Kỳ thật lúc sinh ra Thành Y cùng mặt khác nữ hài tử cũng không có khác nhau, từ nhỏ chính là bị làm như là tiểu công chúa giống nhau, xuyên tiểu váy váy, luôn bị Trần mụ mụ trang điểm, sau đó mang đi ra ngoài khoe ra.
"Xem, nhà ta tiểu Y nhiều đáng yêu."
Sau lại mọc ra cái kia khí quan lúc sau, trần mẹ cùng thành ba mang Thành Y đi bệnh viện đã làm kiểm tra đo lường, mới biết được chính mình gia nữ nhi là trong truyền thuyết người song tính.
Được xưng là lưỡng tính dị dạng đồ vật tự nhiên không phải cái gì chuyện tốt.
Thậm chí hoạn tính nhiễm sắc thể bệnh tật xác suất cũng so người bình thường cao.
Thật sự không rõ ràng lắm chính mình "Nữ nhi" rốt cuộc là tưởng trở thành nam, vẫn là nữ, cũng luyến tiếc như vậy tiểu nhân nàng sớm làm phẫu thuật, vì thế trần mẹ cùng thành ba một thương lượng, tính toán chờ "Nữ nhi" chân chính ý nghĩa thượng hiểu được giới tính thời điểm, lại cho nàng chính mình làm quyết định.
Vì thế mua quần áo gì đó đều bắt đầu vâng theo Thành Y chính mình ý kiến, xuyên váy vẫn là xuyên quần đều làm nàng chính mình chọn.
Hơn nữa còn nói cho nàng, không cần ở bên ngoài bại lộ thân thể của mình bí mật.
Khi đó Thành Y cái gì cũng đều không hiểu, nhưng là nghe mụ mụ không chê phiền lụy lặp lại giao đãi, cũng chậm rãi ghi tạc trong lòng.
Nàng vẫn luôn cho rằng chính mình là nữ hài tử, nàng không biết nàng cùng bình thường nữ hài tử có cái gì bất đồng.
Chẳng lẽ không phải sở hữu nữ hài tử đều có cái kia đồ vật sao?
Tiểu Thành Y thập phần tò mò, nhưng nàng cũng làm không ra bóc nữ hài tử khác tiểu váy váy sự tình.
Vì thế kia nghi hoặc liền vẫn luôn chôn ở trong lòng.
Thẳng đến có một ngày, nhà trẻ tốt nghiệp năm ấy hội diễn, Thành Y lúc ấy lớn lên đáng yêu lại linh động, tự nhiên cũng là bị lựa chọn làm khiêu vũ đội viên.
Vốn là từ lão sư giúp các nàng thay quần áo.
Thành Y trong đầu chỉ chừa trần mẹ báo cho lời nói: Đừng làm người khác phát hiện thân thể của nàng bí mật.
Vì thế tiểu Thành Y liền tìm cái phòng chính mình xuyên váy, nhưng là đương nàng cởi quần áo khi lại phát hiện trong phòng còn có một cái khác tiểu nữ hài.
Tiểu nữ hài đã mặc xong rồi một thân biểu diễn phục sức.
Khi đó Diệp Tịch Ngôn cũng đã có thể sơ khuy về sau mỹ lệ bộ dáng.
Cặp kia thủy linh linh đôi mắt mang theo khiếp sợ nhìn chút thành tựu y.
Tiểu Thành Y lại không có cố tránh né ánh mắt, ngược lại nhìn nhân gia xem ngây người.
"Ngươi là nam hài tử?" Diệp Tịch Ngôn mang theo khiếp sợ hỏi, còn có chút sinh khí.
Như thế nào sẽ có như vậy người đáng ghét, còn nam hài trang nữ hài a, còn...... Còn tiến nữ hài tử đổi trang gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
Randombooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...