Thirdteen cho thằng bé bớt cô đơn. Cậu thở dài nhìn chúng nó rồi ngồi vào bàn chỗ mọi người đang ngồi. Vẫn là nhiệm vụ hôm qua. Neko thì kệ, làm hay ko thì tùy, nao bảo China xử lí nhỏ sau.

" Đến bây giờ tôi còn chưa biết giải cái này nữa chứ " - VietNam cọc cằn mà vò đầu. Cái đầu lần nữa lại biến thành tổ quạ, lại phải để China nhắc mới thôi. Cậu thấy thế thì lấy điện thoại mở cái nhạc gốc lên cho mọi người nghe. Làm nhiệm vụ nhá chứ ko phải chill đâu.

" Tôi có thấy được bản gốc của nó nè " - Mới nghe qua mà Ukraine liền ngồi đơ ra. Phải để người ta gọi mới hoàn hồn lại chứ.

" Cậu tìm nó ở đâu vậy, sao cậu biết " - China thắc mắc hỏi. Cậu chỉ bịa ra là vô tình tìm thấy thôi chứ không có biết.

" Nhưng bản gốc thì liên quan gì chứ " - Não của Canada vẫn chưa load xong thì phải. Đành phải giải thích cho ổng hiểu thôi chứ biết sao giờ.

" Không hiểu hở. Nếu bản gốc khác bản mà mình nghe trong nhà đó thì chắc có ai đã viết nó sẵn rồi, mà nếu dịch được ý nghĩa ra thì chắc chắn đây là một lời cầu cứu thôi, có thế cũng không hiểu hả " - France nhanh chóng giải thích để não của Canada xử lí thông tin đã.

" Lỡ đâu chị Belarus bị gì thì sao " - Ukraine bỗng thất thần lên nhưng được Canada trấn tĩnh lại.

" Không sao đâu " - Canada liền an ủi. Thấy chưa vk chồng nhà này còn đỡ chứ, ai đâu như hai thằng báo kia đâu. Cãi nhau chí choé không à.

" Thế thì chắc tối nay lại phải tìm nhà đó rồi, dù sao thì cũng có chút manh mối rồi mà " - France liền động viên mọi người nhưng ko biết có động viên đc thật không chứ mặt đứa nào đứa nấy cũng ỉu xìu ra kìa.

( Drop ) Những Kẻ Săn Ma • Countryhumans • AmericaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ