3. Phòng học play ( h )

1.9K 24 0
                                    

Tiết tự học buổi tối qua đi, Thành Y dọn dẹp một chút đồ vật, cùng trong ban đồng học cáo biệt sau, liền rời đi phòng học.

Nhớ tới vừa mới thang lầu thượng Diệp Tịch Ngôn lời nói, Thành Y trong lòng có điểm tiểu nhảy nhót.

"Ngồi cùng bàn ngươi lần này khảo cũng thật hảo nha, toàn giáo đệ nhất, toàn thị đệ nhị."

Lý Kỳ thấy Thành Y rời đi, vội vàng mang theo hai bổn bài tập, đuổi theo.

"Ngươi khảo cũng không tồi a."

Thành Y cũng chưa nói sai, Lý Kỳ lần này cũng là tiến bộ bay nhanh, từ lớp học hai mươi danh tiến bộ tới rồi tiền mười danh.

"Ai nha, muốn thi đậu lý tưởng đại học sao!" Lý Kỳ sờ sờ chính mình cái ót, cười ngây ngô nói.

Hai người đi xuống khu dạy học, Thành Y hướng đối diện văn khoa lâu nhìn thoáng qua, tan học học sinh phía sau tiếp trước từ thang lầu gian trào ra.

"Ai, lần này đề......"

"Đúng đúng...... Ta cũng cảm thấy......"

Bên cạnh đi qua một cái quen thuộc gương mặt, đang ở cùng bên người nàng đồng bạn giao lưu lần này khảo thí nội dung.

"Ngươi đi trước đi, Lý Kỳ, ta đợi lát nữa lại trở về." Làm Lý Kỳ trước rời đi sau, Thành Y chạy vài bước, đuổi theo vừa mới kia hai nữ sinh.

"Đồng học, từ từ."

Cái này là cùng Diệp Tịch Ngôn cùng lớp đồng học, Thành Y lần trước ở học thể dục thời điểm, thấy nàng cùng Diệp Tịch Ngôn cùng nhau nói chuyện phiếm.

"Ngôn Ngôn đi rồi sao?"

Cái kia nữ sinh bị mặt sau mặt sau thanh âm kinh sửng sốt, nhớ tới nàng hỏi chính là ai sau, mới vội vàng trả lời.

"Không...... Không đi, còn ở phòng học."

"Cảm ơn!"

Nói lời cảm tạ lúc sau, Thành Y ba bước cũng hai bước, bay nhanh mà bò lên trên lầu 3. Người đi không sai biệt lắm, đại bộ phận phòng học đều đã đen, lầu 3 chỉ có linh tinh vài người còn ở đi lại, chuẩn bị rời đi.

Rốt cuộc đi tới Diệp Tịch Ngôn phòng học cửa, hướng trong vừa nhìn, liền thấy cái kia ngồi ở hàng phía trước dựa cửa sổ vị trí thượng cái kia quen thuộc bóng dáng, đơn bạc lại kiên quyết sống lưng, trong tầm tay bãi một cái notebook ở viết viết vẽ vẽ.

Thành Y trong lòng có điểm rung động, ánh mắt dần dần nóng rực, hội tụ ở Diệp Tịch Ngôn trên người.

Tựa hồ là viết xong, Diệp Tịch Ngôn cũng bắt đầu thu thập đồ vật, đang chuẩn bị đứng dậy thời điểm.

Một đôi tinh tế lại hữu lực tay, ôm lấy nàng mảnh khảnh vòng eo, đem nàng ôm nhập trong lòng ngực ôm chặt lấy, vùi đầu tiến nàng cổ. ( giả thiết khảo thí đơn bài vị trí )

Ngửi quen thuộc thanh hương, Thành Y trong lòng rung động mở rộng thành dục vọng, hơn hai tháng nhịn xuống dục hỏa, thiêu đốt nàng lý trí.

"Ngôn Ngôn, hảo muốn ngươi."

Thành Y rầu rĩ nói, nàng cảm thấy thân thể của mình giống như bành trướng thành một cái khí cầu, lại không phóng thích liền phải nổ mạnh.

[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ