Gặp nguy hiểm...
Sau khi trả hết sức mạng lớn lao cho các Super Sentai trước ,nhóm Kaizoku sau bao cuộc phiêu lưu lại trở lại Trái Đất vì nơi này một lần nữa lại rơi vào nguy hiểm lần này các binh đoàn yêu quái quyết tâm hợp tác tiêu diệt hết 35 đội Super Sentai bước đầu tiên trong kế hoạch là mở ra thế giới Makuu để tất cả yêu quái được hồi sinh .
Hôm nay tất cả 35 đội Super Sentai tập hợp ở một hội trường để bàn về kế hoạch ngăn chặng âm mưu tấn công của bọn yêu quái .
Tsuyoshi Goranger Red chú Siêu nhân Bí mật Đỏ chủ trì cuộc họp .
- Các bạn ,hiện giờ chúng ta muốn ngăn chặn lũ yêu quái trước hết là phải đóng lại thế giới Makuu vì khi thế giới Makuu đóng lại chúng ta mới có cơ hội tiêu diệt hết lũ yêu quái đó.
Lúc này bọn chúng đang chuẩn bị lực lượng cho cuộc tấn công Trái Đất nên sẽ lơ là phòng bị đây là cơ hội rất tốt cho chúng ta.
Vì Vậy bây giờ mỗi đội Super Sentai chMarvelot thành viên để đến thế giới Makuu cùng hợp sức đóng nó lại .Tất cả 35 đội Super Sentai bàn luận rôm rả rồi cử ra một thành viên trong đội của mình đến thế Makuu.
Gokaiger
Don : Vậy chúng ta sẽ cử ai đi đến thế giới Makuu đây ?!
Gai : Em nghĩ là cần một người mạnh mẽ đến đó .
Joe nhìn Marvelous : Hay để mình đi cho ,cậu là thuyền trưởng nên ở lại .
Marvelous khoan tay trước ngực không quan tâm mọi người đang bàn luận gì
Marvelous thản nhiên ra lệnh : Ahim em đi đi !
Ahim : Dạ ?!
Tất cả mọi người điều bất ngờ trước quyết định của Marvelous
-Hể!!!
Luka bất mãn : Sao? Cậu đang nói gì vậy ,thế giới Makuu chỗ đó nguy hiểm thế nào chứ ?! Sau có thể cử con bé đi được chứ?!
Gai cũng đồng tình : Đúng vậy để Ahim đi nguy hiểm lắm đó anh Marvelous .
Marvelous khó chịu đẩy Gai ra .
Joe : Ông đã nghĩ kỹ chưa ,thế giới Makuu nơi đó rất nguy hiểm.
Don : Đúng vậy, đúng vậy.
Marvelous vẫn không nói gì anh đã quyết định rồi.
Ahim : Dạ mọi người không cần lo đâu ,em sẽ không sau đâu còn có 34 người của các đội Sentai khác mà chúng em sẽ hợp tác với nhau .
Luka lại chỗ Ahim lo lắng nắm tay cô em gái nhỏ : Dù vậy nhưng vẫn rất nguy hiểm !
Ahim cười trấn an chị
- Em sẽ không sau đâu mà .
Ahim bước ra đi về phía mọi người tập hợp phi thuyền đưa 35 người đến thế giới Makuu cũng đã chuẩn bị xong
Ahim cuối chào mọi người .
- Mọi người đợi em nhé! Em sẽ trở về nhanh thôi .
Ahim nhìn từng người .Marvelous cũng nhìn Ahim ánh mắt anh cũng không dấu nỗi lo lắng cho cô.
Marvelous tuy biết thế giới Makuu nguy hiểm thế nào nhưng với tình hình này để Ahim đến thế giới Makuu là cách tốt nhất có lẽ không bao lâu nữa bọn yêu quái sẽ chính thức tấn công Trái Đất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết
Fantasia🌻Đây là chuyện do mình sáng tác dựa theo một số cảnh trong phim và một số do mình tự nghĩ ra .Mong mọi người hãy ủng hộ ạ ❤ 🌻Chuyện có 2 couple chính là MarveHim về Halu nha 🌻 Về phần Gai và Joe mình sẽ tạo ra những nhân vật nữa để họ được có cou...