Tenkubashi Shou một anh hùng chính trực, không bao giờ nương tay với ác nhân... Trừ một người...
Akira: chào anh hùng.
Shou: cậu... Đồng ý cưới tôi nha "thẳng thắn".
Akira: ...anh lại lên cơn nữa rồi hả? "Bất lực".
Gunji Akira tên tội phạm nguy hiểm nhưng lại là crush của Shou kun...
Anh có hơi... Cuồng cậu ác nhân này quá mức nên... Lúc đánh nhau đa phần là Shou thua...
Akira mặc bộ đồ không hở hang như những tên tội phạm khác nó rất kín đáo mà nếu có tăng cấp thì cũng chỉ hở mỗi cái tay và chút sé rách ngay chân...
Còn Shou cũng kín đáo không kém cạnh gì anh có nguyên xét màu đen và phụ kiện màu xanh, tóc trắng mắt xanh đậm.
Shou yêu cậu ta, ngày ngày đó anh gặp cậu, tên ác nhân nguy hiểm nhưng anh lại chúng tiếng sét ái tình với Akira...
Họ vừa đánh vừa nói chuyện.
Shou: tuần này cậu rãnh chứ?
Akira: bận rồi.
Akira thì cố gắng lùi xa để nhắm cho chính xác mấy khẩu súng nồng Shou chơi tầm gần nên dễ có cơ hội tiến về phía Akira.
Phe anh hùng thắng.
Phe tội phạm rút lui.
Shou mặc dù thắng nhưng anh lại muốn ở cùng Akira lâu hơn... anh luôn mong chờ khoảng khắc cậu xuất hiện...
Quay lại trường học.
Shou vẫn đẹp trai và là hotboy học giỏi nhiều người mê mệt ngưỡng mộ...
Cậu cũng có một người bạn... Mà đa phần hai người rất ít nói chuyện với đối phương.
Shou trân trọng cậu ấy và cậu ấy cũng vậy...
Họ thường ăn trưa chung với nhau ở nơi vắng vẻ, Shou đã tâm sự với Akira về người anh yêu...
Akira luôn lắng nghe anh và đưa ra những lời khuyên hữu ích Shou cũng nghe và áp dụng thử ai ngờ cũng thành công và anh được ném cho câu thân thương " đồ điên ".
Anh vui lắm mặt dù crush hơi phủ nhưng Shou lại khá mừng vì cướp được nụ hôn đầu của người ta...
Còn Akira thì đang cai cú vãi ra vì bị tên anh hùng đáng ghét đó làm mất nụ hôn đầu...
Akira thích Shou lắm mà biết người ra có ý với một người khác rồi...
Shou im lặng.
Akira: sao... Sao vậy Tenkubashi kun...?
Anh ấy lấy cái lá trên tóc Akira và để xuống bật thiềm, Gunji đỏ mặt... Còn Shou thì lo cho em vì Akira nóng quá...
Shou: cậu hôm nay bị sốt cao sao...?
//Thình thịch thình thịch//
"A... Mình lại thế nữa rồi..." Akira ngại ngùng lấy tay Shou xuống khỏi trán mình và ăn nói thật tự nhiên để che giấu cảm xúc trong lòng...
Tiếng điện thoại reo lên.
"Vậy thôi tớ đi nha Tenkubashi kun..." Akira ấp úng nói.
Shou: ừm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo aliens: Tôi Mù Thiệt Mà? (Tổng Hợp Truyện Ngắn + Dài)
Randomkhi đang truy bắt một tên Aliens thì Shou và Akira đột nhiên rớt xuống cái cổng kì lạ mà hắn tạo ra và rồi xuyên qua một thế giới nơi mà còn người có những siêu năng lực kì lạ, hành trình tìm đường về nhà của hai người bắt đầu từ đây... [À và có ý t...