Mở đầu.
Chúng ta cùng đến với cậu bé quàng khăn đỏ Akira cậu đang trên đường đến nhà bà mình cùng đồ mà mẹ cậu đã chuẩn bị trước kèm thêm...
Một con sói mà cậu bé quàng khăn đỏ mới hạ được quanh đây.
Nên mình cậu toàn là máu của sói thôi nhưng cậu bé quàng khăn đỏ vẫn rất vui vẻ tung tăng đi trên đường cỏ.
Cậu tung tăng đi trên cánh đồng hoa sặc sỡ và những hương thơm ngào ngạt ồn ập phấp thẳng vào mặt khiến những người bình thường sẽ rơi vào trạng thái hôn mê vì hít phải... Loại khí độc này... Nhưng đây là cậu bé quàng khăn đỏ kia mà!!!!
Sào sạt sào sạt...
Akira ngửi thấy mùi không lành liền bật chế độ chiến đấu...
Akira: cậu...Alice?
" Anh đang nói gì vậy... Tôi không phải Alice..." Người thanh niên đó chưa kịp dứt câu đã ngã khụy trước mớ vết thương đau đớn tràn lan khắp người...
Cậu bé khăn đỏ vẫn chưa hiểu rõ đã chợt nhớ hôm nay bầy sói sẽ kéo đến nhà bà mình trả thù nên chạy đi... Nhưng cậu lại khựng đi và... Liếc về phía Alice người từ thế giới khác xuyên vào đây...
Akira: thưa bà cháu mới đến!!!!
Bà: Akira cháu đến rồi... Và?
[Người bà là dì của Akira từ những chap đầu chuyện nhưng do không biết tên dì ấy nên tui để vầy].
"Ai kia Akira?" Bà của cậu nhìn vào cậu trai đang được Akira cõng trên lưng mà lo lắng cho cả hai...
"Vì sao mình đứa nào cũng máu me đầm đìa thế...!!!!!!!" Bà Akira tức giận.
"dạ cháu xin lỗi... Và hôm nay cháu đến biếu bà con sói ạ" Akira cầm cái xác lên khoe với bà thành tích hôm nay của mình.
Bà :hazz... vào nhà đi cháu.
Tenkubashi mí mắt anh có mở lên một xíu anh nghe thoáng qua được rằng "bà đã bảo cháu bao nhiêu lần rồi Akira... Đây đã là con sói thứ mấy trong ngày rồi!!!!!!" Shou lại vào giấc ngủ.
Shou tỉnh khỏi cơn mê" hơ..." Anh thở hồng hộc như muốn đứt hơi tới nơi vậy.
Akira: chào.
Cậu bé quàng khăn đỏ người thì lắm liết máu tầm lum mà tay thì cầm cái lưỡi hái to đùng!!!!
Akira: anh muốn xuống dưới ăn cơm cùng bà cháu tôi chứ?
Shou: cảm ơn cậu...
Shou ngồi trong mâm cơm nhìn đóng món thịt thịnh soạn mà anh ngỡ ngàng nhưng Shou cũng đói lắm rồi.
Nhăm nhi thức ăn một hồi bà Akira mới nói "thịt sói ngon hông cháu?".
Shou giật mình hoảng hốt.
Bà: đừng lo đừng lo... Không chết được đâu.
Akira vẫn ung dung ăn mặt kệ Shou đang cùng bà của cậu thảo luận về vấn đề thịt mấy con sói cậu mang về.
Bà : thế alice cậu đến cái chỗ nghèo nàn này của chúng tôi để làm gì vậy? Bộ trận chiến giữa nữ hoàng trắng và nữ hoàng đỏ sắp sửa bắt đầu rồi ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo aliens: Tôi Mù Thiệt Mà? (Tổng Hợp Truyện Ngắn + Dài)
Nezařaditelnékhi đang truy bắt một tên Aliens thì Shou và Akira đột nhiên rớt xuống cái cổng kì lạ mà hắn tạo ra và rồi xuyên qua một thế giới nơi mà còn người có những siêu năng lực kì lạ, hành trình tìm đường về nhà của hai người bắt đầu từ đây... [À và có ý t...