Chap 3

205 21 5
                                    




Quá tuyệt vời.

Chaewon bị đánh thức lần thứ một chục hay gì đó trong ngày, một là vì nhạy cảm tiếng động, họ hay bảo đám hacker như cô giống mấy con mèo hoang ưa nằm chỗ tối dễ giật mình, thích đi trên ngõ hoặc mái nhà vì ghét xã hội. Hai là vì cái bọn thuộc đối thủ phiền quá chừng. Nghe nói là mấy đứa ấy cũng muốn đàm phán giành lấy công ty đá quý, nhưng cũng bị từ chối.

Mò được đến tận đây chắc là mua bán thông tin gì đấy rồi định cướp thành quả của bọn này rồi làm y theo kế hoạch đã bày, không làm mà đòi có ăn.

Ai bảo tuyển toàn mấy đứa dính tiền án nên không được vào khu đó.


Cô sờ vào vật trong túi dụng cụ, kéo một cái để lên đạn.

Yunjin hạ cửa kính xe xuống, tháo đôi cao gót ra quăng xuống gầm ghế.


Họ nghe thấy tiếng gió rít rất rõ. Không ai nói gì cả.


Chaewon miết lên khẩu Security-380 yên vị trong túi dụng cụ khi Lev tăng tốc xe đột ngột và tất cả cố giữ thăng bằng vì bị lực quán tính đẩy ra sau. Cô cảm thấy phổi như kiểu bị ép lại khi lưng mình dính chặt vào lưng ghế. Cái này là bắt buộc dự phòng, chứ cô không hay làm việc này lắm. Mấy cái kiểu choảng nhau các thứ ấy. Security-380 cũng là kiểu phổ biến với người mới.

Yunjin nhìn qua kính chiếu hậu.

Xe bốn chỗ, có vẻ lúc đến khúc cua phải giảm tốc sẽ nhắm vào lốp nằm phía trong đường vòng. Theo đó thì cái xe sẽ mất lái dễ hơn.

Nhìn cái cách cô gái tóc nâu cầm Mark IV 22/45 lên như kiểu làm việc này suốt cả đời mình, Chaewon cũng đoán được người này đến từ nước Mĩ vĩ đại - nếu không nhờ ngữ điệu tiếng Anh của cô ấy.



Lần thứ nhất ló ra, nhắm vào kính xe. Có vẻ đường khá xóc nên trượt.

Lần thứ hai, tiếp tục nhắm vào kính xe, nhưng chỉ làm phía kia chao đảo một chút, viên đạn của chúng găm vào kính phía sau cách đầu Chaewon một khoảng trống của cốp. Chaewon ngồi yên như một pho tượng, không hề giật mình hay co người. Mũ áo trùm rộng che mất nửa mặt trên của cô.

Xe đằng sau tiếp tục xả đạn, có vẻ lốp bên trái đằng sau đang bị nhắm đến. Vì có mấy viên đã trượt và lao vào phía dưới đèn hậu.

Cứ đà này thì phải nhanh lên.

Mau đến khúc cua giùm đi.

Yunjin cầu nguyện với ai không rõ. Họ quay lưng với sự thứ tha từ thần linh đã lâu lắm rồi.


Tiếng phóng xe réo trên đoạn đường dốc đổ đèo.

Bám dai quá ha.

Hết con dốc này là một đoạn đường cua. Yunjin bất giác nâng khoé miệng lên.

Về đi ngủ thôi.

"Lev, thể hiện trình ôm cua đê."


Anh cảm thấy cơ mặt mình căng lên. Kĩ thuật đổ đèo với bên bánh phía trong bám vào bên rìa đường an toàn khi đi tốc độ cao nhưng không dễ.

[Shinez] Alcohol Connect Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ