- Chậc! Từ cái ngày gặp hắn ta lúc nào cũng thương tích đầy mình, cứ đà này có ngày còn đúng hộp sọ khiêng về tổ chức quá. - Fourth bỉu môi càu nhàu sau khi vừa thay xong bộ đồ mới tinh tươm.
- Mày càm ràm cái gì đấy? Hôm qua gặp phải chuyện gì sao? - Prom vừa sấy khô tóc cho cậu vừa hỏi.
- Tao gặp kiếp nạn thật rồi mày ạ, tháng nào tao cũng chấp tay niệm phật, tích góp công đức mà sao cái hạn này nó nhiều biến thể quá mày?- Ừ, đúng rồi, mày chỉ chấp tay niệm phật khi mày vừa tạo nghiệp xong với các anh thôi, còn cái số lượng người được mày cho về cội nguồn thống kê theo tuần cũng đủ cho mày đầu thai 10 kiếp bồ tát độ không nổi rồi.
Fourth thở dài ngao ngán khi nghe xong văn chương đầy tính địa lí của thằng bạn thân. Quả thật, cậu chẳng khác gì ma đồng giáng thế, được cái cậu giết đám người xấu nhưng chẳng phải anh hùng để được ca tụng, khốn thay cho kiếp muốn làm người công chính nhưng lại bán mạng cho tư bản.
~~~~~~~~~~~~~~~~Hoàn thành các bước vệ sinh, Fourth lại trở về làm em bé cục bông xinh xắn thơm tho của các anh. Khoác lên mình bộ đồ bảo hộ cồng kềnh, hôm nay cậu phải tập bắn ở khu huấn luyện.
Vẫn giữ vững phong độ của một sạ thủ, cứ từng viên đạn rời nòng đều sẽ ' bách phát bách trúng ', đặc biệt hôm nay cậu còn hứng thú hơn với tấm bia đỡ đạn khi ngay giữ hồng tâm là gương mặt điểm trai xấc láo của Gemini. Tuyệt! Nếu Prom đã gián tiếp nói cậu giết người không suy nghĩ, vậy thì tiềm thức của cậu sẽ hành hạ tên cáo già đê tiện đó trả thù cho cơ thể ngọc ngà này.
Toàn bộ anh em bạn dì đứng quanh cậu đều phải nuốt khan một miếng, đứa em trai đáng yêu của họ vậy mà chỉ sau một đêm như hóa thành thiên thần sa ngã, cái sát khí bốc ra mùi Uranium nồng nặc đó như làm quéo hết đống hồng cầu đang di chuyển loạn xạ trong mạch máu của họ vậy.
Hoàn thành buổi huấn luyện không mấy khó khăn, Fourth tháo chiếc nút bịt tai chuyên dụng xuống, cậu rời khỏi phòng tập tiến ra khu vườn rộng lớn.
Khoang mũi nhỏ tham lam hít lấy không khí trong lành nhằm rửa sạch lá phổi bị thuốc súng làm nghẹt, đang khi tiến về toàn nhà chính thì bụi cây trước mặt phát ra động tĩnh.
Fourth vội rút khẩu súng ngắn bên hông, nhẹ nhàng đặt từng bước chân xuống đám lá khô quanh mặt đất. Cái căn cứ này của Macus được xây dựng trên cơ chế tuyệt mật, nó vừa là khách sạn vừa là nhà hàng, có thể là villa lại trở thành trung tâm thương mại nếu muốn, nhưng khu luyện tập thì chắc chắn là không thể do thám tới, vậy thì kẻ nào đã đánh hơi được đến tận đây?
Mạch của Fourth bỗng đập loạn xạ, cậu có thể cảm nhận được sự dồn dập của nó, không phải cậu sợ mà người cậu đang nghĩ đến trong đầu chính là Gemini Norawit. Tuy vậy, lá gan nhỏ vẫn là nhanh nhẹn mà đánh thức các giác quan trên đôi tay đang cần chắc khẩu súng, không do dự mà chĩa vào sinh vật đang nấp sau bụi cây trước mặt.
Trái lại với suy nghĩ của Fourth, nhân vật bí ẩn bên trong đó là một thiếu niên trạc tuổi cậu đang mất dần nhận thức với thương tích đầy mình, thế nhưng cậu vẫn rất cảnh giác không hề hạ súng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]_LOVE AND POWER
FanficWARNING: có từ ngữ nhạy cảm, lưu ý khi đọc. Truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng, khuyến cáo không áp đặt lên người thật. Fourth Nattawat Jirochtikul-con trai út của một gia đình không mấy khá giả nhưng có đầy đủ sự yêu thương từ ba mẹ. Trong một l...