"Không ngờ mấy sếp lại liều đến thế đấy."Yunjin nói qua điện thoại, và Lev đang nằm ở trên sofa trong nhà cô. Người của tổ chức sẽ đưa anh ta đi chăm sóc sau. Mồm ban nãy thì nói không vào phần mềm nhưng nằm đây đòi cắn viên giảm đau mấy lần rồi. Tưởng tượng cảnh anh ta gắng gượng tỏ ra ổn ở chỗ cảnh sát cũng đủ mệt mỏi.
"Chúng ta đã tính toán kĩ rồi." Pieter trả lời. "Nếu hai đứa không chạy đi mà ở mịa lại đấy có khi dễ dàng hơn đấy."
"Hoá ra ông đã tạm hoà hoãn với bên cảnh sát và để họ bắt trọn hội Marco. Nhưng ông không lo bên mình bị phát hiện gì à?" Yunjin vô thức đưa tay chạm vào vết thương trên mặt.
"Tất cả cảnh sát biết đến người của chúng ta sẽ phải khử, hoặc được qua "cải tạo" hết."
Ờ thì, "cải tạo" ở đây tức là nhìn thẳng vào mắt mấy người như cô và quên tiệt đi mọi chuyện như đám bị tổ chức bắt được ấy.
Pieter nói tiếp. "Cô biết đấy, như rắn rụt đầu lại. Việc giao dịch và đàm phán có bên khác lo rồi. Hiện tại ở đây chỉ còn tổ chức của chúng ta là còn mạnh, Marco thể nào cũng phải hầu toà."
Câu hỏi tiếp theo của ông làm Yunjin thấy lạnh sau gáy.
"Cô có để cớm nào biết đến thân phận của mình và tổ chức không? Sau vụ này?"
Giọng của Pieter bình thản đến khó chịu. Câu hỏi thường nhật ấy mà.
Pieter từng nói, có ba lớp bảo mật. Nội bộ biết, giới tội phạm biết, và cảnh sát biết. Trong giới tội phạm thì có thể có thằng biết thằng không, thằng biết nhưng ém lại để mua bán, người thì nghe lệch đi.
Nhưng một khi nó đã đến được mức "cảnh sát biết", thông tin đó sẽ được giữ sự chính xác tuyệt đối và truyền đi đến những nơi không ngờ, tổ chức đó sẽ nhanh chóng rơi vào nguy hiểm. Đến lúc đó chỉ có thể thay đổi lại toàn bộ tổ chức. Đừng bao giờ xem nhẹ cảnh sát.
Chỉ từ thông tin "Yunjin chính là một thành viên trong những tổ chức đang hoạt động" của Kazuha, cũng có thể suy ra được cô thuộc tổ chức nào, lại còn liên luỵ đến cả Lev, hai người còn lộ cả mặt nữa.
Cô mím chặt môi lại. Chết tiệt thật. Cú lừa của em hơi quá lớn rồi.
"Không."
Lời nói dối của Yunjin thoát ra dễ dàng đến mức chính cô cũng thấy sợ sự thay đổi của bản thân mình. Cô đứng dậy, chuẩn bị đồ nghề.
"Tôi đoán được cô đang định làm gì." Lev nói thều thào. "Nhưng tôi sẽ im mồm vì tôi cũng liên quan đến loại chuyện này."
"Được rồi, cậu cứ nằm đấy giùm cái." Cô kê thêm một cái gối cho anh ta. "Chịu xíu đi, nhà tôi không còn viên giảm đau nào nữa đâu. Một tiếng nữa thôi mà." Nói xong, cô trở lại với kế hoạch mình sắp thực hiện.
Yunjin cảm thấy mình mang một sứ mệnh rất lớn. Đây là việc riêng của bản thân cô. Tất cả những gì cô mong muốn lúc này là Kazuha sẽ ổn.
Yunjin nghe được em gặp tai nạn và hiện đang ở bệnh viện thành phố, qua lời họ thì có vẻ còn sống. Cô chuẩn bị tinh thần để đối mặt với một điều chẳng vui vẻ gì lắm. Cô chưa bao giờ thực hiện ca nặng đô thế này. Và chưa bao giờ muốn nhận sự chia ly như bây giờ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinez] Alcohol Connect
FanfictionGiữa hai ta có rượu là kết nối. Disclaimer: [Work of Fiction!] Nhân vật không thuộc về tác giả, không viết với mục đích lợi nhuận. ⚠️Warnings⚠️ : [T] Rated. Tội phạm, đức tin, nguỵ khoa học. Author: Pinkupearr ----