Dosu: được rồi tiếp theo sẽ là kiểm tra sức mạnh, các em sẽ đấm vào bức tường này rồi cái máy đằng kia sẽ đo lực của các em đến đâu nha 120 điểm là đạt.
Dosu: lớp trưởng!!!
Daichi:vâng...[789]
Dosu: tốt, giống hồi nãy theo lượt nha!
[682] tốt đấy Moe,[125] cũng được đó Midori,[792]hay đấy Koharu,[456]em tiến bộ lên nhiều rồi đấy Suzuko [487]...
Dosu: tiếp theo.
Shou khi đi lên thì sao mà cậu ta làm bức tường bể một lỗ lớn còn cái máy thì không hiện lên [999].
Dosu: tuyệt lắm Shou!!!
Tiếp theo Akira,em qua bên kia nha tại em Shou làm lũng lỗ ở giữa rồi.Akira:(được rồi, cố lên chỉ cần trên 120 là được!!!).
Khi Akira đấm vào bức tường thì không có gì xảy ra cả.
Còn cậu thì ôm cái tay đau điếng đi về, mới được vài bước thì nghe hình như có tiếng sập ngoài sau.Akira:"quay ra sau"...
Moe: bức tường... nát luôn rồi...
Dosu: Akira... đạt...
Ai ở đó cũng ngơ ngác ngay cả Akira cậu cũng trả hiểu gì cả!?
Dosu: được rồi các em, tiếp theo sẽ là đấu theo cặp nha đi thay đồ anh hùng rồi ra sân!!!
Akira, Shou hai đứa có đem đồ anh hùng theo không?Akira:dạ ch...
Shou: thưa thầy bọn em có đem" lấy tay bịp miệng Akira".
Dosu: vậy tốt rồi!!!
Shou:đi thôi Gunji san.
Adamu:hai mi đi đâu vậy??
Shou:đi thay đồ.
Akira: Tenkubashi kun chúng ta làm gì có...
Shou: lấy đại đồ ở AMO đi.
Akira: nhưng...
Shou: không sao đâu Gunji san.
Akira: ...
Dosu:ô, đủ hết rồi nhỉ, đồ của mấy em nhìn đẹp lắm á.
Koharu: cảm ơn thầy.
Midori : cảm... cảm ơn... thầy.
Dosu được rồi, tự bắt cặp đi nha mấy đứa,xong rồi thì qua đóng ghế bên kia ngồi.
Shou cậu ta kéo Akira đi cái một còn Adamu anh ta đi phía sau.
Những người khác họ cũng rất nhanh đã bắt xong cặp của mình rồi.
Dosu:ok cặp đấu đầu tiên sẽ là ,Garuda,Fuji và Midori,Koharu!!!
Cặp thứ hai sẽ là Daichi,Moe và Suzuko,Hibiki.
Akira và Shou hai em được miễn vì mới vào học nhưng nếu muốn thách đấu gì thì đều được.Trận đấu đầu tiên.
Fuji cậu ta phóng ra một đóng điện về phía phe địch còn Garuda tàng hình và bắt đầu đánh lén,Midori cô ấy có thể tạo ra tia la gie từ mắt và ngón tay,Koharu thì phát sóng âm ra từ miệng... cuối cùng bên thắng thuộc về Midori và Koharu.Trận thứ hai.
Daichi năng lực siêu tốc độ.
Moe năng lực biến thành bất cứ động vật nào mà cô muốn.
Suzuko năng lực tạo ra chất nhờn màu xanh.
Hibiki năng lực điều khiển và tạo ra đất, đá.
Trận này thì do hai bên máu quá nên đấu hơi lâu... nhưng phần thắng rồi cũng thuộc về đội của lớp trưởng và lớp phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo aliens: Tôi Mù Thiệt Mà? (Tổng Hợp Truyện Ngắn + Dài)
Randomkhi đang truy bắt một tên Aliens thì Shou và Akira đột nhiên rớt xuống cái cổng kì lạ mà hắn tạo ra và rồi xuyên qua một thế giới nơi mà còn người có những siêu năng lực kì lạ, hành trình tìm đường về nhà của hai người bắt đầu từ đây... [À và có ý t...