"Vũ khí của tôi là . . . rê bóng."
Bachira mơ màng nói, đầu ngửa ra trước ngửa ra sau như gà mổ thóc. Isagi ngồi bên cạnh cũng phải lo lắng cậu hoặc là sẽ đập đầu ra sau, hoặc là mặt sẽ ôm hôn đất. Nên rốt cuộc, em cũng tốt bụng xoa đầu Bachira, rồi đẩy cả người cậu xuống, đầu đặt trên đùi mình.
"Bachira-kun, buồn ngủ thì ngủ đi. Ngoan nào."
Cứ như dỗ trẻ con vậy, ấy thế mà Bachira cũng ngoan ngoãn, nằm bẹp xuống, đầu gối trên đùi Isagi ngủ ngon lành. Đội Z nhìn cô gái duy nhất chăm sóc tên trẻ con nhất đội mà vừa ngứa mắt vừa ghen tỵ không thôi.
Kể từ sau màn phối hợp đầy ăn ý của cả hai để Kunigami có thể mang về một bàn thắng cho đội Z, Bachira và Isagi rõ ràng đã có chút biến chuyển trong mối quan hệ của hai người.
Bọn họ là may mắn mới có đóa hoa hồng xanh duy nhất trong số 300 người đấy. Chẳng phải nên học cách trân trọng hơn sao ?
Không thèm quan tâm đến hai đứa tình tứ ngay kế bên, Raichi chỉ ngón cái vào mình, nói.
"Vũ khí của tao là kỹ thuật sút bóng hoàn mỹ. Phương châm của tao là đã chơi thì bóng đá phải thật quyến rũ !"
"Chả ai quan tâm đâu ba." Naruhaya khinh bỉ nói.
"Tao chắc là, lấy mình làm đạn ha." Gagamaru gãi gãi má nói.
"Của tao là đá sau !" Naruhaya hai tay đan sau đầu nói tiếp.
"Tao chắc kiểu gì cũng chơi được." Iemon buồn chán đáp.
"Còn tao là tinh thần không bỏ cuộc." Igarashi tay nắm thành quyền.
"Tao là lực sút từ chân trái."
Kunigami hờ hững nói, nhưng ánh mắt lại dán vào Isagi vẫn đang dịu dàng vuốt tóc dỗ Bachira đang ngủ. Hắn tự hỏi tại sao hai người này thân thế nhỉ ? Có chút khó chịu.
"Tốc độ và kỹ thuật !" Imamura hào hứng tiếp lời.
"Tao là lực bật."
Kuon trả lời, vừa nhanh tay ghi chép vào sổ tay để tiện theo dõi. Sau đó, quay sang nhìn Isagi, hỏi.
"Thế, còn Usagi-chan thì sao ?"
Isagi vốn vẫn đang tập trung lắng nghe mọi người, tay vẫn đang vuốt tóc dỗ dành Bachira, nghe tên mình được điểm liền giật mình đôi chút. Xoa xoa má, em ậm ừ.
"Vũ khí, à ừm . . . là gì nhỉ ?"
Isagi đến tận giờ này vẫn chưa tìm ra được cho mình thứ vũ khí của riêng bản thân mình. Và với tình hình hiện tại thì đây chính là một bất lợi lớn khi so sánh với những người trong cùng đội và khác đội.
"Chuyền còn gì nữa ?"
Igarashi lên tiếng.
"Không ! Không có được mà ! Chơi tiền đạo sao có thể . . ."
Isagi hốt hoảng lắc đầu với Igarashi. Rõ ràng bản thân cũng là tiền đạo, chỉ chuyền thôi sao có thể gọi là vũ khí của bản thân được ? Cái đó phải gọi là kỹ năng cơ bản mới đúng chứ.
"Là con gái ?" Imamura chỉ ngón trỏ lên tiếng.
"Nói nhảm cái gì đấy ?" Iemon đỡ trán, đánh nhẹ vào lưng cậu ta.