_ĐOM ĐÓM_

379 43 7
                                    

Những kí ức xưa ùa về như vũ bão, khuôn mặt đanh thép ngày nào bỗng chốc trở nên nóng rát bởi dòng dung nham phun trào từ vết thương lớn vừa đóng vảy nơi trái tim. Tòa tháp Pisa được trám bởi mớ cảm xúc méo mó không đủ tinh xảo mà bấy lâu nay vẫn luôn nghiêng ngả giữa vực thẳm của quá khứ và thực tại, ngay giờ đây chỉ phút chốc đã hoàn toàn sụp đổ, đống tàn tích rơi vào từ trường của tuyệt vọng.

Sương đêm thật lạnh, lạnh một cách bất chợt, cái cảm giác buốt tê ở đầu mũi làm cậu phải cắn mạnh lấy môi dưới đến chảy máu, từng giọt huyết đỏ tươi theo kẽ răng thoa đều trên đầu lưỡi như cho cậu nếm lại thứ mùi vị của chiếc menu 'quá khứ' mà Marcus đã dày công lên món.

Gemini yên lặng lắng nghe, hắn nghe không sót một từ nào, dòng chảy quá khứ của Fourth cứ thế mà rót đầy bộ não của hắn. Không an ủi cũng chẳng vỗ về, chỉ là cứ lắng nghe thôi.

Mặt hồ họa lên đêm sao tuyệt diệu, từng tia sáng chớp tắt trên làn nước tĩnh lặng cứ thế dệt hết không gian được thống lĩnh bởi tiếng xe cộ. Lớp xương mù bao quanh khóe mắt từ bao giờ, hắt lên nhãn cầu Fourth là kiệt tác của ngân hà, đó là thứ diệu cảnh đã sớm mất đi từ 12 năm trước, nhưng giờ đây nó đã không còn thuộc quyền sở hữu của cậu như lúc đó, mà là được tái tạo bởi thiên nhiên, bởi những quá khứ tàn khốc mà trái tim cậu cố bóp nghẹt đến mức phun trào.

Khi dòng lệ thủy tinh thật sự đáp xuống gò má ấm nóng, chợt một lực kéo đưa cơ thể lạnh lẽo của cậu tiến vào thành trì của hơi ấm, bờ vai không quá to lớn nhưng lại mang đến cảm giác an toàn vô đối, cứ thế đón nhận lấy gương mặt xinh xắn vốn đã nhòe đi vì nước mắt, một tay Gemini vòng qua ôm lấy đôi vai gầy đang run rẩy, tay còn lại giữ lấy phần gáy còn ươn ướt vì mồ hôi mà xoa nhẹ. Hắn vẫn giữ im lặng không nói bắt cứ thứ gì, chỉ muốn là hậu phương cho Fourth dựa vào....

....Trái lại với cơn mưa nước mắt sẽ tuôn xuống như lũ mà Gemini đã nghĩ đến, Fourth yên vị trong vòng tay hắn chưa để kim phút chỉ đến vạch thứ 5, cậu đã đáp hàm răng bóng loáng lên vai hắn với một lực vô cùng mạnh.

- Au! - Gemini rít lên một tiếng, không quá to nhưng đủ biết nó có gây sát thương, tuy vậy cho đến khi Fourth chủ động thoát khỏi cái ôm, hắn vẫn không đẩy cậu ra.
- Tính lợi dụng chiếm tiện nghi tôi á? Không có đâu ông già.- Gì đây? Yếu duối còn chưa đến năm phút nữa, giọt nước trên khóe mắt cũng đã khô từ lúc nào, bây giờ con mèo đanh đá không sợ trời đất này lại dương bộ nail cụt lủn lên rồi cơ đấy.
- Thấy sao? Hơn 2 tuổi làm Sugar Daddy không phải quá dư sức hả? - Hắn thoát khỏi cơn bất ngờ đột ngột, nhìn cậu cười gian manh. Có nên đổi bé con này lại thành chuột nhắt không ta? Cứ thấy có chút xíu gió thổi là bay mất thế này.

' Thằng cha này bị gì á ta, mở mồm là muốn làm bố của cậu, bộ mắc làm bố lắm rồi hả? '- tuy nghĩ là thế nhưng Fourth vẫn cứng họng, vì rõ cậu vừa nói hắn già, mà hắn cũng giàu nữa...ừm...cậu vừa nghĩ gì vậy trời!?

- Đúng, anh là Sugar Daddy, vừa hay tôi cũng dư đường trong máu nên anh biến lẹ dùm, lương không đủ mua insulin đâu, cám ơn. - hứ! muốn hơn thua á, anh đây dư sức. Fourth vứt nhẹ ánh mắt không hề kinh dể mà lôi hết 18 năm đèn sách ra hơn thua với con cáo già trước mặt.

[GeminiFourth]_LOVE AND POWERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ