Có từ ngữ, hành vi bạo lực lưu ý trước khi đọc, tg sẽ không chịu trách nhiệm.
_________________
Rầm...Những món đồ được đặt gọn gàng trên mặt bàn gỗ, chỉ vì đôi bàn tay lùa qua đã đáng thương nằm lăn lóc dưới mặt sàn lạnh buốt. Căn phòng ngăn nắp bây giờ vương vãi vữa gốm sứ, mảnh thủy tinh trộn lẫn cùng đất cát. Người vệ sĩ đứng cạnh chứng kiến cảnh tượng tua đi tua lại đã một tuần trời cũng không còn hoảng sợ, yên lặng và rời đi kèm theo tiếng thở dài.
Cơ thể nặng nề ném mạnh xuống chiếc sofa được xem là ngoại lệ duy nhất trong căn phòng chưa bị tàn phá.
Hắn tức giận...
Hắn bất lực...
Hắn vô vọng....
Và...
Hắn nhớ em...
Đã một tuần, một tuần trôi qua mà chẳng có giấc ngủ nào ghé hàng mi của hắn quá 30 phút. Trong những giấc mộng, luôn có em xuất hiện, em vẫn xinh, mắt em vẫn đẹp, em vẫn đứng trước mặt hắn nhưng không còn là của riêng hắn...
Choang...
Ly rượu vang trên tay bị lực nén làm cho vỡ vụ, chất lỏng đỏ đậm chảy khắp đôi tay chi chít băng cá nhân. Là rượu? Là máu? Bây giờ đã chẳng nhận ra được nữa rồi...
Gác tay lên trán che đi ánh đèn chiếu thẳng vào mắt, chói, nhưng hắn không dám tắt điện, hắn không muốn sự hiện diện mơ hồ của em bị màn đêm nuốt chửng. Cặp mắt long sòng sọc những tơ máu ẩn hiện sau quầng thâm của bao ngày thức trắng để lại.
Chất giọng trầm khàn kết nối với chiếc điện thoại đã sớm nát màn hình.
- Thế nào rồi?
- Vẫn chưa tìm ra ạ...- đầu dây bên kia có chút e dè đáp lại.
- Ừm...
Lần này hắn không cáu, hắn không còn làm loạn khi nghe thấy câu trả lời như được lập trình sẵn kia nữa, nhưng không ngoài dự đoán chiếc điện thoại lại tiếp tục yên vị cùng đống đổ nát trong phòng...
- Fourth, em giỏi thật, giỏi nhất là trốn khỏi anh...vậy thì cứ trốn kĩ vào đừng để anh tìm thấy...
Nói đoạn hắn lại bật cười, nụ cười bất lực mang dư vị chua chát.
- Anh thua rồi, trở về đi...được không Fourth!?
Trong lúc hắn đang chìm vào mụ mị bởi cơn say, cánh cửa gỗ đột nhiên di chuyển, một thân ảnh mảnh khảnh đang từng bước tiến đến hắn...
- Gemini...
- Fourth...?
Hắn mơ hồ mở mắt khi nghe chất giọng quen thuộc.
- Vâng, em về rồi...về với anh rồi...
______________
Ánh mặt trời gắng sức xuyên thủng tầng mây dày xám như tro, mang vài tia nắng yếu ớt đến với ngọn núi tựa xương trắng. Căn biệt thự sơn màu tuyết nằm trơ trọi giữa cánh rừng hoang sơ, heo hắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]_LOVE AND POWER
FanfictionWARNING: có từ ngữ nhạy cảm, lưu ý khi đọc. Truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng, khuyến cáo không áp đặt lên người thật. Fourth Nattawat Jirochtikul-con trai út của một gia đình không mấy khá giả nhưng có đầy đủ sự yêu thương từ ba mẹ. Trong một l...