Toà nhà số năm, trận đấu thứ bảy. Đội W vs đội Z.
Tiếng còi vang lên báo hiệu trận đấu bắt đầu.
Bóng đầu tiên thuộc về đội W, hay cụ thể hơn là hai anh em nhà Wanima.
"Chơi thôi nào anh trai ! Anh muốn chuyền lúc nào ? Anh muốn đường chuyền thế nào ? Nè nè anh."
Keisuke vừa cười lớn vừa nhìn sang Junichi, rất nhanh hắn ta đã đoán được chỉ bằng biểu cảm cau có khó hiểu của người anh trai.
"Ra là vậy. Đã rõ, đã rõ, đã rõ ! Anh hai muốn được chuyền vào lúc này. Anh ấy nói vậy đó."
Quả nhiên như đã phân tích trước đó, cặp anh em này kì dị đến đáng sợ.
Keisuke chuyền sang cho Junichi, hai anh em liên tiếp phối hợp với nhau vượt qua các thành viên đội Z. Điều này ngay lập tức đã tạo nên khó khăn cho toàn đội, Igarashi hoảng hốt hét lên.
"Họ là cái gì vậy ?! Ai cản lại đi !"
Isagi đứng ở gần khung thành, cẩn thận quan sát từng chút một mọi thứ diễn ra ngay trên sân. Đồng thời trong đầu cũng vẽ ra được sơ đồ vị trí của các thành viên đội Z trong trận đấu này.
Với ba mươi phút đầu tiên, Isagi ở hàng cuối cùng với vị trí trung vệ cánh phải. Điều cần làm rất rõ ràng. Tất cả mọi người sẽ chặn sự phối hợp của hai anh em họ.
Nhưng mọi thứ không hề thuận lợi như Isagi đã nghĩ. Junichi và Keisuke dễ dàng vượt qua được tuyến phòng thủ mà đội Z đã sắp xếp.
Hoàn toàn không chặn được ?!
Cho dù đã dày công phân tích và lên kế sách đối phó thì cũng không thể nào dễ dàng thất bại đến mức đáng ngạc nhiên đến như thế được.
"Vũ khí cút bọn tao là giao tiếp bằng ánh mắt. Đâu dễ ăn đến mức để cho hàng hậu vệ tạm bợ của bọn mày nhìn thấu được. Đó là điều anh Junichi đã nghĩ."
Hai anh em bọn họ rất nhanh đã vượt qua hàng hậu vệ tiến thẳng đến khung thành. Isagi quay sang nhìn Chigiri đứng ngay gần đó, lớn tiếng nói.
"Họ đến kìa Chigiri-kun ! Chúng ta cùng chặn lại !"
"Chigiri ?" Keisuke đột nhiên để ý đến cái tên phát ra từ miệng của Isagi "Là cái tên thiên tài thuỷ tinh đó ấy hả ?"
Hả ?
Isagi ngạc nhiên, hai người bọn họ biết Chigiri ?
"Nè anh hai ! Tên này vẫn còn đang chơi bóng nè ! Quả nhiên sao quên được hào quang quá khứ của bản thân nhỉ ?"
Khuôn mặt của Junichi càng trở nên đáng sợ hơn, như đang chế giễu Chigiri ngay trước mắt.
"Ừ ừ đúng vậy ! Để nói về người đồng đội cũ của chúng ta thì . . . Hơi thất lễ nhưng tương lai bóng đá của mày kết thúc rồi. Đó là điều anh Junichi nói."
Một cú chuyền từ Keisuke đến cho Junichi.
Chigiri hoảng hốt xoay người lại hòng muốn chặn cú chuyền đó, thế nhưng câu nói tiếp theo của Keisuke lại khiến anh như cứng đờ người ra.