Thi đại học lúc sau chính là dài dòng nghỉ hè, ở mới vừa trải qua quá mới vừa thi xong kia một vòng sau, hai người ứng phó xong trường học, lão sư, đồng học, cùng với thân thích quan tâm sau, rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
"Uy...... Biểu dì a?"
"Ân ân, khảo còn hành."
"Hẳn là đi? Chờ thành tích ra tới lại nói."
Thành Y cắt đứt đến từ nàng biểu dì điện thoại, đưa điện thoại di động điều đến tĩnh âm hình thức, di động ném ở trên sô pha, liền phác gục Diệp Tịch Ngôn trên người, ôm nàng eo, ở eo bụng gian muộn thanh nói.
"Ngôn Ngôn, ứng phó các nàng so khảo thí còn khó nha!"
Nói xong thuận tiện cọ cọ mềm mại bụng nhỏ, ngửi Diệp Tịch Ngôn tản ra nhàn nhạt mùi hương quần áo, nhịn không được không quy củ lên.
Dùng cái mũi cọ khai hơi mỏng áo thun, cùng da thịt trực tiếp đụng vào, trắng nõn làn da tản ra nhàn nhạt nhiệt khí, nhịn không được dùng miệng liếm liếm bóng loáng bụng nhỏ.
Ân, là ngọt.
Này động tác nhỏ Diệp Tịch Ngôn xem ở trong mắt, thật không có ngăn cản, nhìn màu trắng trên quần áo lộ ra màu đen sợi tóc, đỉnh quần áo cao cao.
Diệp Tịch Ngôn nhịn không được vạch trần quần áo một góc, đem ven điệp trong người trước, lộ ra bình thản bụng nhỏ làm Thành Y hảo động tác, sợ nàng buồn.
Bất quá ngoài miệng vẫn là trả lời vừa mới Thành Y hỏi vấn đề.
"Không có biện pháp, các nàng liền thích hỏi cái này."
Diệp Tịch Ngôn cũng cảm thấy phiền não, nhìn những cái đó xa lạ dãy số đánh tiến vào, nghe những cái đó ăn tết đều sẽ không gặp nhau bà con xa bà con nói, còn muốn ứng phó bọn họ hơi mang bén nhọn hỏi chuyện. Thật sự chỉ là xuất phát từ lễ phép mới không có phát hỏa, bất quá hai ngày này xác thật phiền trứ.
Bởi vì không chỉ có có này đó điện thoại quấy rầy, còn có hằng ngày thỉnh ăn cơm.
Làm nàng cùng Thành Y đều không có lén ở chung thời gian, khoảng cách lần trước hai người thân mật khăng khít đã qua đi gần một tuần.
Ban ngày ban mặt Thành Y cũng không dám làm quá mức hỏa, chỉ khắp nơi bụng nhỏ chỗ dùng môi nhẹ nhàng đụng vào, hôn môi quá địa phương nổi lên từng đạo thủy quang, thẳng đến toàn bộ bụng đều lưu lại dấu vết, Thành Y mới vừa lòng. Rời đi.
Nàng nằm ở Diệp Tịch Ngôn trên đùi, nghĩ nghĩ Diệp Tịch Ngôn vừa mới lời nói, hồi phục nói:
"Kia nếu không chúng ta tư bôn đi!"
Sợ Diệp Tịch Ngôn cảm thấy nàng lời nói quá ý nghĩ kỳ lạ, lại bồi thêm một câu.
"Dù sao ba ba mụ mụ cũng đồng ý chúng ta đi du lịch."
"Không bằng thừa dịp lần này cơ hội, hiện tại thời tiết cũng không nhiệt, chúng ta đi cách vách thành phố S du ngoạn một chút, trốn tránh gió đầu."
"Hơn nữa nơi đó không phải nói gần nhất còn có cái kia âm nhạc tiết sao?"
"Còn có Ngôn Ngôn ngươi yêu nhất nghệ thuật triển lãm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
De Todobooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...