============Lev thấy mình đang ở trên sân thượng ngày hôm đó. Anh lao ra giữ chặt lấy người đằng trước.
"Cậu làm cái quái gì thế? Có biết đây là tầng 14 không?"
Người đàn ông tóc đen cảm nhận được cái ôm chặt liền khuỵu ngay xuống. Lev sờ thấy được hai bàn tay run rẩy của cậu ta.
Gió mùa đông rất lạnh. Nhưng cậu ấy run rẩy không phải vì lạnh, mà là vì đã gây ra chuyện tày trời.
"Tôi là người làm cô giáo chết." Cậu ta nói bằng tiếng Nga. Cậu ta không rành tiếng Anh, chỉ biết cơ bản tiếng Nga, người duy nhất cậu ta có thể giao tiếp trơn tru chỉ có thầy Hiroshi.
"Để tôi đền mạng." Sakamoto giãy giụa, nhưng Lev cao hơn cậu ta một cái đầu và cũng khoẻ hơn rất nhiều nên chẳng có tác dụng lắm.
Đúng vậy, chuyện xảy ra sau khi vợ của thầy Hiroshi mất vì bị ám sát. Sakamoto đã bị theo dõi khi đi cùng cô giáo trong một bữa tiệc, và người ta chợp được cơ hội đầu độc bà.
Thôi nào, tỉ lệ tự vẫn của quốc gia mấy người cao lắm rồi đấy, cậu trai ạ.
"Việc đó thật vô nghĩa." Lev nói. "Một cái bình vỡ không thể liền lại khi người ta đập thêm một cái bình nữa đâu, Sakamoto."
"Chỉ vì cậu thích tôi, nên cậu mới cố gắng giữ tôi lại thôi."
"Không phải vì thế. Mà là vì cậu đang làm một việc vô nghĩa. Không ai chấp nhận một giải pháp có mà như không."
===============
Lev tỉnh dậy, là mơ.
Nhưng cũng là một hồi tưởng. Cậu trai trẻ đậm nét Châu Á đó, một người đã từng từ chối tình cảm của anh. Một người dứt áo với họ để về với cuộc sống đau khổ của mình.
-------------------
Ocean's Bite hôm nay có biến.
"Vậy là trước khi tôi đến đây, tầm 2 tiếng trước." Zuha hỏi cô gái tóc xanh biển. Cô tên Mia. "Thì một đống mấy tên đập nhau một trận ở pub á hả?"
"Ôi bạn ơi, chuyện nó dài lắm." Cậu bồi bàn đặt tay lên trán. "Có cả hàng nóng nữa cơ mà, 5 hay 6 khẩu luôn ấy chứ. Chúng tôi đang làm việc bình thường thì có hai tên nói chuyện thầm thì trong góc. Sau đó tên ngồi gần pub-"
Cậu ta chỉ tay. "Chỗ kia kìa. Hắn đột nhiên đứng dậy lôi súng ra bắn vào tường phía sau hai người đó. Tất cả loạn lên, rồi hai người kia cũng lôi súng ra. Họ cứ di chuyển quanh chỗ này rồi bắn qua lại nhau một lúc, và có một người bị trúng vào cánh tay. Có vài người lao vào đấm nhau ngoài hành lang nữa"
"Sau đó có ai đó gọi cảnh sát đến và túm mấy người giải đi. Nhưng một vài trong số họ đã trốn thoát."
"Và rất may không có ai vô tội bị thương." Mia nói."Tất cả mọi người đều chạy khỏi và nhân viên trốn xuống gầm bàn vì không muốn hứng mấy viên kẹo đồng."
Zuha nhìn về phía sau. Chỉ có sàn là hơi xước xát còn tất cả mọi người vẫn thản nhiên hoạt động.
Ban quản lí khách sạn là mấy người chúa tể che đậy mấy vụ án. Hơn nữa đây lại còn là một chút ẩu đả của thế giới ngầm mà không có ai chết, trong khi những vụ án ở khách sạn phải cực kì nghiêm trọng mới được phanh phui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinez] Alcohol Connect
FanfictionGiữa hai ta có rượu là kết nối. Disclaimer: [Work of Fiction!] Nhân vật không thuộc về tác giả, không viết với mục đích lợi nhuận. ⚠️Warnings⚠️ : [T] Rated. Tội phạm, đức tin, nguỵ khoa học. Author: Pinkupearr ----