6. Phòng tắm ( khẩu )

741 9 0
                                    

Nho nhỏ trong phòng tắm quanh quẩn đều là Diệp Tịch Ngôn tiếng rên rỉ.

"Ân... Ân... Ân......"

Diệp Tịch Ngôn ngửa đầu, nhắm mắt lại hưởng thụ Thành Y cho nàng phục vụ. Nàng tay trái đỡ lấy tường nỗ lực chống đỡ thân thể của mình, tay phải đặt ở Thành Y cái ót, muốn làm Thành Y ly chính mình hạ thể càng gần.

Thành Y hút duẫn chảy ra mật dịch thần bí cửa động, phát ra "Tấm tắc" thanh âm, thường thường khẽ liếm kia viên mẫn cảm hoa đế, mang cho Diệp Tịch Ngôn vô hạn khoái cảm.

"Thật thoải mái... Ha... Hút nơi đó... A..."

Diệp Tịch Ngôn cũng rất phối hợp kịp thời phản hồi ra thân thể của mình nhất chân thật cảm thụ.

Không ngừng vặn vẹo thân hình, bụng đỉnh lên lại trầm xuống, muốn thoát đi lại tựa hồ là muốn thấu càng gần.

Bất quá mặc kệ như thế nào vặn vẹo, kia há mồm như cũ đi theo nàng tiết tấu, ở nàng hoa đế, hoa huyệt gian tàn sát bừa bãi.

Thành Y nỗ lực đem đầu lưỡi để tiến hoa kính, đầu lưỡi chọc bao vây lấy huyệt đạo biên nhục bích, mềm mại không thể tưởng tượng.

Mềm mại đầu lưỡi không biết vì cái gì, ở tiến dần lên hoa huyệt tình hình lúc ấy như vậy cứng rắn, Diệp Tịch Ngôn dựa vào có chút lạnh lẽo trên vách tường tưởng.

Vách tường lạnh băng cùng dưới thân lửa nóng hình thành tiên minh đối lập, làm Diệp Tịch Ngôn có điểm càng tham luyến loại cảm giác này.

Mật dịch càng ngày càng nhiều, Diệp Tịch Ngôn thân thể run rẩy cũng càng ngày càng kịch liệt, Thành Y biết Diệp Tịch Ngôn sắp cao trào.

Nàng rút ra đầu lưỡi liếm kia viên sung huyết bành trướng đậu đậu, đầu lưỡi có quy luật trên dưới liếm động, sau đó tiết tấu dần dần nhanh hơn, liếm càng ngày càng nặng.

"Không cần nhanh như vậy...... Ô ô ô"

Ở sắp trèo lên đỉnh thời điểm nhất dày vò, kia khoái cảm thật sự là quá mãnh liệt, Diệp Tịch Ngôn chịu không nổi âm đế bị như vậy mãnh liệt kích thích, đây là so tiểu huyệt bị xâm nhập càng vì mãnh liệt kích thích, một chút liền chiếm cứ nàng trong óc, chờ đến cao trào kia một khắc, giống như là pháo hoa nổ tung giống nhau, trực tiếp đạt tới đỉnh núi.

Thành Y ở dùng miệng đem Diệp Tịch Ngôn đưa lên cao trào lúc sau, đem Diệp Tịch Ngôn mật huyệt trung dâng lên mà ra mật dịch chiếu đơn toàn thu. Rời đi cái kia đã bành trướng sung huyết âm đế, Thành Y liếm môi, tầm mắt hướng lên trên, ngay sau đó ngốc tại tại chỗ.

"Ngôn Ngôn... Hảo mỹ."

Nàng tâm trướng trướng, thực phong phú. Hình như là bị Diệp Tịch Ngôn trướng đầy cả trái tim oa. Trước sau không thể tin được như vậy tốt đẹp người, cư nhiên sẽ thuộc về nàng, hơn nữa còn sẽ cùng nàng làm như vậy thân mật sự.

Nàng trong mắt, tràn đầy Diệp Tịch Ngôn chìm đắm trong cao trào dư vị sau thỏa mãn bộ dáng, ở nàng người trước mặt trước sau lãnh đạm kia trương khuôn mặt nhỏ lúc này phiếm đầy hồng triều. Nguyên bản liền rất xinh đẹp Diệp Tịch Ngôn lúc này giống như là cao cao tại thượng tiên nữ bị tình dục lôi kéo rơi vào phàm trần.

Diệp Tịch Ngôn từ cao trào hoãn quá mức tới, cho rằng Thành Y sẽ có bước tiếp theo động tác, chớp chớp mắt, lại thấy người kia ngốc đứng ở tại chỗ, ngây ngốc nhìn chính mình. Nàng khóe miệng còn có nào đó không biết tên chất lỏng.

Nghĩ vậy chất lỏng chính là chính mình thân thể chảy ra, Diệp Tịch Ngôn toàn thân trên dưới giống như thông điện, tê tê dại dại. Nhìn Thành Y trước người một lần nữa kiều đứng lên tới kia căn chuyện xấu vật, Diệp Tịch Ngôn nghĩ, lễ thượng vãng lai. Nàng cũng muốn cấp Thành Y khẩu.

"Y Y, đứng lên."

Diệp Tịch Ngôn kéo Thành Y thân mình, sau đó chính mình lập tức ngồi xổm xuống, ngồi xổm Thành Y trước người, trên mặt vừa lúc đối với kia căn đứng thẳng vật cứng.

Diệp Tịch Ngôn hành vi, làm Thành Y có chút kinh ngạc, nhưng càng có rất nhiều thụ sủng nhược kinh. Giống tiên nữ giống nhau Diệp Tịch Ngôn, ở cùng nàng làm phía trước, như là đối hết thảy đều là lãnh lãnh đạm đạm, trung quy trung củ.

Nhưng là cùng nàng ở bên nhau sau giống như phá thật nhiều thứ lệ, liền tỷ như cùng nàng ở phòng học làm tình, ở phía trước đều là tưởng cũng không dám tưởng.

Mà hiện tại, nàng phải cho chính mình khẩu, chính là nàng luyến tiếc a.

"Ngôn Ngôn...... Không cần." Thành Y biểu đạt ra một ít kháng cự, tuy rằng khẩu sẽ làm nàng thực thoải mái, nhưng là nàng biết nàng chính mình kích cỡ.

Nhìn nhìn lại Diệp Tịch Ngôn môi anh đào, nếu đi vào nói, mang cho nàng chỉ là thống khổ.

Tình dục vui sướng là hai người, nàng không nghĩ làm Diệp Tịch Ngôn thống khổ mà chính mình hưởng thụ.

Diệp Tịch Ngôn không để ý đến nàng kháng cự, nàng trong mắt thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm Thành Y dương vật, này một cây thô tráng, ở nàng trong thân thể tàn sát bừa bãi hoành hành đồ tồi.

Chỉ là nhìn chằm chằm, nàng liền cảm giác chính mình vừa mới bị phục vụ quá, còn thực mẫn cảm hạ thể tích hai giọt chất lỏng.

Ở người khác trong mắt cao lãnh học thần, ở ái người trước mặt, cũng chỉ là một cái sa vào với tính sự người thường.

Nàng cầm kia căn dương vật, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm đỉnh, có điểm sáp sáp, mang theo tình dục hương vị, bất quá hương vị không có nàng trong tưởng tượng như vậy khó nghe.

Rốt cuộc này căn côn thịt ở một nữ hài tử trên người, còn bị xử lý thực hảo.

[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ