Sảnh lớn hoa lệ của tổng bộ đào tạo sát thủ đã sớm tắt đèn, bóng hình bé con trong bộ đồ ngủ bông snoopy lén lút chạy xuống tầng hầm...
- Bác Jim - Fourth lên tiếng gọi.
- Au, con mèo kia sao giờ này chưa ngủ?- bất ngờ trước sự xuất hiện của cậu, bác Jim dừng công việc đang làm, đáp lại.
- Bác đừng gọi như vậy nữa mà cháu 18 tuổi rồi đó - Fourth phụng phịu, cậu phồng hai chiếc má xinh đến căng tròn nhằm phản đối.
- Ồ, cháu phồng má lên bác mới thấy rõ
- Rõ gì ạ?
- Cái dấu yêu đỏ chót kia kìa - bác Jim chỉ vào môi cậu cười trêu ghẹo - Có cả cổ nữa à?
- Bác đừng ghẹo nữa mà, cháu đâu có muốn.
- Bác tưởng cháu chỉ đùa ai ngờ làm thật đâu.
- Nếu không làm thật giờ bác đã phơi thây dưới con sông nào ở Bangkok này rồi.Bác Jim bật cười, kéo cậu đến quầy pha rượu riêng của bác dưới hầm.
- Rồi rồi, Fourth của bác có chuyện gì nè.
- Cháu muốn biết một vài chuyện về tên Gemini kia, cả gia tộc hắn thì lại càng tốt.
- Cháu có đề cao bác quá không thế, Titicharoenrak là gia tộc bậc nhất giới ngầm hiện tại, không chỉ riêng cháu, Marcus trong suốt nhiều năm qua đều tìm hiểu về gia tộc này.
- Kết quả thì sao ạ?
- Chẳng có kết quả gì, thật sự mà nói không hẳn là mù mịt tất cả, có một số thứ tuy chưa rõ ràng nhưng hầu như trong giới ai cũng biết. Titicharoenrak là kẻ thắng trong toàn bộ trò chơi của giới quý tộc ở Bangkok, họ có 2 người con 1 là Gemini một người nữa thì hoàn toàn chẳng có tí thông tin.
- Tức là Gemini hắn sẽ là em và người còn lại không rõ là nam hay nữ.
- Đúng vậy - vừa nói bác Jim vừa đẩy cho cậu một ly sữa nóng - Còn một thứ nữa, cháu phải nhớ thật kĩ...bọn họ là gia tộc 'tối thượng'.
Giọng nói nghiêm túc của bác Jim dường như đưa Fourth về lại cảnh hôn tạm biệt đó...con ngươi của Gemini đã chuyển màu khi nếm máu của cậu...chẳng lẽ...
- Chẳng lẽ họ không phải người sao ạ?
Bác Jim bất ngờ trước câu nói của cậu, đúng là Fourth của bác vẫn chỉ là một cậu bé, bác bật cười lớn trước câu nói có phần vô thức của cậu.
- Không có chuyện đó đâu bé con, xác suất còn chưa đến 0,0001% còn có thể là âm nữa.
- Nhưng không phải là không có ngoại lệ đúng không ạ?
- Đúng, nhưng ta cũng chẳng có đầu mối...
Bác Jim chưa dứt câu, Fourth đã đưa ra chiếc camera bé tí bị bóp nát...
- Có dấu vân tay Gemini đấy ạ.Bác Jim hơi ngớ người, đưa tay xoa xoa thái dương cười bất lực.
- Được rồi, bác đầu hàng.
Màn hình máy tính hiện lên những dòng thông tin dày đặc. Vừa rồi 2 bác cháu đã hack vào hệ thống quản lí của nhà nước, con chuột không ngừng được kéo xuống rồi dừng lại ở cái tên Titicharoenrak, Fourth vội di chuyển chuột, dùng dấu vân tay bác Jim vừa lấy được từ chiếc camera để mở khóa....rỗng...là rỗng sao?! Màn hình máy tính trắng xóa không có một chút thông tin gì.
- Cái quái gì vậy chứ!? - Fourth cau mày.
- Vẫn là không có kết quả!
- Chưa chắc - Fourth khép đôi mi dài, mỗi thông tin ở đây đều được mã hóa theo cơ chế cá nhân, cái tên Titicharoenrak rõ ràng là họ nhưng dùng dấu vân tay của Gemini vẫn mở được...nghĩ đến đây não Fourth bỗng lóe lên - Không hẳn là công cốc đâu bác, tuy có thể không rõ nhưng chắc chắn vẫn có được vài thứ - nói rồi Fourth dùng chuột bôi đen màn hình, copy lại rồi chuyển vào word, paste và......Toàn bộ mọi hình ảnh đời thường của Fourth xuất hiện, từ những bức ảnh khi 10 tuổi cho đến bây giờ...
- What!? - cả hai trợn tròn mắt chưa tin thứ xuất hiện trước màn hình là thật...
Chợt một bức ảnh hồ sơ hiện lên, Gemini Norawit Titicharoenrak, 20 tuổi, nhóm máu A, con trai út của gia tộc.
Fourth bình tĩnh lại, nhìn vào chút thông tin ít ỏi trước khi máy tính bị error...
- Rút nguồn đi bác Jim, nhanh lên - cậu gấp gáp nói.Màn hình máy tính đen lại Fourth như rơi vào mơ hồ cậu vẫn còn sốc với những thứ vừa hiện ra trước mắt...
- Fourth, ổn chứ cháu? - bác Jim khẽ đặt tay lên vai cậu.
- Hắn hơn cháu 2 tuổi, chị cháu lại mất năm 20, tức là chị phải biết đến hắn khi hắn mới 12, cái quái gì vậy chứ? - Fourth nhắm mắt, từng đợt thông tin ồ ạt chạy qua não cậu...
Rầm...
Thân hình nhỏ rơi mạnh xuống nền đất lạnh cóng....
- Fourth...Fourth...
○○○○○○○○○
Cái...quái gì đây!?Fourth với con mắt đờ đẫn nhìn xung quanh, cậu chưa hết nhức đầu với cú sốc hôm qua thì bây giờ lại...
- Đêm qua thì giao cho nhiệm vụ suýt mất mạng bây giờ lại bắt đi trông thằng nhóc này - Fourth đưa con mắt khinh bỉ nhìn thằng con quý tử của ông trùm trước mặt, sáng ra hắn là kẻ đầu tiên để ý đến những vết tích xinh đẹp trên người cậu làm cả cái trụ sở nháo nhao cả lên, đã vậy bây giờ nằng nặc đòi ông bô cho cậu đưa hắn đi học. Có vẻ trò hóa trang hợp với cậu nhỉ? Mới hôm qua hóa trang thì hầu gái giờ thì hóa thành sinh viên đại học...quá trời thú vị rồi.
Đứa con cưng đi trước mắt cậu thì chẳng mảy may để ý quả bom nổ chậm phía sau chỉ hớn hở vì được đi học cùng crush.
Giảng đường rộng lớn với những dải ghế dài sang trọng. Fourth bị hớp hồn bởi cảnh tượng hoa lệ trước mặt, đã lâu lắm rồi cậu không biết thứ gọi là trường, từ khi vào tổ chức cậu đều chỉ được học ở tổng bộ dù giáo trình thì vẫn vậy nhưng cảm giác được ngồi trên ghế nhà trường không khỏi làm Fourth thích thú quên cả cơn uất hận vừa nãy xuất hiện trong đáy mắt.
Đang yên vị trên chiếc ghế dài, chợt một mũi giày chạm vào gáy cậu, Fourth cố lờ đi nhưng chủ nhân của nó thì không chịu yên phận. Bực bội Fourth quay đầu tính giáo huấn.
- Này... - thân ảnh trước mắt làm cậu không khỏi ngỡ ngàng những lời giáo huấn vừa định tuôn ra liền nuốt vào trong vì...- GEMINI NORAWIT!?
Vẫn là cái nụ cười đắc ý cùng ánh nhìn see tình dán chặt vào quả cherry mọng nước...
- Gặp lại rồi...cranky kitten!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]_LOVE AND POWER
FanfictionWARNING: có từ ngữ nhạy cảm, lưu ý khi đọc. Truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng, khuyến cáo không áp đặt lên người thật. Fourth Nattawat Jirochtikul-con trai út của một gia đình không mấy khá giả nhưng có đầy đủ sự yêu thương từ ba mẹ. Trong một l...