Adamu:thôi... không cãi nhau với chú mày nữa, việc quản trọng bây giờ là phải kiếm tiền để trang trải cuộc sống!
Shou: ... được rồi tôi không cãi với anh nữa...
Đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên.
Akira:a... để tôi đi mở cho...
Khi mở cửa ra Akira thấy con gái của bà chủ trọ đó là Haruka cô ấy xách một bịch đồ ăn với cái mặt đỏ lè và nói.
Haruka : mẹ tôi, bà ấy kêu tôi đem đồ ăn lên cho mấy anh.
Akira: cảm...cảm ơn"cười".
Khi thấy Akira cười như vậy mặt của cô gái ấy càng ngày càng đỏ lên nhiều hơn đến mức bóc khói.
Haruka: vậy... vậy thôi,tạm biệt!
Nói xong Haruka lao đi cái vèo để lại Akira ngơ ngác không hiểu chuyện gì.
Adamu : gì vậy?
Akira: chúng ta được cho đồ ăn này...
Adamu :ô vậy thì tuyệt quá rồi còn gì.
Adamu:à... mà,quay lại việc ban nãy, vậy là có đi không!?
Shou: chậc...
Akira:"giật mình"Tenkubashi kun...?
Adamu: vậy là có đi hay không hả 2 giờ rồi!!!
Shou : Gunji san cậu đi không?
Akira: tớ... tớ nghĩ là tớ sẽ đi.
Shou: ... vậy tôi đi.
Adamu: được rồi đi thôi! Akira, bế tôi chứ làm biếng đi bộ quá.
Akira:"bế lên"
Adamu: được rồi đi thôi anh em!!!
Khi Akira quay sang phía Shou thì đã thấy cậu ấy nhìn mình từ trước.
Akira:"cười".
Shou: ...
Thế là cả ba người đã đi đến chỗ diễn ra cuộc thi nhưng vì không biết đường nên phải hỏi vài người qua đường, khi đến nơi thì cũng đã là 5h57 vì chỗ này khá xa và lúc vào đăng kí thì cũng đã tới giờ tổ chức.
... :xin chào mọi người tôi là người dẫn chương trình, mọi người cứ gọi tôi là Exi!!!
Exi : hiện tại ở đây đang có 86 người tham gia và còn có một bé mèo ở đây~ trong số đó có tận 20 người là siêu anh hùng!!!
Người thanh niên:cô ấy nhìn xinh đẹp ghê "nói nhỏ"
Anh hùng 1: MC có tiếng mà phải khác chứ "nói nhỏ".
Exi : mặc dù thấy không cân sức chúc nào nhưng thôi kệ, để tôi phổ biến luật chơi cho mọi người nghe nha.
Exi : có ba vòng, vòng thứ nhất là chạy đua,không cấm dùng siêu năng lực.
Nhưng mỗi người trong đội đều sẽ bị tách ra với nhau hết và sẽ có 29 người nhanh nhất bước vào vòng tiếp theo,đặc quyền của người về nhất sẽ là được chỉ định một trong những người bị loại tham gia vào vòng kế tiếp hoặc là chả chọn ai cả cũng được.Vòng hai sẽ là chơi đấu ba người tính luôn vật nuôi nhá, thể lệ như sau hai đội sẽ được chia vào một sàn đấu để quyết chiến với nhau, chỉ cần khiến kẻ địch nằm xuống ra khỏi mức hoặc tự đầu hàng là chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo aliens: Tôi Mù Thiệt Mà? (Tổng Hợp Truyện Ngắn + Dài)
Sonstigeskhi đang truy bắt một tên Aliens thì Shou và Akira đột nhiên rớt xuống cái cổng kì lạ mà hắn tạo ra và rồi xuyên qua một thế giới nơi mà còn người có những siêu năng lực kì lạ, hành trình tìm đường về nhà của hai người bắt đầu từ đây... [À và có ý t...