_ANH ĐÀO_

414 52 4
                                    

Fourth vùng ra khỏi làn hơi ấm nóng không ngừng phả vài tai, và vô tình nó lại tạo cơ hội để Gemini lật ngược tình thế.

Hắn nhanh như cắt dùng bàn tay to khỏe của mình nắm gọn lấy 2 cổ tay nhỏ trắng mịn khóa lại sau lưng cậu.

- Em thích dùng 'súng' của mình nhắm vào 'miệng' tôi nhỉ, nhưng nếu muốn vào nát cả họng tôi thì có lẽ cái 'miệng' dưới của em phù hợp với 'súng' của tôi hơn đấy.

Fourth rùng mình, cậu cố thoát khỏi cái còng tay to lớn đó. Lần đầu tiên chính cậu nghi ngờ về năng lực của bản thân, chưa bao giờ cậu mất phòng bị để rồi bị nắm thóp nhiều như thế và có lẽ cậu đã quá coi thường hắn- người mà trong suốt 8 năm cậu chẳng moi được thứ thông tin gì....Nhưng mà... xin lỗi, lần này cậu sẽ lại thoát được rồi.

Fourth biết tuy cậu đã mất đi quyền chủ động trong nhiệm vụ lần này nhưng chắc chắn nó đã thành công đưa hắn vào tròng. Nếu suy nghĩ của cậu là đúng, lúc nãy hắn vẫn để cậu không nghẹt thở bởi rượu thì chắc chắn lần này cũng vậy, không nghĩ nhiều Fourth phóng con dao găm từ trong ống tay áo dứt khoát mà nắm chặt lưỡi dao cứa thẳng vào tay.

Chất lỏng đỏ chảy qua từng kẽ hở làm Gemini bất ngờ mà nhìn xuống, bàn tay nhỏ bây giờ nhuốm đầy máu tươi. Không nằm ngoài dự tính hắn thả cậu ra, hoảng loạn mà ra lệnh cho đám vệ sĩ đi tìm thuốc sơ cứu.

Là lúc này, khi đám vệ sĩ mất tập trung Fourth chạy thật nhanh đến nắm tay Prom kéo đi. Thành công rồi ư?... Dễ vậy sao?

Đương nhiên là không rồi, Gemini choàng tay kéo lấy cái eo nhỏ vào lòng, đáp môi hắn lên quả cherry đỏ mọng. Fourth cứng đờ, Prom cũng không kém gì khi mà cậu chứng kiến nụ hôn đó ở cự li gần nhất.

Hắn ngấu nghiến môi Fourth như phát ghiền, cắn thật mạnh vào môi dưới của cậu đến mức chảy cả máu, mùi tanh nồng hòa vào khoang miệng làm con ngươi của Gemini chợt đỏ lên. Và hành động đó làm Fourth bị cơn đau đánh tỉnh. Cậu đẩy hắn ra mím chặt môi ngăn máu chảy, dùng ánh mất phẫn nộ nhìn hắn. Nụ hôn đó như kéo dài thời gian cho đám vệ sĩ quay lại, không thể chần chờ thêm Fourth kìm cơn giận kéo nhanh Prom đâm thẳng vào tấm kính lớn.

Choang...

Từng mảnh thủy tinh li ti vương khắp không trung, cùng với đó là tiếng súng của một tên vệ sĩ, thành công mở đường tẩu thoát cho Fourth.

- LÀM GÌ ĐẤY!?- Gemini hét lớn, nhỡ đâu con mèo cáu kỉnh của hắn bị thương thì sao? Đúng là sai lầm khi cho đám lính mới đi theo mà.

Fourth quay lại nhìn hắn, nheo mắt cười tinh quái.

- Hẹn gặp lại nhé... thiếu gia đáng yêu - vừa dứt câu cơ thể cậu rơi xuống với tốc độ chóng mặt.

Prom cố bám víu thứ gì đó trong không trung, sợ hãi khóc không thành tiếng.

- Fourth tao còn mẹ già, chữ hiếu chưa tròn Fourth ơi
- Mày im coi, có chết đâu mà sợ dữ vậy
- Mày giỏi, tao công nhận mày giỏi nhưng tao với mày vừa rơi từ tầng cao nhất xuống đấy! Mày là con người là con người Fourth ơi
- Mày tin tao
- Tin cái nỗi gì, Áaaaaaaaaa...mẹ ơi con yêu mẹ - Prom nhắm tịt mắt.

Chợt một cánh tay to lớn nắm lấy cổ áo Fourth kéo cả cậu lẫn Prom lên...

- Bác Jim - Prom nhìn lên, mừng rớt nước mắt.
- Tao đã nói không sao rồi mà - Fourth đứng dậy phủi phủi cái váy dài trong khoang trực thăng rồi thản nhiên mà ngồi vào ghế.
- Sao lúc đó nhảy bác không xuất hiện luôn cơ chứ?
- Mày không thấy tao với mày vừa nhảy ra bị súng bắn suýt ngỏm rồi à? Tổ chức đã hoạt động ngầm rồi giờ mà để lại dấu vết có đi tong hết chắc, chuyên nghiệp lên bạn. - Fourth khẽ đánh mắt nói với giọng khinh khỉnh.

Cậu vươn nhẹ vai để giãn cơ, lần đầu trải qua 1 cái nhiệm vụ không làm bất cứ thứ gì mà cậu lại thấy mỏi nhừ thế này, môi vẫn còn chảy máu nữa chứ...

- Fourth - đột nhiên bác Jim nắm lấy cổ tay cậu - Tay cháu làm sao thế này?
- Thì...phải tìm cách thoát ra đó bác - cậu gãi gãi phần gáy tránh ánh nhìn của bác Jim.
- Còn môi nữa, làm sao thế này?- Bác ấy nâng nhẹ gò má cậu lên dò hỏi.
- À vết đ...- Prom chưa kịp nói đã bị Fourth bịt mồm lại.
- Cháu lỡ cắn vào môi đó mà, thôi nhanh bay về tổng bộ đi, người cháu toàn mùi rượu với mảnh thủy tinh đây nè.
••••••••••
- Cái...qq gì đây? - Fourth đứng hình, dùng ánh mắt đầy đánh giá nhìn bức hình to đùng treo giữ sảnh lớn.
- Xinh quá trời- Prom ôm bụng cười nắc nẻ, đó là bức hình cậu ta chụp Fourth trong bộ đồ hầu gái, ai đó cứu cậu đi, còn đâu là F13 đầy kiêu hãnh nữa.
- Fourthhhhhh, có sao không em?
- Sao tay bị thương hết cả như này?
- Fourth..
- Fourth...
-......đủ...ĐỦ RỒI- Fourth bực mình gắt lên, đám đông bao quanh cậu vì thế mà cũng dừng lại- được rồi ạ, em muốn nghỉ ngơi- nói rồi cậu đi thẳng một mạch về phòng, mặc cho mọi người ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

Fourth cởi bộ đồ hầu gái ra, được giải thoát rồi!

- Má! mấy cái vết trên cổ đậm quá, môi sưng hết cả lên rồi, may mà không ai để ý tới - cậu nhìn vào gương càu nhàu, không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết.
°°°°°°°
Thân hình hoàn mĩ xuất hiện trên màn hình nhỏ...

- Ngon thật - Gemini khẽ tấm tắc - không thử được quả là đáng tiếc.

Khi hắn đang nhìn chăm chăm với ánh mắt thèm thuồng thì Fourth đột nhiên biến mất. Hắn đang ngơ ngác thì khuôn mặt nhỏ chợt xuất hiện, nghịch ngợm mà chu cái môi xinh với cái dấu chủ quyền hắn vừa đóng lên vào camera. Con mèo nhỏ này là người đầu tiên làm hắn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Fourth nháy mắt ghẹo gan, mi yêu với hắn một cái rồi màn hình tắt hẳn...

Gemini ôm trán, bật lực mà cười. Quả là thông minh hơn những kẻ sát thủ đầu óc ngu si tứ chi phát triển kia. Hắn cất điện thoại vào túi nhìn sang bên cạnh.

- Hôm nay về sớm thế?
- Tao hỏi câu đó mới đúng - thân hình cân đối dần lộ ra, chàng trai với chiếc vest lịch lãm cùng gương mặt thanh tú xuất hiện, Phuwin- anh trai song sinh của Gemini.
- Mèo con xổng mất rồi- Gemini ngán ngẩm, kê đầu lên cánh tay gác trên khung của xe.
- Ồ, tao cũng vừa gặp một bé mèo con, đáng yêu vô cùng...còn rất thơm nữa....thơm đến mức dòng máu ma cà rồng này bị thôi miên mất rồi - con ngươi đỏ ngàu của Phuwin lóe lên tia ma mị, anh cười đầy ẩn ý với chiếc răng nanh bóng loáng lộ ra không dấu được sự ham muốn.

[GeminiFourth]_LOVE AND POWERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ