Ngày hôm sau Shou đã quyết định thông báo chuyện này cho cô Madolin biết và cô ấy nói rằng hai người họ cứ nghĩ đi khi nào Akira trở lại bình thường rồi đi học lại cũng được.
Và hôm nay Shou, Akira cùng Adamu lại bị cảnh sát gọi lên...
Mà ba người họ lại không biết chuyện gì xảy ra cả?
Và lên đó mới biết hiện tại đang có một tên giết người nguy hiểm mà nạn nhân chỉ toàn là người dưới 17 tuổi hoặc là anh hùng...nên phải lên đó lấy thiết bị nhận diện...cho an toàn.
Vì họ mới chuyển đến nên mấy anh cảnh sát giải thích nhiệt tình lắm...
Một hồi lâu sau mới có thể đi về...
7 ngày sau.
Tình trạng của Akira không biết vì sao lại không bớt mà còn nóng thêm đến mức phải nhập viện khi cô Madolin nghe được tin đó thì cổ hốt hoảng chạy đi thăm Gunji liền luôn.
Nhưng đến khi bác sĩ khám thì lại chả thấy hiện tượng gì bất thường cả...
Và do không hiểu vì sao khi Akira ở trên bệnh viện thì nhiều hiện tượng xảy ra lắm như là cả đóng đồ vật lơ lửng lên, có chỗ đột nhiên bốc cháy dữ dội, rồi là mấy bệnh nhân phát điên không rõ lý do, mấy cô y tá vào ban đêm thường bị những con quái vật không biết ở đâu ra rượt đuổi chạy muốn tắt thở, rồi mấy cây cối mọc tùm lum còn xém nữa giết người luôn kìa,...
Làm cái bệnh viện loạn lên như cào cào luôn... vậy cho nên cậu đã phải về nhà...
Nhưng tình trạng vẫn không mấy khả quan.
Làm Shou với Adamu lo muốn chết luôn...
Adamu : này ổn không đấy...?
Shou: ...
Nhìn thấy Akira như vậy cô Madolin không chiệu được nữa và cổ đã giới thiệu cho Shou một người bác sĩ khá giỏi...
Shou: ... chào anh.
... :Xin chào,tôi có thể xem tình trạng của bệnh nhân được không?
Shou: mời vào.
... : Ôi trời...
Akira: hử?
... :Sao nhìn nhóc lại đáng yêu như vậy kia chứ... muốn bắt về nuôi ghê...
Madolin : e hem, anh rin...
Rin: ôi xin lỗi...
Shou: ...
Adamu:(có tin được thằng cha này đây không trời...).
Sau khi khám một lượt cho Akira anh ta đã dùng năng lực hồi phục cho cậu ấy nhưng vì không thể chữa trị hoàn toàn được nên vẫn phải uống thuốc và chờ khám lại.
Rin : 3 lần sáng, trưa, tối không được bỏ bữa và uống sau khi ăn, uống xong thuốc rồi thì điện cho tôi để tôi đến khám thêm chặp nữa, số của tôi đây.
Shou: cảm ơn anh.
Rin: không có gì, vậy thôi tạm biệt.
Rin: và hẹn gặp lại nha mèo con~
Adamu: thôi đi à nha!!!
Rin: được rồi anh cũng dễ thương quá đấy~
Adamu:đi nhanh dùm cái đi ba!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo aliens: Tôi Mù Thiệt Mà? (Tổng Hợp Truyện Ngắn + Dài)
Randomkhi đang truy bắt một tên Aliens thì Shou và Akira đột nhiên rớt xuống cái cổng kì lạ mà hắn tạo ra và rồi xuyên qua một thế giới nơi mà còn người có những siêu năng lực kì lạ, hành trình tìm đường về nhà của hai người bắt đầu từ đây... [À và có ý t...