10. Ăn cơm ( h )

701 8 0
                                    

"Đương nhiên."

"Bất quá hai ta ăn đều thiếu, muốn hay không lại làm hai cái đồ ăn?"

Thành Y khoa học tự nhiên ban nam sinh chiếm đa số, không khí bị mang thực hảo, nhưng Thành Y vẫn luôn nghĩ sớm một chút đi tìm Diệp Tịch Ngôn, cho nên không như thế nào ăn.

"Hảo a"

Diệp Tịch Ngôn cũng là đồng dạng như thế, chỉ gắp hai chiếc đũa đồ ăn, cùng với không rõ không muốn nhấp một ngụm rượu, hiện tại cũng là bụng đói kêu vang, đơn uống rượu, nếu đêm nay phát sinh điểm gì đó lời nói, có phải hay không không có sức lực làm?

Thành Y từ tủ lạnh lấy ra hai phân bò bít tết chiên đến toàn thục, sau đó đem rượu vang đỏ đảo thượng, liền ngồi trên bàn ăn, cùng nhau hưởng thụ này vui sướng thời gian.

Rượu vang đỏ không dễ uống say, Thành Y uống xong rồi non nửa bình cũng chưa gì cảm giác, bất quá Diệp Tịch Ngôn giống như không quá có thể uống, mới vừa đảo thượng nửa ly rượu vang đỏ hiện giờ ly trung còn có một nửa, nhưng trước mắt người trắng nõn trên mặt lại nổi lên hồng triều, thậm chí hốc mắt đều là hồng cực kỳ, đôi mắt ướt dầm dề, lúc này này song mê người đôi mắt đang ở không chớp mắt nhìn chằm chằm Thành Y xem.

Diệp Tịch Ngôn dùng nĩa chọc Thành Y cấp thiết bò bít tết, dùng tay phủng mặt nghiêng đầu đối với Thành Y, kêu Thành Y tên, thanh âm là ngày thường không có mềm mại.

"Y Y......"

"Ân?"

Thành Y ăn một ngụm bò bít tết, ngẩng đầu nhìn đầy mặt đỏ bừng Diệp Tịch Ngôn.

Uống điểm rượu vang đỏ liền say.

Ngôn Ngôn thật đáng yêu.

Bất quá về sau cũng không dám làm nàng ở bên ngoài uống rượu, điểm này tửu lượng phỏng chừng tùy tùy tiện tiện liền phóng đổ.

"Ngôn Ngôn ngươi say."

"Ân......"

"Ta không có say......"

"Ngươi xem ta, còn có thể đi đường."

Diệp Tịch Ngôn mới không thừa nhận chính mình tửu lượng mới như vậy điểm, tuy rằng đầu có chút choáng váng.

Đỡ cái bàn ngồi dậy, thân mình có chút mềm như bông trạm không thẳng, nỗ lực đi bước một đi tới thẳng tắp đi hướng Thành Y, tưởng chứng minh cấp Thành Y nhìn xem chính mình thật sự không có say.

Tuy rằng Diệp Tịch Ngôn thực nỗ lực đi tới thẳng tắp, ở Thành Y trong mắt, này ngắn ngủn ba bốn bước khoảng cách, có Tịch Ngôn đi rồi cái s hình, lung lay như là muốn té ngã, bất quá cũng may nàng rốt cuộc đã đi tới, sau đó vươn tay cánh tay ôm lấy Thành Y cổ.

Ngã vào nàng trong lòng ngực.

"Y Y ôm...... Ôm ta..."

Diệp Tịch Ngôn làm nũng đối Thành Y nói, ngôn ngữ còn mang theo vài phần ủy khuất.

"Hảo, ôm ngươi."

"Ôm tới rồi, ngươi liền ở ta trong lòng ngực đâu."

Thành Y trấn an hôn hôn Diệp Tịch Ngôn bẹp lên cánh môi, một bên giải thích nói.

[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ