Từ phía bác Jim và Prom, nhờ máy nghe lén Prom gắn cùng với máy đổi giọng nên đã thành công nghe và hình dung được mọi chuyện. Cái tên Gemini xuất hiện làm bác Jim đột nhiên lo lắng, bác biết Fourth tìm kiếm hắn rất lâu, không chắc hắn là người dẫn đến cái chết của chị cậu nhưng hắn là đầu mối duy nhất để làm rõ mọi việc.
_____________Gemini nhìn Fourth đầy thích thú như vừa tìm thấy thứ đồ chơi mới, thái độ chần chừ của cậu lại làm hắn càng thêm phấn khích.
- Đến đây - hắn vỗ lên đùi, ra lệnh cho cậu.
Đứng trước đầu mối duy nhất để báo thù cho chị gái, lần đầu tiên cậu thấy mông lung như thế này, vốn dĩ những lần trước cậu rất quyết đoán nhưng đứng trước hắn...rõ ràng là mang váy dài nhưng lại cảm thấy ớn lạnh tận sống lưng. Cũng là mùi nước hoa nhưng nó giống như pheromone áp đảo khí thế vốn có của một sát thủ cấp S như cậu.
Nhận thấy sự do dự của Fourth, hay có lẽ là ghét sự chần chừ, hắn vòng tay ôm lấy eo cậu kéo tới, cặp đào tròn đáp hẳn lên đùi hắn. Fourth dựng hết tóc gáy, cảm giác này trước giờ cậu chưa từng trải qua, vốn là người nhạy cảm, những cái đụng chạm thông thường cũng làm cậu giật mình vậy mà bây giờ cậu đang ngồi trên đùi của một tên đàn ông, MỘT TÊN ĐÀN ÔNG!
Toàn bộ những cặp mắt trong gian phòng đều đổ dồn về phía 2 người, cậu còn nghe được cả những lời thì thầm....
-Gì đây thiếu gia Gemini vốn mang tiếng ăn chơi nhưng chưa từng cho phép ai ngồi lên đôi chân cao quý đó...
- Cậu ta tìm được đồ chơi mới rồi sao...Fourth cố trấn tĩnh lại, trong mọi tình huống nhất quyết không được để lộ sơ hở dù là nhỏ nhất đó là bài học đầu tiên...nhưng mà...đôi bàn tay hư hỏng đó hết vuốt từ chiếc đùi thon thả dến xuống xoa nắn cặp đào căng mọng.
Fourth dựng hết tóc gáy, cậu thật sự không thể bình tĩnh nữa.
- Th...Thiếu gia, tôi tôi cần đi vệ sinh-cậu cố dấu sự xấu hổ khẽ nói nhỏ, cầu mong sự khoan nhượng từ cái tên cuồng bạo đó.
- Làm ở đây luôn đi - hắn cười đầy gợi đòn, thật sự có thể biến thái đến mức này sao?Nhưng có vẻ hắn đã đánh giá thấp cậu, lời nói đó của hắn làm cậu thoát khỏi cảm giác ngượng nghịu kia và cho cậu biết hiện tại cậu đang đứng trước một nhiệm vụ quan trọng mà tổ chức đã giao cho hơn hết hắn còn liên quan đến cái chết của chị, muốn đấu sao? Cậu sẽ cho hắn biết thế nào là chẳng có thứ gì mà F13 đây không dám làm...
- Vậy thiếu gia dang chân ra đi chứ, dáng ngồi này của ngài làm tôi không thoải mái để hành sự, như vậy thì đêm nay khó làm ngài thỏa mãn đấy- cậu nâng cằm hắn lên, 2 cặp mắt đối diện chẳng chút e dè, đuôi mắt cậu cong lên đầy tinh quái cùng nụ cười ngập ý trêu ghẹo thành công làm hắn ngớ người...'Hắn đã hoàn toàn bị cậu thu phục rồi'
Bàn tay buông ra không giữ chặt cái eo nhỏ của cậu nữa.
-Được rồi đi đi, tôi cho em 3 phút- nếu quá thời gian đó tôi sẽ ăn em ngay tại đây.
Fourth biết cậu đã thành công thao túng hắn. Cậu đứng dậy, kéo tà váy khẽ cúi người rồi đi vào trong...
Bác Jim và Prom thấy cậu đi ra liền chạy đến kiểm tra xem cậu có làm sao không...
-Thôi nào, cháu không sao-Fourth trấn an.
-Fourth à, hắn...- Bác Jim nói đấy lo lắng
-Cháu biết cháu nên làm gì mà, cũng biết luôn nhiệm vụ lần này của chúng ta rồi.
-Thật sao? Thủ tiêu tên Gemini đó hả?-Prom ngây thơ hỏi
-Ngu vẹn ngu, thủ tiêu thì lộ mặt làm đếch gì mày, đã vậy còn bắt tao giả gái làm gì.
-Vậy nhiệm vụ là...
-Là không làm gì cả, thu hút sự chú ý của tên thiếu gia biến thái kia để làm nền cho một phi vụ bạc tỉ khác, đúng không bác Jim, bác còn chuẩn bị cho cháu cả một bộ hồ sơ vậy mà-Fourth quay sang bác Jim chỉ vào miếng giấy lộ ra sau lớp áo vest của bác.Bác Jim thở dài, có ngày nhóc con này túm luôn đầu ông trùm mất. Đang tính nói thêm gì đó thì Fourth vội chạy đi.
- Cháu đi nhé
- Có chuyện gì ra hiệu tao ra cứu nhá.Fourth vội vàng chạy đi rồi vô tình va phải ai đó, cậu gấp gáp xin lỗi người kia mà rời đi thật nhanh, cũng may người ta không làm khó cậu.
Nhìn bóng lưng mảnh khảnh rời đi, nụ cười chợt xuất hiện trên gương mặt điểm trai...hắn ta... vô cùng giống Gemini.
Lại bước vào căn phòng ngập khói thuốc đó, Fourth tự tin sải từng bước dài nhưng trong lòng đã dậy sóng, dù rằng cậu đã về trước khi quá thời gian nhưng chắc chắn tên nghịch tử không hiểu lí lẻ mà cụ thể là đếch cần lí lẻ như hắn thì nhất quyết không để cậu yên đâu...
- Đứng lại đó - Gemini lên tiếng khi thấy cậu chuẩn bị đến ngồi cạnh hắn.
- Tôi đã về trước thời hạn ngài cho, ngài còn muốn gì nữa - Fourth bực dọc cậu còn cho hắn xem đồng hồ, rõ là sớm hơn tận 15s.
- Tôi đâu nói là em về trễ hơn thời gian tôi đặt ra
- Vậy chứ ngài muốn gì nữa đây?
- Ra ngoài hết...Căn phòng tắt hẳn đi những âm thanh vốn chỉ nhỏ như tiếng muỗi.
- Tao nói tất cả trong căn phòng này bước hết ra ngoài - Gemini gằn mạnh giọng, mắt tóe lên tia lạnh sắc như dao.
Lời nói của hắn như mệnh lệnh, chưa đến 30s, ngoài Fourth và hắn chẳng còn bất cứ ai trong căn phòng.
Ánh đèn yếu ớt chập chờn trong không gian rộng lớn dường như cũng sợ chiếu lệnh từ hắn ban xuống mà chớp tắt không ngừng rồi sau đó biến mất hẳn.
....
Khi phòng sáng lại đèn Fourth đã bị khóa mình trong vòng tay chắc nịch của hắn...
- Em đã trễ...thời gian làm em có thể chạy thoát khỏi tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]_LOVE AND POWER
FanfictionWARNING: có từ ngữ nhạy cảm, lưu ý khi đọc. Truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng, khuyến cáo không áp đặt lên người thật. Fourth Nattawat Jirochtikul-con trai út của một gia đình không mấy khá giả nhưng có đầy đủ sự yêu thương từ ba mẹ. Trong một l...