Chap 19.1 Chiến phiêu lưu kì thú

179 9 3
                                    

Chiến phiêu lưu kì thú .

Tự nhiên một buổi sáng thức dậy nhóm Gokaiger đột nhiên bị một cơn lốc xoáy cuốn đi.

Họ bị đưa đến thế giới cổ đại .

Luka,Ahim và Hakase bị trở về Nhật Bản thời cổ đại

nhóm của Marvelous, Joe và Gai bị đưa đến Trung Quốc cổ đại .( À về vấn đề ngôn ngữ thì hơi phức tạp khi không biết tiếng ấy nên mình viết cho họ hiểu nha ,dù gì nhóm Gokaiger cũng là người ngoài hành tinh, mà họ biết nhiều ngôn ngữ cũng bình thường nhỉ )

....

Nhật Bản năm xxx

Hakase Luka và Ahim bị rơi xuống một cánh đồng.

Hakase tỉnh dậy trước liền gọi Ahim và Luka dậy .

Luka nhìn quang cảnh xung quanh mà nhăn mặt

Luka : Chúng ta lại bị đưa đến thế giới quái quỷ nào nữa đây?!

Ahim nhìn quanh phát hiện ra thiếu 3 người

Ahim : Anh Marvelous, anh Joe và Gai đâu rồi?!

Hakase : Từ lúc tỉnh lại anh đã không nhìn thấy họ rồi.

Luka : Rất có thể chúng ta bị tách ra lúc rơi xuống thế giới này rồi.

Hai người còn lại cũng gật gù đồng tình.

Luka : Đi thôi ,tìm đường ra khỏi đây đã.

- Ừm, Vâng !

Họ đi vào một ngôi làng phát hiện ra đây là thời kì Edo của Nhật Bản.

Họ đi qua những cách đồng lúa khi người dân đang bận rộn thu hoạch.

Luka muốn tìm một người để hỏi đường nhưng với bộ dạng khác người của 3 người thì người dân liên tục sợ hãi rồi trách xa .

Hakase thấy vậy không ổn nên đành " mượn đỡ " mấy bộ đồ đang phơi của người dân rồi cả 3 người thay đồ hòa vào dòng người đi vào thị trấn.

....

Trung Quốc xxx

Từ trên trời 3 người rơi xuống cũng may 3 người điều có thân thủ bất phàm nên chỉ lăn vài vòng trên đất không bị thương gì.

Marvelous nhăn mài

- Đây lại là thế giới quái nào vậy ?!

Joe cũng chưa từng đến nơi như thế này bao giờ

Gai cũng ngơ ngác trước mặt là một con đường được lát đá bằng phẳng hai bên đường nhà cửa đèn hoa lộng lẫy, người đi thì tấp nập ,hàng quán thì san sát vô kể

Gai : Em không biết nơi này là đâu nhưng có một điều chắc chắn ở đây không phải là nước Nhật của chúng ta.

Marvelous nhanh nhẹn : Không biết thì hỏi.

Nói rồi Marvelous túm cổ một thanh niên đang đi ngang qua .

Marvelous : Này ! Cho hỏi ở đây là đâu vậy. ?!

Người nọ nhìn thấy Marvelous khí thế ngông cuồng bá đạo ,thêm cách ăn mặc khác lạ của cả 3 người thì khiếp sợ không thôi , không lẽ vừa ra ngoài đã gặp thổ phỉ ,sơn tặc gì rồi liền 3 chân bốn cẳng co dò bỏ chạy .

Gokaiger Ngoại Truyện Hồi kết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ