Tách...tách...
Tiếng nước đọng nhỏ giọt vào sàn nhà, tạo nên thứ âm thanh giao động như kim đồng hồ...đúng, nó đang định lượng cho thời gian của một vòng lặp không hồi kết...
- Tiếp tục đi.
Hai thanh kim loại cọ sát vào nhau tóe ra tia điện len lỏi giữa không gian u tối và ẩm ướt.
Cảm giác kim loại va chạm với da thịt chuyển dần từ lạnh sang nóng...nóng đến bỏng rát từng tế bào...
- Áaaaaaaaaa....- tiếng la hét thảm thiết đủ để thấy chủ nhân của nó đã bất lực lại tuyệt vọng như thế nào.
Một vài ánh sáng hiếm hoi của các thiết bị trong căn phòng ẩm thấp quét qua dáng người bất động bị trói chặt trên ghế.
Từng vết thương chi chít mới cũ chồng chéo lên nhau, máu lẫn với dịch nhầy sơn trét lên cơ thể thoi thóp đang dành giật sự sống.
Bàn tay to lớn, túm mạnh lấy chiếc cằm nhỏ gọn, lướt ngón tay cái qua khóe môi rớm máu rồi dừng lại ở giữa, hắn ta đặt môi mình lên đó. Nụ hôn với hậu vị rẻ tiền cũng nhờ ngón tay đó mà được chặn lại.
Túm lấy đám tóc lòa xòa trước trán giật ra sau, khuôn mặt bầm tím với cặp mắt nhắm ghiền từ bao giờ hứng chịu lấy đợt nước không biết đã là lần thứ bao nhiêu, chỉ biết là đủ nhiều để mi tâm chẳng còn chút động tĩnh nữa...
- Bây giờ thế nào ạ?- người cầm máy chích điện lên tiếng hỏi.
- Đủ rồi, mai lại tới, nhớ chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng vào, và... tuyệt đối không được đánh vào mặt.
Hắn ta nâng niu gương mặt bất động mà vuốt ve, đặt lên vầng trán lấm mồ hôi nụ hôn sâu, cưng chiều nhỏ giọng.
- Fourth của anh.
_____________________
Quay lại thời gian trước đó...Tỉnh dậy trong căn phòng được bài trí đơn điệu nhưng lại toát lên vẻ xa xỉ khó tả. Cái mùi việt quất lạnh luẩn quẩn quanh mũi làm cậu liền biết mình đang ở đâu.
Dùng lực đẩy cơ thể ngồi dậy, cơn đau từ thắt lưng đổ xuống làm Fourth lập tức bị lực hút của đệm kéo trở lại...
- Đệt! Thằng Gem...THẰNG GEM ĐÂU!- Cậu hét toáng lên trong bất lực.
Prom từng nói, đàn ông 18 tuổi phải mất đi lần đầu mới gọi là đích thực. Đúng, mất đi lần đầu nhưng tại sao phải là nằm dưới như thế này, biết trước sẽ đau đến thế cậu đã chỉ mua cho hắn cái bánh kem rồi hát chúc mừng sinh nhật là xong. Chờ đi Gemini, ở một vũ trụ khác anh sẽ phải nằm dưới tôi, thù này tôi truyền ba đời!
Gemini nghe thấy tiếng hét của Fourth liền từ nhà tắm chạy ra.
- Sao thế, còn đau sao?
- Ngon thì nằm dưới đi, để tôi đâm thử coi anh có đau chết không.
- Được rồi, được rồi lần sau sẽ nhẹ nhàng mà.
- Cám ơn nhé, nhưng không có lần sau đâu, một mà chỉ một thôi, còn không đến đỡ tôi dậy.
Hắn cuống cuồng bước đến, đỡ cậu dậy, kê thêm gối vào đầu giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]_LOVE AND POWER
FanfictionWARNING: có từ ngữ nhạy cảm, lưu ý khi đọc. Truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng, khuyến cáo không áp đặt lên người thật. Fourth Nattawat Jirochtikul-con trai út của một gia đình không mấy khá giả nhưng có đầy đủ sự yêu thương từ ba mẹ. Trong một l...