Chap 15

102 11 5
                                    



"Điên tiết! Tôi không thể nào biết được. Tất cả đồng nghiệp, họ hàng xung quanh ông Jiseok không hề có một mối quan hệ xấu! Vậy mà ông ta bị dìm chết ở bể bơi với vết đạn sau đầu. Đây rõ ràng là có tư thù rất sâu đậm."

Người thiếu uý vò đầu bứt tóc, anh ta cứ xem đi xem lại hiện trường. Yeojun biết người này gọi anh vào đây chủ yếu để cùng bàn bạc, nhưng họ vẫn đều đi vào ngõ cụt. Anh đã trình lên cấp trên điểm bất thường trong email của nạn nhân, nhưng họ gạt phăng đi. Cấp trên có vẻ không nghe lời Yeojun lắm, anh không có tiếng nói.

Có lẽ từ trước đến giờ trong mắt họ, Yeojun là một tên điên ngông cuồng thích tự hành động theo ý mình. Với cái bộ dạng trông giống tội phạm hơn cảnh sát, mái tóc đen tuyền chải qua loa, luôn có điếu thuốc trên mồm, hai cúc phía trên cổ áo sơ mi văn phòng không bao giờ được cài vào, và vì là thanh tra nên chẳng cần thường xuyên mặc đồng phục, trông anh ta càng giống một thằng đẹp mã bạn sẽ gặp ở những quán bar trung tâm quận Gangnam.

"Tôi đi đây." Yeojun đập đống tài liệu xuống bàn, đứng dậy. "Cứ thế này sẽ chẳng ích gì. Những thứ tôi nói ra mấy người đó đều cho là nhảm nhí."

"Tên tay chơi kia, đợi đã..."

"Tôi đã bảo, cứ lần mò thế thì vô dụng thôi, Jiseok còn làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Không đời nào ông ta lại chết một cách tàn bạo như vậy, trừ khi ông ta đang cố che giấu cái gì đấy trong cuộc sống tưởng như cực kì viên mãn của mình."

"Thôi được." Người kia phẩy tay. "Cậu đi đi. Tôi sẽ tự nghĩ tiếp."

Anh đi ra ngoài, sập cửa. Cái kiểu thích tự tung tự tác, cái tôi cao của Yeojun hay làm vài đồng nghiệp nam khó chịu. Nói thẳng ra thì việc anh ta hút hết ánh mắt của mấy đồng nghiệp nữ cũng góp một phần không nhỏ.

Yeojun mang tâm trạng tiu nghỉu đi đến một góc mà Chaewon đang ngồi, Sakura nhìn anh với ánh mắt thông cảm.

"Tôi đã tìm được vị trí ip của địa chỉ đó. Nó là một đại lý cá cảnh." Chaewon gập cái máy lại. "Chỗ còn lại là một căn nhà đang bị di dời để xây trung tâm thương mại."

Yeojun tung cái chìa khoá ô tô trên tay.

"Tôi sẽ đi xem thử. Cô có đi cùng không?"

"Có." Sakura lên tiếng. "Tôi là luật sư của nghi phạm bên Nhật trong chuỗi vụ án."

"Tôi sẽ đi... ít nhất thì tôi sẽ được bỏ khỏi danh sách có khả năng lên nghi phạm." Chaewon nói, cô đứng dậy khỏi bàn.

Yeojun thở dài.

"Cô cứ như thế thì tôi sẽ thẩm vấn cô tiếp đấy."

"Thôi nào, các anh cũng có lôi được cái gì khác ở tôi nữa đâu. Tôi chỉ hơi thẳng thắn tí thôi." Chaewon lè lưỡi. "Cả team dự án bị mấy người bế vào đồn hỏi han đều nghĩ thế mà."

[Shinez] Alcohol Connect Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ