16. Phiên ngoại 2 - đầu đêm ( h )

698 8 0
                                    

......

Ở bên nhau đã qua đi một năm, hai người sắp nghênh đón từng người 18 tuổi.

Diệp Tịch Ngôn sinh nhật là ở nghỉ đông trong lúc, ở sớm hoàn thành từng người học tập kế hoạch sau, chuẩn bị đằng ra một ngày thời gian quá tình lữ sinh hoạt.

"Ngôn Ngôn, sinh nhật vui sướng."

Thành gia cùng Diệp gia không có gì bất ngờ xảy ra lại ở bên nhau thế Diệp Tịch Ngôn chúc mừng sinh nhật, ở bánh sinh nhật hứa nguyện khi, Thành Y lặng lẽ ở một chúng đại nhân nhìn chăm chú hạ, ở khăn trải bàn che đậy hạ dắt thượng Diệp Tịch Ngôn tay.

Mười ngón tay đan vào nhau.

Ánh nến ở Diệp Tịch Ngôn trên mặt lưu lại bóng ma, nghiêm túc nhắm lại lông mi run rẩy, đại biểu chủ nhân nội tâm không bình tĩnh.

Trải qua cẩn thận biên chế màu đỏ tay thằng vòng thượng Diệp Tịch Ngôn cánh tay.

Diệp Tịch Ngôn hứa xong nguyện mở mắt ra, Thành Y giơ trên tay cùng khoản tơ hồng đối với nàng quơ quơ, trong mắt ý cười tràn đầy.

......

Ái muội cảm xúc ở hai người trong mắt chảy xuôi.

"Ngôn Ngôn sinh nhật vui sướng ha! Ta và ngươi a di đi trước ha."

Ở ăn xong bánh kem sau, thành ba thập phần có nhãn lực thấy lôi kéo thê tử tay, trước cáo biệt rời đi, đem Thành Y "Ném ở" Diệp gia.

"Tới ta phòng."

Diệp Tịch Ngôn lôi kéo Thành Y tay lập tức đi vào phòng.

Cửa phòng một quan, đem sinh nhật yến ầm ĩ lưu tại bên ngoài, trong phòng hai người sớm đã ôm ở bên nhau, thân thể gian gắt gao gắn bó.

"Ngôn Ngôn..."

Thành Y cảm thụ được trong lòng ngực độ ấm, nhịn không được lẩm bẩm Diệp Tịch Ngôn tên.

Trong lòng ngực nhân nhi nghe thấy kêu to thanh nhẹ nhàng lên tiếng.

"Ân..."

Thành Y cúi đầu, ngậm lấy Diệp Tịch Ngôn đôi môi. Các nàng phía trước kỳ thật cũng không phải không có thân mật hành động, nhưng đã qua lâu lắm lâu lắm, lần này môi răng giao triền lúc sau, không ai tưởng rời đi, đều tưởng hấp thu đối phương thân thể độ ấm, hận không thể hòa hợp nhất thể.

Buổi tối hai người tự nhiên là ngủ chung, ngày hôm sau cũng ở chung thập phần thích ý, làm mỗi cái tiểu tình lữ nên làm sự.

Đương nhiên trừ bỏ phát sinh quan hệ.

Diệp Tịch Ngôn tuy rằng đã thành niên, nhưng Thành Y lại còn kém một tháng.

Hai người tâm tư phần lớn đều đặt ở học tập thượng, cũng không có đi riêng hiểu biết phát sinh quan hệ tương quan lưu trình, Thành Y là thẹn thùng ngượng ngùng, Diệp Tịch Ngôn là chờ Thành Y chủ động. Vì thế ở hôn môi lúc sau, còn tưởng tiến thêm một bước khi, đều ngã xuống tri thức khuyết thiếu thượng.

Thành Y thành niên hết sức, Diệp Tịch Ngôn tưởng đem đầu đêm làm lễ vật.

Diệp Tịch Ngôn nghĩ thầm.

[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ