Chap 11

189 21 0
                                    




Sakura ngồi trên ghế mà lòng như lửa đốt. Máy bay đã cất cánh được hơn hai tiếng rồi. Chị nhìn vào lộ trình trên màn hình nằm ở khoang hạng thương gia của mình, ngán ngẩm rằng tại sao chuyến này lại lâu đến thế.

"Cho tôi một cái chăn nữa nhé."

Sakura nói với người tiếp viên. Anh ta đưa thêm cho chị một tấm và ở lại hỏi han một lúc mới rời đi. Chị vốn có thể tăng nhiệt độ lên trong khoa thương gia, nhưng Sakura vẫn thích cảm giác ấm áp của chăn hơn. Mở ra cái laptop đã bật chế độ máy bay, chị bắt đầu đọc lại một vài hồ sơ tố tụng.

Mọi người xung quanh chị tin rằng Sakura được vị thần toà án bảo vệ, không chỉ vì tốt nghiệp xong trường luật với bằng giỏi, mà tỉ lệ bào chữa thành công của Sakura cao nhất trong những luật sư nữ mà họ thường gặp. Thực ra chỉ là vì xã hội Nhật vẫn còn trọng nam, chứ Sakura biết nếu nó bình đẳng hơn thì mọi chuyện sẽ diễn ra khác hẳn. Cũng vì cái xã hội ấy nên chị mới lấy bằng quốc tế và nhận nhiều yêu cầu bào chữa trong nước và tư vấn từ nước ngoài, rất nhiều trong số đó là từ Hàn Quốc, sau đó tiếng lành đồn xa, rồi có thêm vài yêu cầu tư vấn khác đến từ các nước nói tiếng Anh. Cũng vì vậy mà chị thông thạo tiếng Hàn và biết một chút tiếng Anh.

Ngón nghề sắc bén trong mỗi lần phát biểu của Sakura khiến những người trông mặt mà bắt hình dong bỏ đi quan điểm của họ, thứ sinh ra từ việc chị có ngoại hình giống một cô tiểu thư nhỏ bé xinh đẹp. Ít ai mà tiếp thu ngay được khi chị gái yêu mèo ngồi trà chiều với bạn cũng có thể đưa người ta vào tù hoặc cứu người ta ra.

Sakura ôm lấy mặt mình để bản thân tạm bình tĩnh lại. Chị vừa nhận được tin Kazuha bị tai nạn và phải nằm viện, và việc vây bắt tội phạm bên đó cũng đã xong nên chị có thể đến đó mà không phải lo chuyện gì nguy hiểm xảy đến.

Chị đáp xuống sân bay của địa phận Hà Lan. Lôi cái vali từ băng chuyền, Sakura bỗng nghe thấy ai đó gọi tên mình. Một cậu trai cao ráo đang vẫy tay ở đằng xa.

"Ikari?"

"Đúng rồi!" Ikari nói vọng ra với chị. "Em đây!"

--

"Kazuha sao rồi?" Sakura ngồi vào trong xe ô tô và Ikari bắt đầu lái đi.

"Cũng khá ổn, nhưng mới đây bên bệnh viện lại đưa ra một kết luận khá bất ngờ..." Ikari thở dài.

"Vì chấn thương đầu mức trung bình, kí ức trong 3 tháng vừa rồi của Kazuha bị mất đi."

"Gì cơ?" Sakura ngồi thẳng dậy. "Nghiêm trọng quá."

"Không đến mức đó. Kazuha vẫn nhớ được tất cả bao gồm luôn kế hoạch của chúng em và hoạt động như bình thường, trừ những trải nghiệm trong 3 tháng thì không."

"Tức là..." Sakura nhìn vào mắt Ikari qua gương chiếu hậu. "Từ lúc mọi chuyện bắt đầu chuyển biến đến giai đoạn căng thẳng hơn."

"Đúng thế." Ikari nói. "Và phán đoán cuối cùng của họ là do chấn thương đầu và một phần từ tâm lý."

"Thật khó hiểu." Sakura vuốt tóc. Bản năng luật sư thôi thúc chị tò mò về mọi thứ.

[Shinez] Alcohol Connect Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ