13. Thao huyệt ( h )

707 5 0
                                    

Theo sau về phía sau ngưỡng, tay chống Thành Y bụng, nương lực đĩnh khởi trên eo hạ phập phồng, phun ra nuốt vào giữa hai chân cự vật.

"Ngôn Ngôn, ta có thể đỉnh lộng ngươi sao?"

Thành Y nằm ở Diệp Tịch Ngôn dưới thân thở hổn hển hỏi.

Nàng thật sự là có chút kiềm chế không được thân thể hướng về phía trước đỉnh xúc động, muốn ôm Diệp Tịch Ngôn thân thể, hung hăng thao nàng mềm mại nhục huyệt, đỉnh lộng mẫn cảm hoa tâm, đâm tiến thân thể chỗ sâu trong, tưởng bị phun trào ra tới hoa dịch vây quanh.

Diệp Tịch Ngôn sức lực không lớn, chống đỡ thân mình đã là khó xử, hiện tại còn muốn ngậm kia căn côn thịt trên dưới đong đưa, chỉ chốc lát Diệp Tịch Ngôn liền cảm thấy tay toan, vì thế thường thường liền nghỉ một chút, hàm chứa côn thịt không có động tác.

Đáng thương nằm ở Diệp Tịch Ngôn dưới thân Thành Y, Diệp Tịch Ngôn nhục huyệt bao vây lấy nàng côn thịt, còn thường thường co rút lại, giảo dừng lại ở trong cơ thể thịt vật.

Thoải mái là thoải mái, bất quá thoải mái qua đi, không chiếm được thật lớn kích thích côn thịt lại là tưởng càng gần một bước, va chạm hoa tâm, chống đối nó, làm nó phun ra càng nhiều chất lỏng.

Thành Y đáng thương hề hề ngữ khí dưới còn mang theo tràn đầy dục cầu bất mãn, Diệp Tịch Ngôn say đầu giống như hồ thành một mảnh hồ nhão, muốn làm nữ thượng vị "Mạnh hơn" Thành Y, chính là không chỉ có là Thành Y, nàng cũng cảm thấy chính mình tiểu nhục huyệt giống như muốn càng nhiều, vì thế nằm ngã vào Thành Y trên người, chân xẻ tà mở ra ở Thành Y chân ngoại sườn, phương tiện Thành Y dùng sức chống đối nàng.

Thành Y minh bạch này đó động tác chính là Diệp Tịch Ngôn ngầm đồng ý, vì thế không ở chờ đợi, ôm Diệp Tịch Ngôn eo, ôm ở trước người, eo bụng bắt đầu hướng về phía trước dùng sức, côn thịt theo lực đạo một chút một chút đụng vào nhục huyệt chỗ sâu trong.

"A...... Chậm một chút..."

Thành Y eo bụng giống như bỏ thêm môtơ, hướng về phía trước dựng thẳng đồng thời, phần hông va chạm Diệp Tịch Ngôn mông, bùm bùm tiếng vang, hóa thân máy đóng cọc dường như, không ngừng đem côn thịt tạc tiến hoa tâm, cùng kia mềm mại cung khẩu tương tiếp.

"A......"

"Thật thoải mái..."

Kịch liệt thọc vào rút ra trở nên ôn nhu, động tác thong thả, như là mưa to sau ngắn ngủi trời nắng, bị tưới không dám ngẩng đầu dục vọng, thử tính toát ra tới, kia loáng thoáng muốn cao trào cảm giác, giống như liền ở phía trước.

Hồng anh bại lộ ở núi tuyết phía trên, Thành Y nhịn không được duỗi tay bắt lấy kia đoàn mềm mại, tinh tế ngón tay thon dài năm ngón tay mở ra cũng không thể hoàn toàn nắm giữ, đầu ngón tay tràn đầy là tràn ra tới màu trắng nhũ thịt, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng ấn đầu vú, làm nó chậm rãi đứng thẳng, cứng rắn thẳng tắp đỉnh lòng bàn tay.

Bàn tay thong thả hạ di, từ Diệp Tịch Ngôn sưng đỏ đầu vú sờ đến bình thản bụng nhỏ, lại từ kia bình thản bụng nhỏ dần dần hạ chuyển qua, cắn thô to thịt vật hoa huyệt chỗ, côn thịt tràn đầy cắm nhục huyệt, chỉ chừa âm đế lưu tại bên ngoài.

[GL - FUTA - Hoàn] Khen thưởng - K Duy KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ