Tình cảm mãnh liệt qua đi, Thành Y ngồi xổm ghế dựa trước, dùng khăn ướt đem Diệp Tịch Ngôn hạ thể lau chùi một lần, còn là có cuồn cuộn không ngừng chất lỏng từ cửa động chảy ra.
"Đều tại ngươi... Bắn nhiều như vậy." Diệp Tịch Ngôn có thể cảm giác được chính mình hoa huyệt trung bị rót đầy sền sệt chất lỏng, Thành Y như vậy nỗ lực chà lau cũng không thấy nó đình chỉ, bất quá quan trọng nhất chính là thời gian khẩn cấp, hai người đã chờ không được.
"Ngôn Ngôn, chỉ có thể ủy khuất ngươi ăn mặc ướt quần lót." Nghe được Diệp Tịch Ngôn hờn dỗi, Thành Y có chút tự trách.
Vừa mới chỉ lo chính mình bắn vào đi thực sảng, chính là quên mất là ở phòng học, không có địa phương tắm rửa, cũng không có nhưng đổi mới nội y quần lót.
"Không có việc gì, chúng ta đi nhanh đi."
Ở Thành Y dưới sự trợ giúp, Diệp Tịch Ngôn thật vất vả mặc chỉnh tề, đứng dậy lúc sau còn phát hiện chính mình chân còn có chút mềm.
Thành Y đỡ đỡ đứng không vững Diệp Tịch Ngôn, đem treo ở ghế trên bao cầm lấy.
"Còn có quần áo..." Diệp Tịch Ngôn đỏ hồng mặt, thấy Thành Y không có mang lên kia kiện giáo phục ý tứ sau, nhịn không được nhắc nhở nói.
"Nga, còn có cái này giáo phục."
Giáo phục bị lót ở ghế trên, mặt trên tất cả đều là các nàng tiến hành một hồi kịch liệt vận động sau chứng cứ. Bạch trọc tinh dịch cùng phun vãi ra mật nước, hỗn tạp loang lổ ở trên đó.
Thành Y cầm lấy cái này mang theo dâm mĩ khí vị giáo phục, nhịn không được để sát vào một khối to hoa dịch nơi chỗ, tinh tế nghe nghe.
"Ngôn Ngôn khí vị thơm quá."
"Đi mau lạp!"
Cái này người xấu còn say mê ở chính mình tính giao sau chất lỏng, còn nói ra như vậy làm người thẹn thùng nói, Diệp Tịch Ngôn có chút xấu hổ buồn bực, vì thế trực tiếp xem nhẹ Thành Y nói, thúc giục nàng chạy nhanh đi.
Rốt cuộc khoảng cách đóng cửa cổng trường chỉ có mười phút.
Thành Y rốt cuộc bừng tỉnh, ngượng ngùng gãi gãi đầu.
Nàng cũng không nói thêm cái gì, trong tay nắm chặt kia kiện giáo phục, đỡ Diệp Tịch Ngôn rời đi phòng học.
"Hô, còn hảo ra tới."
Ban đêm gió thổi phất quá hai người mặt, thành thị vừa đến buổi tối ánh đèn thập phần mỹ lệ. Chỉ là đứng ở một trung cửa hai người còn có chút co quắp, ban đêm ánh đèn chiếu vào các nàng trên mặt, hai người gương mặt đều có chút hồng nhuận.
Vừa mới hai người một đường chạy như điên, rốt cuộc đuổi ở cuối cùng nửa phút ra cổng trường.
Trong phòng học kia tràng kịch liệt tính ái lúc sau, Diệp Tịch Ngôn thể lực còn không có khôi phục, lại chạy gần mười phút lộ trình, thể lực có chút tiêu hao quá mức, lúc này mệt có chút thở không nổi.
Mà Thành Y không giống nhau, bởi vì nàng thân thể cấu tạo, làm ít có nữ futa, có nghiên cứu chứng minh, nữ futa bởi vì đặc thù gien biến dị, có bẩm sinh thể lực ưu thế. Hơn nữa Thành Y bình thường cũng thích rèn luyện, như vậy một đoạn ngắn khoảng cách đối nàng tới nói chỉ là việc nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
Randombooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...