Một đêm khen thưởng qua đi, ngày hôm sau Thành Y cùng Diệp Tịch Ngôn tuy rằng đều hơi có chút mỏi mệt, nhưng tình cảm mãnh liệt làm tình sau tâm tình lại là thập phần sung sướng.
Loại này sung sướng thể hiện ở nàng cùng Diệp Tịch Ngôn đi đường đi học khi khóe miệng nàng vẫn luôn không bỏ xuống được độ cung.
Đi ở trên đường Thành Y trong lòng cũng là bùm bùm, cũng muốn hỏi một chút Diệp Tịch Ngôn hay không cùng nàng có đồng dạng cảm giác.
Thành Y: "Ngôn Ngôn, tối hôm qua thoải mái sao?"
Thành Y như là một đầu bị uy no lang, ngôn ngữ đều tràn ngập ăn no nê sau thoả mãn.
Diệp Tịch Ngôn tối hôm qua bị thỏa mãn khoái cảm là thật thật tại tại, nhưng là hôm nay mệt nhọc cũng là. Thân thể phảng phất bị xe nghiền quá giống nhau, thân thể các nơi đều phiếm đau nhức cảm. Hơn nữa nơi nơi đều ấn đầy người nào đó bá đạo ấn ký.
Diệp Tịch Ngôn đột nhiên không nghĩ trả lời người nào đó, để tránh làm nàng khoe khoang, chỉ khẽ hừ một tiếng, không biết ý vị.
Chỉ là khinh phiêu phiêu nói một câu, lại phảng phất giống ném một cái đem Thành Y từ thiên đường tạc đến địa ngục bom.
"Từ giờ trở đi đến thi đại học kết thúc đều không cần nghĩ làm loại chuyện này."
Diệp Tịch Ngôn nói xong liền nhanh hơn nện bước, đem Thành Y dừng ở phía sau, tuy rằng giữa hai chân thường xuyên truyền đến dị dạng cảm giác, làm nàng hai má đỏ bừng.
"Ngôn Ngôn......"
Thành Y ủy khuất bẹp miệng, hô một tiếng Diệp Tịch Ngôn tên, bất quá nàng cũng biết Diệp Tịch Ngôn lời nói là sẽ không thay đổi, chỉ có thể tiếp nhận rồi cái này tàn nhẫn sự thật.
Khoảng cách thi đại học cũng chỉ thừa một tháng, nàng cũng biết Diệp Tịch Ngôn là vì nàng hảo, trầm với tình sắc cũng không phải là sắp thi đại học thi đại học sinh nên làm sự.
Nàng cũng liền nói nói, tối hôm qua sung sướng giống như là thi đại học trước cuối cùng phóng túng, hiện tại nàng cùng Diệp Tịch Ngôn đều đem vì mục tiêu mà phấn đấu.
Ít nhất nàng đến đuổi theo Diệp Tịch Ngôn bước chân.
Hai người thực đi mau đến trường học, chờ đến khảo thí quy nạp sẽ thời điểm, hai người làm văn lý khoa sinh đệ nhất phân biệt làm lên tiếng.
"Ở cuối cùng mấy ngày nay, chúng ta đều đem vì trong lòng mộng tưởng toàn lực ứng phó!"
Thi đại học thực mau tới lâm, Thành Y cùng Diệp Tịch Ngôn cho nhau ủng hộ lúc sau bước vào trường thi.
Hai ngày thực mau qua đi, hai người tâm vô tạp niệm đều phát huy ra chính mình tốt nhất trình độ.
Thi đại học sau khi kết thúc, hai người bị từng người gia trưởng tiếp về đến nhà, Thành Y về đến nhà khi đã 5 điểm nhiều gần 6 giờ, đêm nay 8 giờ nhiều hai nhà gia trưởng chuẩn bị cái tụ hội xem như vì hai đứa nhỏ đón gió tẩy trần, bây giờ còn có hai cái giờ, thi xong sau Thành Y là ngồi không được, chỉ có thể nghĩ cách đi tìm Diệp Tịch Ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
Randombooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...