Author's Note:Phần mở đầu (prologue) để giới thiệu nhân vật, sắc thái, và các chủ đề liên quan. Cảnh này đứng độc lập và giống như một câu chuyện riêng biệt. Mình viết phần này dài hơn dung lượng bình thường và sử dụng trải nghiệm của các nhân vật phụ.
❕ Shinez không có mặt trực tiếp ở đây, và chỉ xuất hiện trong mạch chính ❕
=======================
"Vậy tức là ông không làm gì lúc đó cả?"
Sakura hỏi thân chủ của mình. Ông ta tên Hiro, ông ấy thuê chị để tìm hiểu về vụ án mà ông bị cho là nghi phạm.
"Tôi thề trước tất cả rồi, nếu tôi nói dối thì ai mà bào chữa cho tôi được." Hiro thở dài. Ông ta là một trong những người tiếp xúc với Saito trực tiếp ở buổi tiệc trước khi Saito tử vong.
Sakura nhìn vào tập tài liệu vụ án. Saito được ghi lại là đã tham gia một bữa tiệc mừng gồm 4-5 vị khách là bạn bè thân thiết, và sau đó lái xe về căn hộ, khi ông ấy đang đứng trước gương để tháo cà vạt thì chết. Cái chết được cho là do siết cổ bằng dây. Chỉ 2 ngày sau khi đặt chân vào Seoul. Ông ấy ra đi nơi xứ người.
"Gã luật sư trước làm tôi ngán ngẩm."
Hiro đặt tay lên vầng trán đã lấm tấm mồ hôi cho dù căn phòng rất lạnh. Ông ta là một người gầy cao đã đến tuổi 50, đeo một chiếc kính trông khá tri thức. Ông ấy là CEO của một công ty tư vấn tài chính.
"Tên đó bào chữa cho tôi suốt 4 tháng nhưng không loại tôi ra khỏi diện tình nghi được. Vụ án đành phải để ngỏ và tôi thì vẫn không thể rời khỏi đây đi đến những nước khác làm việc hay sống như người như bình thường." Hiro đan hai bàn tay lại. "Cô và công ty của cô là phương án cuối cùng mà tôi chọn lựa."
"Được rồi, ông tạm thời bình tĩnh lại."
Sakura đặt tay lên vai Hiro. Trông nét mặt ông ấy như người sắp chết đuối vớ được phao. Ban nãy, chị vừa nhận được tin một vụ án có đặc điểm liên quan vừa xảy đến ở Daegu.
"Tôi sẽ đi tìm hiểu để chứng minh rằng ông trong sạch, Hiro. Tất cả những gì ông nên làm là trở nên liêm chính."
"Tôi biết." Hiro nhìn chị. "Tôi tin cô sẽ làm được gì đó mà."
Sakura đi ra ngoài, bắt đầu gọi trợ lí đặt vé máy bay đến Hàn.
--
Marco ngồi trong khoang có một lớp kính trong suốt ở chỗ tiếp đón người đến thăm tù nhân. Gã lườm tên cảnh sát khi anh ta xách gã ra ném vào ghế. Trông gã gầy hơn nhiều và mang trên mình bộ đồng phục cam lè của kẻ tù tội. Mùi sơn mới hắc lên xộc vào mặt gã kèm với cơn đau, khi người cảnh sát cao lớn dí gã vào tường để cảnh cáo nếu gã làm gì hỗn hào, gã sẽ bị một gậy vào đầu.
"Biết điều đi."
Anh ta nói khi bước ra ngoài. Marco chửi rủa và chờ đợi đến giờ gặp mặt. Tiếng đế giày cứng cáp gõ lộp cộp trên sàn, một người đến gặp Marco. Người đó phẩy tay cho hai người đi cùng ở bên ngoài đợi và nhấc máy điện thoại lên để nói chuyện với tù nhân sau lớp kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinez] Alcohol Connect
FanfictionGiữa hai ta có rượu là kết nối. Disclaimer: [Work of Fiction!] Nhân vật không thuộc về tác giả, không viết với mục đích lợi nhuận. ⚠️Warnings⚠️ : [T] Rated. Tội phạm, đức tin, nguỵ khoa học. Author: Pinkupearr ----