"Ngôn Ngôn, ta......" Diệp Tịch Ngôn vừa nhìn thấy nàng hạ thân, tựa như chấn kinh con thỏ giống nhau lập tức chuyển qua thân, làm Thành Y tỉnh lại chính mình có phải hay không quá mức đường đột.
Đúng vậy, chính mình trực tiếp đem này căn xấu xí sự vật thẳng tắp lộ ra tới, còn không chào hỏi trực tiếp xông vào phòng tắm.
Tuy rằng Diệp Tịch Ngôn đã đáp ứng cùng chính mình kết giao, nhưng chính mình hành vi có phải hay không quá không tôn trọng nàng?
Chẳng lẽ chính mình có này căn đồ vật, liền phải biến thành chính mình nhất phỉ nhổ, chỉ biết dùng nửa người dưới tự hỏi động vật sao?
Thành Y bình tĩnh lại sau, tinh tế nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình hiện tại hành vi đối đãi thích người thật là quá không tôn trọng.
Vì thế lui về phía sau hai bước, kéo lên giáo quần, đem chuyện đó vật che lấp, trên mặt mãn hàm xin lỗi, tiếng nói còn kèm theo một tia tình dục khàn khàn.
"Ngôn Ngôn, thực xin lỗi..."
"Ta đây liền đi ra ngoài."
Nói xong xoay người, kéo ra phòng tắm môn, đang chuẩn bị thò người ra đi ra ngoài thời điểm, phía sau câu kia hơi mang ngượng ngùng giữ lại nháy mắt tô nàng nửa người.
"Đừng đi... Cùng nhau tắm rửa đi."
Ngôn Ngôn mời nàng cùng nhau tắm rửa?!
Thành Y chất phác xoay người, trên mặt là bị kinh hỉ lớn tạp trung ngốc lăng.
Liền tính là lúc trước diệp tịch giảng hòa nàng lần đầu, hai người ôn nhu mật ý khi, nàng đưa ra muốn cùng nhau cộng tắm, cũng là bị ngượng ngùng cự tuyệt.
Diệp Tịch Ngôn vừa mới bản năng xoay người sau, kia bức họa mặt ở nàng trong đầu vẫn luôn không tiêu tan, toàn bộ phòng tắm bởi vì tiếng nước đình chỉ có vẻ phá lệ yên tĩnh, nàng trong lòng thình thịch thẳng nhảy, còn có chút khẩn trương, phảng phất có thể nghe thấy này trong phòng tắm một người khác thanh âm.
Bất quá Thành Y thật lâu không nói lời nào, làm Diệp Tịch Ngôn cũng có chút khẩn trương, vừa mới hai người ở phòng học đều có thể làm như vậy thân mật sự tình, ở trong phòng tắm đương nhiên cũng sẽ không cự tuyệt.
Chỉ cần Thành Y tưởng, nàng liền cho nàng.
Diệp Tịch Ngôn ở trong lòng yên lặng nghĩ kỹ rồi, liền chờ mặt sau người kia đến gần, cùng nàng thân mật, sau đó...... Lại thuận lý thành chương, làm một ít có thể thỏa mãn nàng dục vọng sự.
Nàng tựa hồ có thể cảm giác được, nàng hạ thân cái kia nước chảy cửa động ở bị hung hăng yêu thương qua đi, thực tủy biết vị, lại tưởng tiếp tục bị cái kia ngạnh gia hỏa xâm nhập, tưởng bao vây nó, giữ lại nó, làm nó lưu lại trong thân thể ôn tồn.
Bất quá chờ đợi hồi lâu chờ tới lại là Thành Y xin lỗi, chỉ có thể không màng ngượng ngùng giữ lại nàng.
Thành Y kia viên còn tính thông minh đầu, rốt cuộc minh bạch vừa mới Diệp Tịch Ngôn hành động không phải chán ghét, mà là ngượng ngùng. Vui sướng cảm xúc xông lên trong lòng, Thành Y vội vàng đem quần áo của mình thoát xong, ném vào sọt đồ dơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
De Todobooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...