Chào mọi người tôi là Akira Gunji một nhà soạn nhạc và cũng là một ca sĩ tự do khá có tiếng trong nghề...
Và...
Mọi người biết đấy...ai lại tin tôi là một tên long nhong, nghiện game kia chứ... Yep bạn không nghe nhầm đâu tôi là một tên vừa cặn bã nghiện game còn mê tiền nữa... Thật ra là còn khá nghiện hút thuốc nữa nhưng thói quen đó của tôi dạo gần đây bắt buộc phải cai vì... Một số vấn đề cá nhân nha.
Cạch.
Bịch bịch bịch...
Tôi thường sáng tác các ca khúc có giai điệu ma mị, hoặc chữa lành, cũng có thể mang chút ẩn ý nên người hâm mộ của tôi cũng phải nói là thuộc hàng khủng đấy.
Vì thường tôi cũng chả nhảy nhót gì đâu chỉ viết nhạc và hát thôi à...
Với lại trên sóng truyền hình đồ cũng ăn mặc rất lịch sự với lễ phép nên họ nghĩ tôi thuộc kiểu ôn hòa, dễ gần nhiều hơn là một tên long bông...
Hiện giờ tôi đang dành thời gian để chơi game kinh dị ôi tôi siêu cuồng cái thể loại này luôn, mê muốn gần chết~!!
Bịch bịch...
Tôi mặc đồ cũng khá thoáng nhưng lại phải sửa cái này vì... Nếu không cái tủ đồ của tôi sẽ bị đụng đến bởi"tên đó" mất... Tôi chả muốn ngày mai phải thấy đồ của mình ở sọt rác đâu!!!!
Và hiện giờ tôi...
Akira: hửm?
Chụt... "Anh về rồi, tình yêu".
Akira: đừng cứ đột ngột hôn em như vậy nữa Tenkubashi... Và chặt quá đấy...
Shou: anh bị rách một vết lớn ở bụng rồi...hôn anh đi...
Akira: đó không phải lí do chính đáng đâu... Mà anh ổn chứ...?
Shou: hôn anh.
"Rồi rồi... Em biết rồi mà tình yêu".
1 năm trước.
Akira một cậu trai vô năng không có siêu năng lực gì cả nhưng cậu rất giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật và luôn hết lòng vì nghề cậu viết nhạc rất hay và hấp dẫn...
Một ca sĩ với lòng nhiệt huyết cháy bỏng...
Người con gái: em.... Em thật sự rất hâm mộ anh... anh Ơi!!!!!!!!
Akira: cảm ơn em"cười".
Anh đang kí cho một người hâm mộ và chỉ còn một người nữa là kết thúc buổi kí tặng.
Cậu thấy tờ album mới của mình được đặt lên bàn và người ấy ngồi xuống đối diện cậu... Anh ta ăn mặc lịch lãm áo cổ cao cùng áo khoát dài trong rất đẹp nhưng lại che kín khuôn mặt bởi mắt kín và khổ trang...
Akira nhìn thôi cũng biết là một người siêu đẹp trai rồi cậu thật sự tò mò sau lớp vải ấy là một người như thế nào...
Akira thật sự rất muốn coi nhưng sợ anh ấy không chịu nên chỉ kí tên rồi cảm ơn anh ta vì đã luôn ủng hộ cậu.
Shou: tôi bắt tay cậu được chứ?
Akira: a... vâng.
Người ấy siết khá chặt làm Akira có chút đau nhưng cậu vẫn cố kiềm chế lại và nở nụ cười...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo aliens: Tôi Mù Thiệt Mà? (Tổng Hợp Truyện Ngắn + Dài)
Randomkhi đang truy bắt một tên Aliens thì Shou và Akira đột nhiên rớt xuống cái cổng kì lạ mà hắn tạo ra và rồi xuyên qua một thế giới nơi mà còn người có những siêu năng lực kì lạ, hành trình tìm đường về nhà của hai người bắt đầu từ đây... [À và có ý t...