Tới gần chạng vạng, hoàng hôn rắc điểm điểm ánh chiều tà.
Hiện tại không sai biệt lắm là cơm điểm, cao tam ( 1 ) ban người đều đi không sai biệt lắm, chỉ còn lại có Thành Y còn ngồi ở trên chỗ ngồi múa bút thành văn.
"Hô......"
Thành Y viết xong cuối cùng một chữ, buông xuống bút, đứng lên duỗi người.
"Rốt cuộc viết xong!"
Cầm lấy này viết hơn 50 phút vất vả thành quả, vẫy vẫy nhiều không sai biệt lắm có hai trang giấy.
"Này đệ nhất cũng thật không dễ làm."
Thành Y nghĩ thầm, còn có chút đau lòng Diệp Tịch Ngôn này ba năm tới cơ bản ôm đồm loại này đặc thù đãi ngộ.
Ban đầu nàng thành tích cũng không kém, không sai biệt lắm là toàn giáo tiền mười danh tả hữu di động, ngẫu nhiên tiến một lần trước năm.
Cái này thành tích thượng một cái nhất lưu đại học, giao đãi cha mẹ, đối với Thành Y này cá mặn, như vậy đủ rồi.
Chính là từ Diệp Tịch Ngôn dọn đến nhà nàng cách vách, trở thành nàng hàng xóm, lại lúc sau hai người có càng thân mật quan hệ.
Cái này ở người khác trong mắt tính không tồi thành tích, muốn đuổi theo Diệp Tịch Ngôn bước chân là xa xa không đủ.
Nàng người trong lòng chính là vẫn luôn bá bảng toàn giáo đệ nhất văn khoa học thần.
Không nỗ lực hơn, hai người như thế nào tiến vào cùng cái trường học?
Tưởng tượng đến nếu thành tích không đủ liền sẽ cùng Diệp Tịch Ngôn tách ra, Thành Y liền cả người tràn ngập nhiệt tình, muốn cùng bài tập đại chiến ba ngày ba đêm.
Bất quá trước mắt sự vẫn là trước đem này phân diễn thuyết bản thảo giao cho chủ nhiệm lớp, rốt cuộc thời gian khẩn cấp, nàng cùng diệp tịch nói rõ thiên sáng sớm liền phải lên đài diễn thuyết.
"Đông... Đông"
Thành Y lễ phép gõ gõ cửa văn phòng, chờ đợi bên trong người đáp lại.
Thực mau, bên trong truyền đến một câu: "Mời vào!"
Thành Y ấn xuống then cửa tay, đẩy cửa đi vào, không nghĩ tới vừa vào cửa liền thấy nàng nhất thương nhớ ngày đêm một người —— Diệp Tịch Ngôn.
Nàng người trong lòng cho dù ăn mặc nhất mộc mạc giáo phục, cũng khó có thể che giấu kia trương tiếu lệ khuôn mặt.
Diệp Tịch Ngôn duyên dáng yêu kiều đứng ở kia, có lẽ là thấy tiến vào người là nàng, nguyên bản hơi hiện lãnh đạm trên mặt cũng hiện lên vẻ tươi cười, như vào đông ánh mặt trời, ấm vào Thành Y trong lòng.
Đến nỗi có thể ở chỗ này thấy Diệp Tịch Ngôn, chỉ có thể nói là duyên phận.
Hai người tuy rằng là ở bất đồng khu dạy học, bất quá nàng chủ nhiệm lớp là niên cấp chủ nhiệm, Diệp Tịch Ngôn cũng yêu cầu đem diễn thuyết bản thảo giao cho các nàng chủ nhiệm lớp thẩm tra.
Thành Y trong mắt tràn đầy kinh hỉ, bất quá ở văn phòng trường hợp này vẫn là kiềm chế ở trong lòng về điểm này tiểu tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy Kỳ
Randombooks/750772 Thành Y ở nàng 18 tuổi thành nhân lễ ngày này, thu hoạch nàng tốt nhất lễ vật -- Diệp Tịch Ngôn đầu đêm. Nàng thực tủy biết vị, nhưng đều bị lấy việc học làm trọng mà cự tuyệt. Nguyệt khảo khảo một lần đệ nhất danh có thể làm một lần. V...