Diệp Tịch Ngôn tắm rửa xong ăn mặc áo ngủ vào cửa phòng, từ chính mình tủ quần áo lấy ra cùng khoản áo ngủ, đưa cho đã tẩy xong chén, đang ngồi ở trên sô pha xem TV Thành Y.
"Lần trước cùng nhau mua tình lữ áo ngủ, đã rửa sạch sẽ."
"Tốt, cảm ơn Ngôn Ngôn."
Thành Y tiếp nhận áo ngủ, đối Diệp Tịch Ngôn nói tạ, liền chuẩn bị đứng dậy đi phòng tắm.
Lúc này góc áo bị người nhẹ nhàng xả một chút, Thành Y bước chân ngừng lại, hơi mang nghi hoặc xoay người nhìn về phía Diệp Tịch Ngôn.
Diệp Tịch Ngôn đỏ mặt, để sát vào Thành Y bên tai, nhỏ giọng nói:
"Đừng xuyên quần lót."
Thành Y lui ra phía sau vài bước lảo đảo một chút, gật gật đầu tỏ vẻ chính mình đã biết.
Kỳ thật nàng tâm như nổi trống.
Ngôn Ngôn đây là ở mời sao?
Vừa mới Diệp Tịch Ngôn chủ động làm nàng kinh hãi, như vậy cường thế Diệp Tịch Ngôn, tựa hồ so ngoan ngoãn nằm ở nàng dưới thân, nhậm nàng động tác Diệp Tịch Ngôn càng làm cho nhân tâm động, khơi dậy nàng trong cơ thể vô hạn dục vọng.
Phòng tắm sáng lên đèn, vang lên tích táp tiếng nước, Diệp Tịch Ngôn cũng sấn lúc này đem ướt lộc cộc đầu tóc làm khô.
Mùa hè thời tiết nóng bức, mua áo ngủ cũng tương đối mỏng, một hai giọt vệt nước đã xuyên thấu qua nông cạn vải dệt, ấn ra bên trong trắng nõn làn da.
Áo ngủ bên trong không có mặc nội y, tuy rằng là tương đối mượt mà nguyên liệu, bất quá bởi vì ngực đỉnh chỗ quần áo bị lúc trước tóc rơi xuống bọt nước dính ướt, đang không ngừng cọ xát hạ, ngực kia đầu vú dựng thẳng, đỉnh quần áo, thập phần rõ ràng.
Diệp Tịch Ngôn có chút rối rắm, nàng nhìn chằm chằm chính mình trước ngực dựng thẳng hai viên, có chút ngượng ngùng, muốn đi đổi kiện tân áo ngủ.
Chính là như vậy dụ hoặc, Thành Y sẽ thích đi?
Nhớ tới phía trước làm tình thời điểm, Thành Y thường xuyên sa vào với liếm mút chính mình đầu vú, khinh khinh nhu nhu, sợ bị thương chính mình, đầu lưỡi còn thỉnh thoảng liếm láp kia chỗ.
Nghĩ nghĩ, Diệp Tịch Ngôn hạ quyết tâm, đem đặt ở trên bàn nửa ly rượu vang đỏ uống một hơi cạn sạch.
Vừa mới ở ăn cơm thời gian, nàng uống lên rượu vang đỏ, trở nên chủ động mà lớn mật, nhưng nàng kỳ thật vẫn là có ý thức.
Chỉ là dục vọng ở kia đoạn thời gian đánh bại lý trí, khống chế thân thể của nàng.
Hơn nữa nàng cũng có thể từ Thành Y trong mắt nhìn đến vô tận sung sướng.
Thành Y thích.
Nàng cũng vui sướng.
Như vậy đêm nay liền thử lại một lần.
Thành Y xoa xoa thân mình, liền tính toán ăn mặc áo ngủ, áo ngủ là ngắn tay áo sơmi xứng quần đùi.
Bên trong không mặc quần lót, trực tiếp ăn mặc quần đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
Acakbooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...