Chờ Diệp Tịch Ngôn thích ứng nàng xâm nhập sau, mới chậm rãi nhanh hơn tốc độ, một chút một chút thật mạnh thịt tiến huyệt đạo chỗ sâu trong.
Diệp Tịch Ngôn đôi mắt lượng lượng, nhìn chằm chằm Thành Y mặt, nhìn nàng ửng hồng trên mặt, mạo nhiệt khí, mặt trên thậm chí ngưng mấy viên tiểu bọt nước. Nàng vươn tay, dùng áo ngủ tay áo giúp Thành Y lau mồ hôi.
Nhìn nàng hồng nhuận môi mỏng, Diệp Tịch Ngôn có điểm miệng khô lưỡi khô.
Sau đó đối Thành Y nói: "Y Y hôn ta."
Thành Y bị nhục huyệt chặt chẽ bao vây hạ, khoái cảm xông thẳng trong óc, thủy nhuận nhuận thịt non cắn Thành Y côn thịt, cùng nó gắt gao giao triền khắp nơi cùng nhau.
Hai song tình dục đôi mắt đối diện, Thành Y từ Diệp Tịch Ngôn thấy đối nàng khát vọng, vì thế thuận theo tới gần nàng môi, dính sát vào thượng, đầu lưỡi đột phá khớp hàm, ở nho nhỏ trong không gian, truy đuổi mặt khác một cái đầu lưỡi.
Hảo tưởng bị xâm nhập càng nhiều.
Diệp Tịch Ngôn nghĩ.
Muốn Thành Y hung hăng đỉnh lộng nàng, chiếm hữu nàng.
Thành Y tựa hồ từ Diệp Tịch Ngôn trong mắt xem đã hiểu nàng ý tưởng. Thân thể dần dần đại khai đại hợp.
"Bạch bạch bạch"
Thành Y khống chế được nàng hạ thân hung hăng va chạm Diệp Tịch Ngôn kiều nhu nơi riêng tư, dòng nước theo Thành Y mãnh liệt thọc vào rút ra khắp nơi vẩy ra.
"Thật nhanh......"
Diệp Tịch Ngôn cảm giác chính mình hồn phách giống như đều phải bị đâm bay đi ra ngoài, côn thịt ở nàng huyệt đạo rong ruổi, hung hăng va chạm nàng hoa tâm, thậm chí kia căn côn thịt muốn đỉnh lộng đến hoa tâm bên trong.
Khoái cảm cùng với một tia cảm giác đau đớn làm Diệp Tịch Ngôn thất thần.
Bất quá vui sướng thời điểm luôn là ngắn ngủi, ở Diệp Tịch Ngôn nhẹ suyễn dưới, ánh mắt liền hướng về phía trước phiên khởi, tới cao trào.
Thành Y cảm giác chính mình khoái cảm cũng tụ tập tới rồi đỉnh điểm, côn thịt càng thêm trướng đại, vì thế lại thật sâu cắm vào hai hạ, ở Diệp Tịch Ngôn trong thân thể bắn ra chất lỏng, mang theo nhiệt độ cơ thể chất lỏng cọ rửa hoa tâm. Kiều nộn đóa hoa bị tưới lúc sau tựa hồ chịu không nổi này độ ấm, vì thế nhục bích thẹn thùng lúc đóng lúc mở, kẹp chặt bắn ra chất lỏng sau có chút mềm mại côn thịt.
Thành Y bị này mềm thịt khẽ cắn, thiếu chút nữa lại muốn ngạnh lên, không dám nhiều dừng lại, vội vàng rút ra côn thịt, bị đổ ở nộn huyệt chất lỏng một cổ một cổ trào ra, dính ướt Diệp Tịch Ngôn phần bên trong đùi.
Hai người dư vị một lát, liền chạy nhanh thu thập tàn cục.
Thành Y về nhà thay đổi thân quần áo, liền cùng cha mẹ cùng Diệp Tịch Ngôn một nhà hội hợp, cùng đi ăn cơm chiều.
"Hy vọng chúng ta Y Y cùng Ngôn Ngôn, lấy được hảo thành tích."
Thành phụ giơ lên ly, cao hứng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
Randombooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...