Tên tù nhân giật mình khi bạn cùng phòng của hắn đấm vào tường. Tên này dạo gần đây lại tức giận chuyện gì đó. Hắn cũng không rõ."Marco, đến giờ thăm hỏi."
Cai ngục mở cửa song sắt, bước vào giữ lấy cánh tay bạn cùng phòng đang nghiến răng kèn kẹt. "30 phút như mọi khi."
"Hôm nay người ta đến tìm tao trước cơ à?"
Marco hỏi cai ngục nhưng anh ta không thèm trả lời. Quăng gã vào ghế, Marco nhìn khuôn mặt quen thuộc của người bên kia tấm kính, cười thầm trong lòng.
"Mày đã tìm ra được những đứa đã hại tao rồi, và từ đáy lòng tao vô cùng biết ơn." Marco cợt nhả. "Điều gì khiến mày tìm đến tao lần nữa?"
"Rõ ràng ngài đã tuồn thông tin cho tôi là trong số Pieter còn một kẻ nữa."
Người phía bên kia nói bình thản.
"À đúng rồi, một kẻ luôn kè kè bên cạnh tên Pieter. Nhưng mày biết đấy, tao không phải kiểu người dễ dãi. Tao muốn nhờ vả mày chút xíu, một việc nhỏ thôi."
"Chỉ cần tôi thấy nó trong khả năng của mình."
"Mày cũng làm quen mấy việc đó rồi nhỉ? Hửm? Giáo chủ?"
"Ý ngài là gì?"
"Tao biết mày hiểu mà, chẳng qua mày cứ muốn tên tù nhân này nói thẳng mọi thứ." Marco sấn đến gần tấm kính. Cuộc nói chuyện của họ đã được đút lót để không có ai nghe.
"Giết người ấy. Mày cũng làm việc đó đến quen tay còn gì. Tao cần mày giết hai người đã hại tao phải vào trong đây. Hai đứa cảnh sát chết tiệt đó."
"Ngài biết gì về kẻ thứ tư của Pieter? Anh ta khác với ba người trước đó sao?"
"Y là một người da đen, và có chức vị khác lắm." Marco nhếch mép. "Vả lại, nếu mày chịu trả thù cho tao thì tao sẽ giúp mày mở rộng địa bàn ở Châu Âu. Mày đang muốn có thêm con chiên ở đó còn gì."
"Hai cảnh sát đó đã rời khỏi ngành."
"Thế càng tốt chứ sao? Mà nếu không, cũng chẳng thành vấn đề." Marco cười đểu. "Đa số cảnh sát ở đất đó chẳng làm được cái quái gì cả. Chúng nó còn không bảo vệ nổi thủ tướng nữa kia."
Cai ngục chờ đến khi cuộc trò chuyện kết thúc. Đợi đồng nghiệp mang Marco đi, anh ta bước vào phòng, cạy lấy cái loa nhỏ xíu dưới mặt bàn.
"Làm gì đấy?"
Cai ngục bên ngoài hỏi. "Thằng Marco ra ngoài rồi mà?"
"Thay điện thoại."
Cai ngục đáp cụt lủn. Chờ khi người kia rời đi, cai ngục mới vào văn phòng, lôi điện thoại riêng của mình ra.
"Ngài Pieter, mọi chuyện diễn ra đúng như chúng ta đã nghĩ."
Cai ngục lẩm bẩm. Đầu dây bên kia im lặng một lúc.
"Được rồi, cậu làm việc tiếp đi."
-
Yeojun ôm lấy xấp tài liệu xông vào văn phòng, đặt đống đó xuống bàn làm nữ luật sư giật mình khỏi giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinez] Alcohol Connect
FanfictionGiữa hai ta có rượu là kết nối. Disclaimer: [Work of Fiction!] Nhân vật không thuộc về tác giả, không viết với mục đích lợi nhuận. ⚠️Warnings⚠️ : [T] Rated. Tội phạm, đức tin, nguỵ khoa học. Author: Pinkupearr ----