_VANG ĐỎ_

370 35 10
                                    

Sàn nhà lát gỗ nhẵn ngổn ngang đầy dụng cụ tập gym…

Cặp chân trắng mịn vắt vẻo trên thanh xà ngang cách mặt đất khoảng tầm 2m đủ để nửa thân trên với chiếc tanktop bó sát hướng mái đầu nhỏ xuống đối diện sàn nhà…

Nó sẽ là một tư thế kì quái…chắc chắn rồi, ai lại post cái dáng chẳng khác gì con dơi trên thanh xà ngang gần 2 tiếng đồng hồ như cậu chứ. Thì cũng có chút nhức đầu đấy, đống hồng cầu chạy hết công suất lên não cậu đến nỗi sắp tắc xăng cả rồi…

- Em đang test độ bền bỉ của hệ thần kinh đấy hả? – khuôn mặt như đính ngàn sắc xuân của Phuwin đột ngột giáng mạnh vào nhãn cầu Fourth. Anh vẫn vậy, vẫn là khuôn mẫu chuẩn vibe boyfriend đó, rồi ngang nhiên mà đập nguyên cái “hào quang rực rỡ” kia vào mặt cậu.

- Phuwin? – Fourth giật mình suýt thì rơi khỏi xà, cậu gồng cơ bụng bật dậy, sắc mặt cũng lấy lại được tuổi xuân mà hồng hào đi trông thấy.- Có chuyện gì sao ạ?

- Đâu có, em nghĩ sao về một thư viện trinh thám?

- Hửm?

Câu nói của Phuwin có vẻ hơi mơ hồ với một bộ não chỉ mới được cấp thêm máu cách đây vài giây.

- Anh vừa nhập về một lô truyện trinh thám, em hứng thú chứ?

Nghe đến đây, trí tò mò của Fouth lập tức được đánh thức, cậu nhanh chóng sắp xếp ngăn nắp đống đồ nằm lăn lóc trên sàn rồi lon ton chạy theo sau Phuwin, thật ra cậu cũng chẳng tập gì mất sức chỉ là cứ bán mình cho thanh xà kia mãi nên không ra quá nhiều mồ hôi để phải đi thay đồ mới.

Gemini chắc sẽ vui lắm đây, hắn dành cả nửa tháng kể từ khi cậu được “bán” vào Titichroenrak để làm đủ trò cho cậu lấy lại tinh thần, nào là xây nguyên cái công viên cún cưng=> Fourth sợ chó, mở một sưởng McDonald’s ngay trong khuôn viên=>Fourth chỉ thích ăn đồ healthy, khai trương hẳn một tour nhảy bungee=>Fourth sợ độ cao, túm cái quần lại là không chỉ làm Fourth vui lên mà cơ mặt cậu còn dãn đến mức bẹo hình bẹo dạng với đống “quà” chẳng khác gì “trả đũa” sau nửa thánh sống ở Titichroenrak, nguyên một tuần qua cậu đã cấm cửa hắn không được đến gần mình ít nhất 2 cái hành lang nhà hắn cụ thể là bao xa thì cứ tính chỉ số IQ của Phuwin so với bạn cộng thêm đơn vị km là sẽ ra thôi ấy mà. Thế đấy, nhưng người anh em sinh đôi của cậu chỉ vài ba kệ sách được thêm vào thư viện đã dụ được ngay chú hamster kiêu kì, có vẻ như xác xuất mèo thu hút được chuột cao hơn, một con cáo già với vô vàn mánh khóe nhỉ?

♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪ ♪

Để mà nói, nửa tháng qua cậu đã suy nghĩ rất nhiều, đến mức bị ác mộng hành hạ mỗi đêm, về tai nạn của bố mẹ, cảnh tượng chị mất và cả…Gemini. Có một thứ gì đó cố ngăn cậu hành động mất kiểm soát, như kiểu từng câu chữ ngày hôm đó Ford nói chưa chắc đã là sự thật, sau cái chết của Satang tiềm thức cậu đã vô tình tạo ra lớp rào cản, khước từ tất cả những gì Marcus nói, hắn có thể sẽ là chúa trời nhưng chắc chắn không phải đấng cứu thế…

Ngâm mình trong đống tiểu thuyết đến khi chiếc đồng hồ quả lắc vang lên hồi chuông dài báo hiệu nửa ngày trời đã trôi qua, Phuwin choàng tỉnh khỏi sự mê cuốn với từng trang giấy mỏng được ngón tay thon dài của Fourth lướt nhẹ qua. Hai người thế mà lại như có tâm linh tương thông, đều vô tình chọn trúng cuốn sách đối phương muốn nên cứ thế mà cùng đọc chung hết cuốn này đến cuốn khác.

[GeminiFourth]_LOVE AND POWERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ