Chương 18

69 13 0
                                    

Bọn quái vật bắt đầu tràn vào thành làm mấy người lính không kịp trở tay.

Và cũng vì chúng rất đông.

Shou thì tấn công phía trước Adamu yểm trợ phía sau, rất chi là ăn ý luôn nha.

Cuối cùng cũng đến được trụ sở chính,hai người họ liền đem Akira đến phòng y tế liền luôn.

Đến đó cũng đang có rất nhiều người bị thương nặng...

Họ mà không nói là chắc mấy nhân viên ở đó cũng không biết luôn ấy chứ...

Nhân viên nam: cậu ấy không bị gì nghiêm trọng đâu chỉ là bị sai nắng mà thôi.

Adamu : ...

Shou: ...

Hai người đó túc trực ở chỗ gunji nằm.

Đến khi ẻm tỉnh rồi thì ông Adamu liền ôm lấy nhỏ mặt dù biết có shou ở đó, chắc tại ổng vui quá...

Shou: ...

Akira: ơm...

Adamu : à không có gì nghiêm trọng đâu nhóc.

Akira : thật ư?

Adamu :yep!!! chỉ bị say nắng thôi.

Shou: ...

Akira: ...say nắng???

Đến lúc cậu tỉnh cũng là lúc bọn quái vật rút lui khỏi thành..., nhưng vào hồi nãy tụi nó khát máu lắm mà nhỉ? thừa sống thừa chết lao về phía trụ sở.

Có đội đã bắt được một con quái vật còn sống nó đang bị giam ở tầng 6, khá hung hăng ấy chứ.

Akira vì chân vẫn còn đau nên Shou vẫn tiếp tục ẩm cậu về...

Hôm sau...

Adamu :anh nói cái gì cơ!?

Arata : liệu các anh có muốn ra ngoài một chuyến để đi lấy thêm lương thực với chúng tôi không?

Adamu : tất nhiên là đi rồi.

Shou: tôi đi.

Akira: em đi với được không...?

Shou: k...

Adamu:ok!!!

Shou : ...

Arata : à còn nữa, nếu chiệu đi chung thì ra ngoải có thể lấy thêm mấy món đồ nào mà các anh thích cũng được nữa á.

Họ cùng với những tình nguyện viên khác đang ngồi trên xe băng qua một thành phố đổ nác.

Arata : ...

Một cô gái: ( tại sao lại có con nít nhỉ?).

Adamu : ...

Akira: ...

Cả lũ đến một chỗ khá lớn là trung tâm thương mại...

Arata : mọi người nhớ cẩn thận nha, mặt dù là buổi sáng nhưng bọn quái vật vẫn rất nguy hiểm đấy.

Rõ!!!!!

Tất cả chia nhau ra thành nhóm năm người từng nhóm ở từng tầng khác nhau.

Arata thì có lẽ cậu ta rất muốn chung đội với Adamu nhưng bị ổng từ chối rồi nên đành sắp người khác vào.

Arata : thượng lộ bình an.

Tokyo aliens: Tôi Mù Thiệt Mà? (Tổng Hợp Truyện Ngắn + Dài)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ